Ecopark của tập đoàn nào?

Ecopark là dự án khu đô thị xanh thu hút được sự quan tâm của nhiều người, vậy Ecopark của tập đoàn nào?

Vân Anh
11/10 Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Các tập đoàn BĐS và những dự án khủng

chủ đầu tư bất động sản, tập đoàn bất động sản, những dự án bất động sản khủng

Xem thêm

Ecopark của tập đoàn nào?

Khu đô thị Ecopark là dự án khu đô thị xanh thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Chủ đầu tư Ecopark, tên chính thức là Công ty cổ phần tập đoàn Ecopark, nằm trong Top 3 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam. Bao gồm biệt thự Ecopark, Chung cư Ecopark, Nhà Phố Ecopark đẳng cấp.

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (viết tắt Vihajico) được thành lập vào năm 2003 đã ghi dấu ấn với dự án Ecopark. Sau hơn 10 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một khu đô thị chức năng kiểu mẫu, một tổ ấm của nhiều gia đình với môi trường sống xanh, hệ sinh thái trong lành, một cuộc sống khỏe mạnh và an nhiên.

1
Tập đoàn Ecopark không chỉ đơn giản mang đến cho bạn một ngôi nhà, mà còn dành tặng cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo

Được thành lập và thừa hưởng cũng như những kinh nghiệm và năng lực của những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, dịch vụ và xây dựng. Thương hiệu Ecopark được khách hàng và truyền thông biết tới thông qua việc phát triển KĐT Ecopark với tổng diện tích lên đến gần 500ha. Đây cũng chính là dấu ấn quan trọng trên thị trường bất động sản miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung, đã đánh dấu tên tuổi và thương hiệu của Vihajico.

Đến nay, Vihajico tập trung đầu tư và phát triển trong các lĩnh vực chính như: bất động sản, y tế, giáo dục, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, khu vui chơi giải trí,… Với mảng đầu tư then chốt chính là đầu tư bất động sản, Vihajico chủ yếu đầu tư và phát triển các loại hình chính như căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự.

Một số thành tựu mà Vihajico đã đạt được:

Năm 2018, Vihajico trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín nhất

Đạt dự án khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2018 với khu đô thị Ecopark

Đạt giải dự án phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với phân khu Aqua Bay thuộc quy hoạch của Ecopark

Sau hơn 15 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, tiên phong xác lập xu hướng Bất động sản Xanh với giá cả hợp lý, được quốc tế tôn vinh với nhiều giải thưởng danh giá. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thay đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí…; đồng thời vẫn giữ vững vị thế chủ chốt là Tập đoàn đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp theo xu hướng Bất động sản Xanh, mở rộng phát triển mô hình đô thị Ecopark trên địa bàn cả nước.

2
Sau hơn 15 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, tiên phong xác lập xu hướng Bất động sản Xanh với giá cả hợp lý

Tầm nhìn và sứ mệnh của chủ đầu tư Ecopark

Với mục tiêu phấn đấu trở thành doanh nghiệp phát triển đô thị bền vững hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới, kiến thiết khu đô thị Ecopark trở thành một khu đô thị chức năng kiểu mẫu, tiên phong cho xu hướng phát triển kiến trúc Xanh bền vững.

Với sứ mệnh không chỉ đơn giản mang đến cho khách hàng một “tổ ấm”, mà còn tặng bạn một môi trường sống hoàn hảo. Để làm được điều đó, Vihajico tập trung vào ba yếu tố chính, sự kết hợp hài hòa giữa “con người – thiên nhiên – văn hóa”, đây cũng chính là những nét độc đáo tạo nên giá trị của Ecopark.

chudautuecopark2
Khu độ thị xanh Ecopark

Con người: Lấy con người làm trung tâm, mọi hành động của chủ đầu tư Ecopark đều nhằm mang lại sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần cho toàn bộ cư dân thành phố và cả cộng đồng. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng một cuộc sống thoải mái, lành mạnh, mà Vihajico còn tạo ra những cơ hội phát triển nghề nghiệp, kinh doanh và đầu tư cho cộng đồng cư dân.

