20+ mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn xây dựng mẫu nhà 3 tầng thì hãy tham khảo ngay 20 mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Vân Anh
2 ngày trước Vân Anh
Chia sẻ

Nhà ống 3 tầng là gì? Ưu điểm và nhược điểm

Nhà ống 3 tầng là kiểu nhà hình chữ nhật, được thiết kế và xây dựng trên diện tích đất có mặt tiền nhỏ hẹp hơn chiều sâu. Mẫu nhà này góp phần tận dụng tối đa diện tích đất ở, phù hợp với đặc điểm đất phân lô ở thành phố. 

Các mẫu nhà phố đẹp 3 tầng rất đa dạng về thiết kế, có thể là những ngôi nhà cao tầng hiện đại, sang trọng hay đơn giản theo kiểu nhà với mái tôn hoặc mái bằng  giúp tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm của nhà ống 3 tầng

- Phù hợp với tình hình phân lô bán đất nền ở các khu vực đô thị.    

- Nhà ống 3 tầng đẹp dễ dàng thiết kế và thi công: Nhà ống có thiết kế đơn giản, không yêu cầu nhiều chi tiết cầu kỳ.     

Không mất quá nhiều thời gian thi công, tối ưu diện tích đối với những thửa đất có diện tích hẹp.    

- Không gian 3 tầng khá rộng rãi, các khu vực sinh hoạt được bố trí đầy đủ đảm bảo công năng sử dụng.

Nhược điểm

Khi xây mẫu nhà ống 3 tầng này thường ở các khu đông dân cư thì cửa sổ sẽ không mở được do nhà xây sát nhau, dẫn đến không gian bí bách và thiếu ánh sáng. Mẫu nhà này đa số bị hạn chế về diện tích nên việc bố trí đồ đạc cũng trở nên khó khăn.

Ngoài ra, khi xây dựng nhà 3 tầng, đòi hỏi gia chủ cần phải có khoản ngân sách cao để có thể chuẩn bị đầy đủ vật liệu xây dựng và nội thất cho từng tầng, bên cạnh đó là tiền nhân công xây dựng.     

20+ mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhà ống 3 tầng là mẫu nhà phổ biến và thịnh hành tại Việt Nam. Đặc biệt tại những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng… Một kiến trúc đẹp, bắt mắt.

Một không gian sống hiện đại và phù hợp với nhu cầu của cá thành viên trong gia đình là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Hiểu được điều đó chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hơn 20+ mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp, hiện đại và tiện nghi – mới nhất năm 2024.

11
22
33
44
55
66
77
88
99
1010
1111
1212
1313
1414
1515
1616

Đọc thêm

20+ mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà 2 tầng nông thôn vừa đẹp vừa hiện đại với ngân sách khoảng 800 triệu đồng không còn là giấc mơ xa vời. Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
10+ mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp mê ly

Nhà ống 1 tầng rưỡi đã trở thành một xu hướng phổ biến trong thiết kế kiến trúc hiện đại. 30+ mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp mê ly dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi xây nhà.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
20+ mẫu nhà cấp 4 đẹp, có sân vườn hợp xu hướng 2024

Mẫu nhà cấp 4 đẹp, có sân vườn, đẹp, tiện nghi với mức kinh phí thấp lại hợp xu hướng 2024.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
10 mẫu nhà mái Nhật 1 tầng đẹp hút hồn khiến người xem mãn nhãn

Các mẫu nhà mái Nhật 1 tầng ngày càng được ưa chuộng bởi kiến trúc mới lạ, phù hợp với xu hướng thời đại nhưng vẫn mang một chút hương vị xưa cũ thuộc riêng về bản sắc Á Đông.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước

Tin liên quan

Căn nhà phố 200m2 xanh mát với thiết kế ruộng bậc thang độc đáo

Tầng hai và mái tôn được cải tạo thành chuỗi không gian từ thấp đến cao, trên cùng là một khu vườn nhiều cây xanh và thảm cỏ.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
Bên trong nhà vệ sinh công cộng đẹp nhất nước Mỹ 2024

Giành ngôi vị quán quân America's Best Restroom năm nay là một nhà vệ sinh công cộng nằm tại trạm cung cấp xăng dầu và thực phẩm Maverik, gần sân bay quốc tế Salt Lake City.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Phong cách Coastal Farmhouse biến căn biệt thự ở Ecopark như bên trời Âu

Ecopark từ lâu đã vô cùng nổi tiếng với những căn biệt thự đẹp tới nao lòng và hôm nay Ecoparkcity một lần nữa giới thiệu tới quý độc giả một căn biệt thự có thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và chắc chắn gây choáng ngợp với mọi du khách.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Cận cảnh loại cây 'nghìn trái' hái quanh năm trong khu vườn biệt thự 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Khu vườn của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được người hâm mộ dí dỏm bình luận là "khu vườn đẹp nhất Sài Gòn".

Vân Anh
Vân Anh 15/10

Bài mới

20+ mẫu nhà chữ L đẹp nhất, thịnh hành nhất hiện nay

Mẫu nhà chữ L hiện nay đang rất thịnh hành và được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là hơn 20 mẫu nhà chữ L đẹp nhất bạn có thể tham khảo.

Vân Anh
Vân Anh 8 giờ trước
Ngôi nhà 'Nấm Sứa' của gia chủ ở Sài Gòn xây để con cái có tuổi thơ trọn vẹn hơn

Nằm ở khu vực ngoại ô Sài Gòn, căn nhà được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, nội thất giản dị nhưng rất ấn tượng. Chủ nhân của gia đình xây dựng ngôi nhà với mục đích để các con được gần hơn với thiên nhiên; rời xa bớt các thiết bị thông minh, đắm mình vào tuổi thơ.

Vân Anh
Vân Anh 11 giờ trước
Cận cảnh khu vườn tràn ngập hoa trái trong biệt thự của ca sĩ Bảo Thy và chồng đại gia

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ Bảo Thy đã cùng chồng đại gia sống trong một căn biệt thự "khủng" ở quận 7, TP.HCM. Thời gian gần đây khu vườn đầy hoa trái trong biệt thự của ca sĩ Bảo Thy và chồng đại gia đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Vân Anh
Vân Anh 24 giờ trước
Có gì bên trong biệt thự đảo của giới siêu giàu?

Biệt thự đảo Central Island giới hạn số lượng, nằm biệt lập giữa "rừng xanh" Eco Central Park, dành riêng cho giới nhà giàu kín tiếng.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Kiến trúc đỉnh cao của One River North

Một vết nứt của địa hình tự nhiên cắt xuyên qua mặt tiền bằng kính cao 16 tầng của One River North, (ORN), một khu phát triển hỗn hợp mới gần trung tâm Denver, Khu nghệ thuật River North (RiNo) của Colorado.

nguyenquyet
nguyenquyet 3 ngày trước
Trịnh Kim Chi hé lộ toàn cảnh ngôi nhà 10 tỷ đang sống cùng chồng đại gia, khu vườn nhiều trái cây to bự

Diễn viên Trịnh Kim Chi tận dụng không gian trống quanh biệt thự 200 m2 để trồng ổi, mít, lựu, theo đuổi sở thích làm vườn.

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Ngôi nhà giữa lòng phố thị ven sông được lấy cảm hứng từ hang động

Ngôi nhà phố màu trắng tại Quảng Bình nổi bật với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của hang động, tọa lạc ngay bên dòng sông hiền hòa. Không gian hiện đại và yên bình này là chốn trở về lý tưởng cho các thành viên trong gia đình, nơi họ tìm thấy sự thư thái sau những ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

PHỔ BIẾN