Dự án BĐS Vingroup tại Hà Nội: Vinhomes Royal City

Vinhomes Royal City được ví như “Châu Âu thu nhỏ” với những tòa tháp hình vòng cung phong cách tân cổ điển, nằm đan xen bên vườn cây và quảng trường rộng lớn.

Mint
08/10 Mint
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Các tập đoàn BĐS và những dự án khủng

chủ đầu tư bất động sản, tập đoàn bất động sản, những dự án bất động sản khủng

Xem thêm

Vinhomes Royal City là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, nằm tại khu đất rộng 12 ha, số 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

Hiện tại, dù đã đi vào hoạt động nhiều năm, nhưng Royal City vẫn luôn nằm trong TOP những khu căn hộ đáng sống nhất tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm lớn của tầng lớp thượng lưu, người thành đạt.

Tổng quan dự án Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát triển Địa Ốc Thành Phố Hoàng Gia
  • Tổng diện tích đất dự án: 12 ha
  • Mật độ xây dựng: 23%
  • Quy mô phát triển: 6 tòa căn hộ
  • Loại hình phát triển: Căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, 4PN
  • Thời điểm khởi công: Năm 2011
  • Thời điểm bàn giao: Năm 2013
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
vitrivinhomesroyalcity

Vị trí Vinhomes Royal City

Vinhomes Royal City nằm tại số 72 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nằm trong phạm vi bán kính 500 m quanh khu căn hộ, là hàng hoạt các tuyến giao thông lớn như đường Láng, Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Tây Sơn, giúp cư dân nhanh chóng kết nối trung tâm thành phố cũng như các khu vực trọng điểm phía Tây và phía Nam Hà Nội.

matbangtongthevinhomesroyalcity

Trong tất cả các dự án Vinhomes tại Hà Nội: Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Metropolis là 3 khu căn hộ có vị trí đẹp nhất, nằm ngay trong trung tâm nội đô.

Vinhomes Royal City  - “Châu Âu nhu nhỏ” giữa lòng Hà Nội

Được ví như “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội, sức hút của Royal City Hà Nội đến từ quảng trường trung tâm rộng hơn 30.000 m2, trải dài từ cổng vào tới tận bên trong tòa R3.

Tại nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, làm từ đá nguyên khối theo đúng phong cách “Italia thời Phục Hưng“, vô cùng cầu kỳ và nghệ thuât.

Trong đó, điểm nhấn gây ấn tượng nhất chính là tượng đài tứ mã nằm tại trung tâm quảng trường. Dưới góc nhìn phong thủy, ngựa mang hành hỏa, tượng trưng cho mặt trời. Hình tượng 4 chú ngựa tung vó lên trời cao được xem như linh vật của chung cư Royal City, biểu trưng cho sự bền bỉ, may mắn, thịnh vượng.

tuongdaitumavinhomesroyalcity
Vinhomes Royal City - Tiện ích dịch vụ đẳng cấp quốc tế
  • Vincom Mega Mall

Vincom Mega Mall Royal City nằm tại 2 tầng hầm B1, B2 liên thông giữa 6 tòa căn hộ R1, R2, R3, R4, R5, R6, là “Mega Mall” đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội và cũng là trung tâm thương mại ngầm lớn nhất tại Đông Nam Á.

Vincom Mega Mall có tổng diện tích lên tới 230.000 m2, trong đó có tới hơn 150.000 m2 dành cho các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nội thất, đồ gia dụng; 44.000 m2 dành cho không gian ẩm thực; 24.000 m2 dành cho công viên nước Vinpearl Water Park; 3.000 m2 dành cho sân trượt băng Vincom Ice Rink và 6.300 m2 dành cho rạp chiếu phim Platinum Cineplex…

  • Trường học quốc tế Anh – Việt BVIS

Trường học quốc tế Anh – Việt BVIS nằm bên trong quần thể của khu căn hộ Royal City vốn nổi tiếng về nền giáo dục đào tạo tới từ Anh Quốc và mức phí “chỉ dành cho con nhà giàu” (200 – 400 Triệu/năm).

bvisvinhomesroyalcity

BVIS có 3 bậc học: Mầm non, tiểu học, trung học, chia thành 3 khu nhà nằm tách biệt với nhau. Trong trường có 2 thư viện, 2 hội trường lớn, nhà thi đấu thể thao, bể bơi trong nhà dài 25 m và sân cỏ rộng lớn đạt chuẩn quốc tế.