Thiên nhiên: Gần kề với dòng sông Hồng, ôm lấy dòng sông Bắc Hưng Hải đầy thơ mộng với bạt ngàn cây xanh bao phủ, Ecopark giống như lá phổi xanh khổng lồ nằm ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội, nơi không khí vô cùng trong lành và tinh khiết. Toàn bộ công trình được xây dựng theo lối thiết kế hài hòa giữa cảnh quan kiến trúc và môi trường sống tự nhiên, Ecopark là nơi bảo vệ và phát triển toàn diện cho các thế hệ mai sau.

Văn hóa: Nơi đây hội tụ những nét đẹp văn hóa truyền thống kết hợp hài hòa với môi trường đô thị văn minh, hiện đại đã tạo nên những nét riêng độc đáo thu hút của Ecopark. Nơi đây có những tuyến phố trưng bày các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các nhà sàn hay những lễ hội văn hóa cộng đồng được tổ chức thường xuyên… nhằm làm sống lại “hơi thở ngàn xưa” trong cuộc sống hiện đại, Vihajico có thể tự hào rằng Ecopark là nơi những giá trị văn hóa mãi trường tồn với thời gian.


Đọc thêm

Tập đoàn Ecopark và C.E.O cùng đề xuất đầu tư một khu đất

Vừa qua, Tập đoàn Ecopark đã đề nghị đầu tư dự án Khu đô thị mới Cam Lâm rộng 100ha tại tỉnh Khánh Hòa. Tuy nhiên, vị trí khu đất trùng với dự án mà Tập đoàn C.E.O đề xuất trước đó.

Annq
Annq 07/10
Đắm chìm vào không gian an lành ở Ecopark

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống hòa quyện giữa thiên nhiên và hiện đại thì Ecopark chính là một nơi lý tưởng. Khu đô thị này không chỉ mang đến vẻ đẹp mỹ lệ với những tòa nhà cao chọc trời và cảnh quan xanh tươi, mà còn là chốn bình yên cho tâm hồn giữa bộn bề cuộc sống.

Khoảnh khắc sang thu tuyệt mỹ tại Ecopark

Mùa thu ở Ecopark mang đến một vẻ đẹp thanh bình và quyến rũ, khi từng tia nắng nhẹ nhàng len lỏi qua tán cây, nhuộm vàng những con đường rợp bóng lá. Giữa không gian xanh mướt, nắng thu càng làm nổi bật sự tinh khôi của thiên nhiên, biến nơi đây thành một bức tranh tuyệt mỹ.

Mê mẩn cảnh sắc đẹp như tranh của Ecopark trước khi cơn bão Yagi đổ bộ

Trước khi cơn bão Yagi ập đến, cư dân Ecopark đã ghi lại những khoảnh khắc đầy mê hoặc và yên bình nơi đây.

Tin liên quan

Khu Onsen ở Ecopark: Nơi cư dân thả mình giữa thiên nhiên xanh mát

Cư dân Shang Hata bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thanh bình, xanh mát tại khu Onsen thuộc Công viên Mùa Thu ở Ecopark. Nơi đây không chỉ là điểm đến lý tưởng để ngồi thiền, mà còn là chốn an yên để lắng nghe tiếng nước chảy róc rách, ngắm nhìn cá bơi lội và tận hưởng những âm thanh nhẹ nhàng của tiếng chim hót, tạo nên một không gian thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

Ecopark bị tàn phá nặng nề như thế nào sau trận bão Yagi?

Sau trận bão Yagi, nhiều khu vực tại Ecopark đã bị tàn phá nặng nề, để lại khung cảnh hoang tàn và hư hại. Những hàng cây xanh bị quật đổ, công trình bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến cư dân không khỏi xót xa trước vẻ đẹp vốn có của khu đô thị xanh này.

Những con đường 'trốn nắng' rợp bóng cây tại Ecopark

Đi dạo dưới những con đường rợp bóng cây xanh mát tại khu đô thị Ecopark, nhiều người tạm quên đi cảm giác oi bức và ngột ngạt của thành phố trong những ngày thời tiết khắc nghiệt.

Có nên mua nhà ở Ecopark không?

Có nên mua nhà ở Ecopark không là băn khoăn của không ít người. Dưới đây là những lí do Ecopark là một trong số ít dự án bán tốt nhất ở thị trường Hà Nội.

