Bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Hưng Thịnh nói lên điều gì?
Tập đoàn Hưng Thịnh công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, một phần trong quá trình tái cấu trúc đang được quyết liệt thực hiện để hướng đến tương lai phát triển bền vững.
Cụ thể, logo mới vẫn kế thừa hoa mai 5 cánh “ngũ phúc” thể hiện cho sức sống mạnh mẽ, thịnh vượng, nay được thiết kế với gam màu đồng nhất và hình khối vững chắc, ổn định, mang thông điệp sum vầy hạnh phúc.
Cùng biểu tượng ngôi nhà làm tâm, nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Hưng Thịnh nhấn mạnh vai trò kiến tạo những tổ ấm, truyền tải thông điệp sứ mệnh “cùng cộng đồng thịnh vượng – vì đất nước phồn vinh”.
\Bên cạnh đó, logo mới cũng hàm chứa ý nghĩa về bộ giá trị cốt lõi 5 yếu tố: CHÍNH TRỰC, TRÁCH NHIỆM, HỢP TÁC – KẾT NỐI, ĐỔI MỚI SÁNG TẠO và HIỆU QUẢ.
Đây chính là tôn chỉ hoạt động của doanh nghiệp với cam kết tái cấu trúc mạnh mẽ, toàn diện, và là định hướng xuyên suốt cho mỗi cán bộ, nhân viên của Tập đoàn chung tay xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp dựa trên bộ giá trị cốt lõi.
Việc xây dựng bản sắc thương hiệu mới đánh dấu bước tiến trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện của Tập đoàn Hưng Thịnh, hướng đến mô hình quản trị chặt chẽ, chiến lược hoạt động bền vững và văn hóa doanh nghiệp vững vàng, gắn kết hơn.
https://fb.watch/tFsQuxaDNO/Đây cũng là cam kết thực hiện mục tiêu đưa Tập đoàn vượt qua khó khăn, ổn định hoạt động, quyết tâm hoàn thiện các dự án, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, cư dân, nhà đầu tư và các đối tác đặt niềm tin vào Hưng Thịnh, hướng tới tương lai phát triển thịnh vượng, vững bền.