Các lớp học đều được trang bị máy chiếu và bảng điện từ thông minh và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng cho các bộ môn tin học, mỹ thuật, âm nhạc, khoa học…

  • Vườn dưỡng sinh

Nằm trên tầng thượng 6 tòa chung cư Royal City là các khu vườn dưỡng sinh rộng lớn, được lấy cảm hứng từ công viên trên cao Marina Bay Sands nổi tiêng tại Singapore.

Mỗi khu vườn đều được trồng rất nhiều cây xanh, có đường dạo bộ, chòi nghỉ, sân tập dưỡng sinh, bar ngắm cảnh, hứa hẹn sẽ là điểm thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Trong tất cả các dự án của Vingroup, mô hình “vườn dưỡng sinh” có một không hai này chỉ có tại Royal City và tòa Park 10 Park Hill Premium. Điều đó cũng cho thấy sự ưu ái vô cùng lớn mà Vingroup muốn gửi gắm tới mỗi cư dân nơi đây.

  • Sân thể thao & bể bơi ngoài trời

Khu căn hộ Royal City còn sở hữu hàng loạt các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời nằm đan xen bên dưới chân mỗi tòa căn hộ.

Tất cả những tiện ích tuyệt vời này đã góp phần đưa Royal City luôn nằm trong TOP những khu căn hộ đáng sống nhất tại Hà Nội.

Lựa chọn Royal City cũng chính là lựa chọn bước chân vào cộng đồng tinh hoa, văn minh bậc nhất thủ đô.

Vinhomes Royal City - Thiết kế căn hộ phong cách tân cổ điển

Căn hộ Royal City được thiết kế theo phong cách “Tân cổ điển“, diện tích từ 55 – 221 m2, chia thành các loại từ 1 – 4 phòng ngủ.

phongkhachcanhovinhomesroyalcity

Để tạo nên sự đa dạng trong việc bố trí nội thất, mỗi loại căn hộ lại có đến cả chục cách thiết kế khác nhau, tổng số lên tới 39 mẫu thiết kế. Bởi vậy, cùng là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ, nhưng có những căn diện tích chỉ 94 m2, có những căn diện tích lại lên tới 221 m2.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ Royal City còn được trang bị nội thất cao cấp bằng đá, gỗ tự nhiên, kết hợp cùng hệ thống rèm cửa cảm ứng tự động, chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử… hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thượng lưu tại ngay trong chính căn hộ của mình.


Đọc thêm

Dự án BĐS Vingroup tại Hà Nội: Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside là khu biệt thự hạng sang nằm tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội, là một trong những dự án bất động sản do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Mint
Mint 08/10
Vinhomes Cổ Loa chính thức ra mắt phân khu Cát Tường

Phân khu Cát Tường được cho là phân khu thương mại sầm uất nhất dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa - Đông Anh - Hà Nội.

Vân Anh
Vân Anh 06/10
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 4/10: Nhà phố Tinh Hoa - Vinhomes Global Gate: 'Vàng ròng' của thị trường những tháng cuối năm

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 4/10 có những thông tin nổi bật sau: Nhiều dự án bị chậm do hồ sơ, thủ tục ở Đồng Nai; Sẽ bán hết Dự án Bãi Muối trong nửa cuối năm nay; Nhà phố Tinh Hoa - Vinhomes Global Gate: 'Vàng ròng' của thị trường những tháng cuối năm....

Vân Anh
Vân Anh 04/10
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 4/10: Nhà phố Tinh Hoa - Vinhomes Global Gate: 'Vàng ròng' của thị trường những tháng cuối năm

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 4/10 có những thông tin nổi bật sau: Nhiều dự án bị chậm do hồ sơ, thủ tục ở Đồng Nai; Sẽ bán hết Dự án Bãi Muối trong nửa cuối năm nay; Nhà phố Tinh Hoa - Vinhomes Global Gate: 'Vàng ròng' của thị trường những tháng cuối năm....

Vân Anh
Vân Anh 04/10

Tin liên quan

Vingroup muốn đầu tư dự án 6,2 tỷ USD ở Hậu Giang

Vingroup muốn đầu tư dự án Khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng Mekong có tổng mức đầu tư xây dựng dự kiến 6,2 tỷ USD, tổng diện tích 2.945 ha tại Hậu Giang

Kim Linh
Kim Linh 26/08
Vingroup, Sun Group đón đầu cơ hội với bất động sản dưỡng lão

Những “ông lớn" bất động sản như Vingroup, Sun Group đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường, phát triển khu dưỡng lão cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi trong đại đô thị.

Kim Linh
Kim Linh 19/08
Vingroup khởi công dự án trung tâm triển lãm 90 ha tại Đông Anh

Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Hà Nội), thay thế cho Trung tâm Triển lãm cũ tại Giảng Võ (quận Ba Đình).