Vân Anh
Vân Anh 05/09

Bài mới

Nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc

Phong thủy phòng ngủ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn có tác động trực tiếp đến mối quan hệ tình cảm của vợ chồng. Dưới đây là những nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc bạn cần biết.

Vân Anh
Vân Anh 10 giờ trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10 có các thông tin nổi bật sau: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh; Hoài Đức đấu giá tiếp nhiều thửa đất gần lô trúng 133 triệu một m2...

Vân Anh
Vân Anh 14 giờ trước
7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt

Phong thuỷ ngôi nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Dưới đây là 7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt hay không.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
Điểm tin chứng khoán 23/10: QCG ngoảnh mặt 'quay xe'

Chứng khoán hôm nay 23/10 ghi nhận nhóm bất động sản phục hồi, trong khi mã chứng khoán QCG bỗng quay đầu giảm sàn sau một thời gian tăng nóng.

Annq
Annq 2 ngày trước
Cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp là một trong những nhân tố chính góp phần tạo nên sự phát triển của thị trường bđs, vậy cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
5 mẹo bán nhà nhanh chóng và thuận lợi mà không phải qua 'cò'

Nếu bạn đang rao bán nhà, bạn sẽ muốn bán được nó càng sớm càng tốt, hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
7 kiểu nhà mà người mua cần tránh xa, dù giá rẻ đến mấy cũng dễ ‘ôm hận’

Nhiều người ham rẻ nên ít khi chú ý đến các chi tiết nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, nhà có các chi tiết sau đây, bạn đừng nên "xuống tiền" kẻo hối hận về sau.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
8 kiểu nhà rẻ mấy cũng không nên mua, đặc biệt kiểu nhà số 5 ít người để ý, bán chẳng được ở chẳng xong

Nhà đầu tư nên tránh xa những ngôi nhà có một số đặc điểm dưới đây để không bị âm vốn chủ sở hữu.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua, cân nhắc khi xuống tiền

Trong buôn bán bất động sản, khối đất xấu thì khả năng sinh lời thấp; đối với xây dựng nhà cửa đất xấu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn và tài lộc của cả gia đình. Dưới đây là 5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
Điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Đầu tư bất động sản đang trở thành một trong những kênh đầu tư sinh lợi lớn trong vài năm trở lại đây. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam được bình chọn trên các mạng xã hội.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
10 nơi không nên mua nhà đất theo lời khuyên của chuyên gia BĐS

Các chuyên gia BĐS cho biết, việc mua nhà không chỉ đơn giản là xem xét mức giá tương ứng với vị trí hay diện tích... Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư BĐS, các chuyên gia BĐS cho biết quy tắc đầu tư nhà, đất là tránh 10 nơi như sau:

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
3 dấu hiệu nhà bạn sắp có lộc

Nếu quanh nhà xuất hiện những dấu hiệu này, báo hiệu gia đình bạn sắp gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Làm môi giới bất động sản cần những gì?

Bạn đang quan tâm đến nghề môi giới bất động sản mà chưa biết bạn đầu từ đâu, bạn quan tâm làm môi giới bất động sản cần những gì?

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
“Phải lòng” Vinhomes Ocean Park ngay từ lần đầu “sống thử”

Có không ít người đã phải lòng Vinhomes Ocean Park ngay sau khi thuê nhà để trải nghiệm cuộc sống “ở phố, sống biển” tại Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) và quyết định mua nhà, định cư lâu dài tại “quận Ocean”.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Người già sống vui, trẻ hoà mình với thiên nhiên ở 'thành phố 4 mùa thiên nhiên bao bọc'

Giữa chốn đô thành hối hả, người dân Ecopark vẫn có cho riêng mình khoảng trời xanh mát, được thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá bao bọc suốt 4 mùa. Nơi đây, người già như được "hồi xuân" còn trẻ nhỏ có tuổi thơ gần gũi với thiên nhiên.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
4 trường hợp không nên mua nhà, coi chừng vỡ nợ

Mua nhà là việc vô cùng quan trọng, tuy nhiên có 4 trường hợp dưới đây không nên mua nhà kẻo có nguy cơ vỡ nợ.

Vân Anh
Vân Anh 14/10
PHỔ BIẾN