Kim Linh
Kim Linh 30/08
Dự án giải trí của Vingroup mang lại doanh thu nghìn tỷ đồng

VinWonders kể từ khi được Tập đoàn Vingroup (HoSE: VIC) mua lại đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận "khủng".

Annq
Annq 04/09

Bài mới

9 nguyên tắc phong thủy sân vườn, vườn trước, vườn sau để hút tài lộc

Theo triết lý phong thủy, việc bố trí sân vườn trước và sau nhà hợp lý sẽ giúp kích hoạt các luồng khí tốt, thu hút tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Dưới đây là những nguyên tắc phong thủy sân vườn, vườn trước, vườn sau để hút tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 54 phút trước
Nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc

Phong thủy phòng ngủ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn có tác động trực tiếp đến mối quan hệ tình cảm của vợ chồng. Dưới đây là những nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc bạn cần biết.

Vân Anh
Vân Anh 12 giờ trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10 có các thông tin nổi bật sau: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh; Hoài Đức đấu giá tiếp nhiều thửa đất gần lô trúng 133 triệu một m2...

Vân Anh
Vân Anh 16 giờ trước
7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt

Phong thuỷ ngôi nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Dưới đây là 7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt hay không.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
Điểm tin chứng khoán 23/10: QCG ngoảnh mặt 'quay xe'

Chứng khoán hôm nay 23/10 ghi nhận nhóm bất động sản phục hồi, trong khi mã chứng khoán QCG bỗng quay đầu giảm sàn sau một thời gian tăng nóng.

Annq
Annq 2 ngày trước
Cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp là một trong những nhân tố chính góp phần tạo nên sự phát triển của thị trường bđs, vậy cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
5 mẹo bán nhà nhanh chóng và thuận lợi mà không phải qua 'cò'

Nếu bạn đang rao bán nhà, bạn sẽ muốn bán được nó càng sớm càng tốt, hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
7 kiểu nhà mà người mua cần tránh xa, dù giá rẻ đến mấy cũng dễ ‘ôm hận’

Nhiều người ham rẻ nên ít khi chú ý đến các chi tiết nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, nhà có các chi tiết sau đây, bạn đừng nên "xuống tiền" kẻo hối hận về sau.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
8 kiểu nhà rẻ mấy cũng không nên mua, đặc biệt kiểu nhà số 5 ít người để ý, bán chẳng được ở chẳng xong

Nhà đầu tư nên tránh xa những ngôi nhà có một số đặc điểm dưới đây để không bị âm vốn chủ sở hữu.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua, cân nhắc khi xuống tiền

Trong buôn bán bất động sản, khối đất xấu thì khả năng sinh lời thấp; đối với xây dựng nhà cửa đất xấu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn và tài lộc của cả gia đình. Dưới đây là 5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua.

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
Điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Đầu tư bất động sản đang trở thành một trong những kênh đầu tư sinh lợi lớn trong vài năm trở lại đây. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam được bình chọn trên các mạng xã hội.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
10 nơi không nên mua nhà đất theo lời khuyên của chuyên gia BĐS

Các chuyên gia BĐS cho biết, việc mua nhà không chỉ đơn giản là xem xét mức giá tương ứng với vị trí hay diện tích... Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư BĐS, các chuyên gia BĐS cho biết quy tắc đầu tư nhà, đất là tránh 10 nơi như sau:

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
3 dấu hiệu nhà bạn sắp có lộc

Nếu quanh nhà xuất hiện những dấu hiệu này, báo hiệu gia đình bạn sắp gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Làm môi giới bất động sản cần những gì?

Bạn đang quan tâm đến nghề môi giới bất động sản mà chưa biết bạn đầu từ đâu, bạn quan tâm làm môi giới bất động sản cần những gì?

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
“Phải lòng” Vinhomes Ocean Park ngay từ lần đầu “sống thử”

Có không ít người đã phải lòng Vinhomes Ocean Park ngay sau khi thuê nhà để trải nghiệm cuộc sống “ở phố, sống biển” tại Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) và quyết định mua nhà, định cư lâu dài tại “quận Ocean”.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Người già sống vui, trẻ hoà mình với thiên nhiên ở 'thành phố 4 mùa thiên nhiên bao bọc'

Giữa chốn đô thành hối hả, người dân Ecopark vẫn có cho riêng mình khoảng trời xanh mát, được thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá bao bọc suốt 4 mùa. Nơi đây, người già như được "hồi xuân" còn trẻ nhỏ có tuổi thơ gần gũi với thiên nhiên.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
PHỔ BIẾN