Liên hệ góp ý Miễn trừ trách nhiệm Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

Giấy phép thiết lập MXH số 543/GP-BTTTT, do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 16/11/2022.

Góc nhìn khác về vụ Katinat

Mình cho rằng, không nên làm quá lên, không đáng để quy kết đó là cách làm thương hiệu hay đội ngũ Marketing dở.

nguyenquyet
nguyenquyet 22/11
Theo dõi
467755226_909933367938602_1273691670128121605_n
Hình ảnh cốc nước nhân viên Katinat viết lan truyền trên mạng 

Và chắc chắn, nó cũng không thể làm sụp đổ hệ thống Katinat hay huỷ hoại thương hiệu của họ.

Là một người từng lên án Katinat trong việc làm màu từ thiện đợt bão lũ, tại sao mình lại nói vậy? Vì bản chất của 2 việc khác nhau.

Việc viết nhăng cuội lên cốc nước của khách cần phân tích nó ra như thế này, một cách khách quan:

-Nó mang tính bột phát, cá nhân của một nhân viên. Cái này vô cùng khó để quản trị hết rủi ro. Quy trình là nhân viên viết tên, quá trình đào tạo là như thế, nhưng trong 1 giây phút máu lên não chậm (hoặc lên quá nhanh) 1 bạn nhân viên hài hước nào đó chợt nảy lên ý định đùa cợt và viết thì ai mà cản cho nổi?

-Việc này không phải là ý đồ marketing của Katinat, đội ngũ PR- marketing không lấy mang để viral một cách chủ ý. Nên cũng không thể nói là họ dốt nát hoặc thiếu kiểm soát (cái này ngoài tầm kiểm soát của bất kỳ ai).

-Chủ trương, quan điểm truyền thông của Katinat cũng không tập trung vào việc troll khách hàng, không coi việc đùa cợt làm niềm vui. Bởi vậy, nó không đại diện, không phải là đặc trưng cách làm thương hiệu của họ.

Mình cho rằng, cách xử lý của Katinat là hợp lý. Họ đã xin lỗi, sa thải nhân viên, rà soát lại toàn bộ việc tuân thủ quy trình vận hành và chuẩn mực thương hiệu trên toàn hệ thống để hạn chế xảy ra sự việc tương tự.

Việc mà mình đánh giá cao nữa là Katinat đã liên hệ trực tiếp với khách hàng đã nhận sản phẩm có tem dán không phù hợp, gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng. Nếu họ không làm điều này, thì đó mới là điều đáng trách.

Trong tình huống này, mình nghĩ mọi người nên có cái nhìn khách quan, bao dung hơn với doanh nghiệp.

Quá trình xây dựng 1 thương hiệu, nhất là chuỗi cửa hàng trong ngành dịch vụ đồ uống, liên tục va chạm khách hàng cũng như các tình huống xảy ra hàng ngày, thì một vài sai sót xảy ra là chuyện bình thường.

Điều quan trọng là cách hành xử của DN đó sẽ nói lên tinh thần, cách mà họ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ đến đâu. Lần này, mình ủng hộ Katinat!

Từ khoá:
#Katinat
Home Today

Bài mới

'Giới đầu cơ thức giấc'

Bài viết "Giới đầu cơ thức giấc" của tác giả Thọ Tuyển - CEO BHS Group đã chia sẻ một góc nhìn về những cơ hội đầu tư trong thị trường bất động sản (BĐS) trong bối cảnh hiện nay. Tác giả không chỉ mô tả tình hình thị trường BĐS mà còn đi sâu vào các yếu tố tác động đến dòng tiền và sự chuyển động của giới đầu cơ trong giai đoạn này.

Kim Linh
Kim Linh 2 ngày trước
Thử dùng AI Grok 3 để phân tích, dự báo thị trường Bất động sản trong năm 2025

Thử sử dụng công cụ AI mới nhất và được cho là không giới hạn tiếp cận nhất Grok 3 để dự đoán về thị trường bất động sản Việt Nam 2025. Kết quả rất đáng suy ngẫm.

Căn chung cư 90m2, 2PN-2WC , giá 7,5 tỷ bán hợp lý không?

Căn chung cư 90m2 giá 7,5 tỷ có hợp lý không?

Vì sao tôi thích Aeon Mall, chuẩn Nhật ở Việt Nam?

Nếu có một doanh nghiệp xứng đáng để chúng ta cảm ơn, thì đó nên là Aeon Mall. Kể từ ngày vào Việt Nam, họ đã cải thiện chất lượng dịch vụ. Các doanh nghiệp khác có thể học hỏi rất nhiều từ Aeon. Đây là góc nhìn cá nhân.

Mọi người hóng thêm được tin gì ở dự án 'đất vàng' The Grand Hanoi mấy ngày nay căng băng rôn đòi tiền chủ đầu tư không?

Mới đây, mạng xã hội đang dậy sóng khi xuất hiện hình ảnh nhiều người dân mang băng rôn đến dự án The Grand Hanoi, một dự án được cho là "đất vàng" nằm trên phố Hàng Bài, Hà Nội.

Kim Linh
Kim Linh 06/01
Có 7 tỷ gửi ngân hàng, nên mua hay thuê nhà?

Một góc nhìn từ Facebooker Hà Phan. Mình rất thích góc nhìn này. Chia sẻ lại để mọi người cùng thảo luận nhé!

Triết lý cuộc sống từ góc pha cà phê trong nhà

Mình uống cà phê mỗi ngày 20 năm nay, thường ngày 2 cốc. Và mình nhận thấy, bí mật cuộc sống, cái cách cuộc sống diễn ra đôi khi cũng giống như ta pha cà phê vậy.

Tư duy đầu tư bất động sản 'bứt phá' qua câu chuyện cây tre của doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà

Bài viết của doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Lộc Sơn Hà Land - Tập đoàn Think Big, mang đến một thông điệp sâu sắc và giá trị về quá trình bứt phá và con đường đi đến thành công.

Kim Linh
Kim Linh 20/12
Các bác vào review dự án Kita Capital, thấy đồn nhiều căn view nghĩa trang

Hơn một tháng sau thông báo thu hồi giỏ hàng, dừng bán của chủ đầu tư, những ngày gần đây nhiều môi giới lại “đua nhau” rao bán loạt biệt thự của Kita Invest trong Khu đô thị Ciputra (Tây Hồ, Hà Nội);

Những căn hộ bên sông Sài Gòn giá trên trăm tỉ bán chạy hơn tôm tươi muốn choáng!

Mà thôi nhà giàu thường có góc nhìn và triết lý, cách sống riêng của họ cho đến khi... hết tiền.

Thấy gì từ concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park?

Hôm nay tôi muốn lên bài về concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park 3.

Khoảng lặng cho chính mình

Tôi thích nhâm nhi cafe sáng một mình, ở một góc nhỏ, trong một quán yên tĩnh...

10 năm nữa mình sẽ về sống ở Măng Đen

Nếu bạn chưa đến Măng Đen, bạn sẽ không hình dung được câu sự hợp lí của câu trả lời.

Mua dự án The Aqua của Nam Long được tặng du thuyền 8 tỷ, xe Mercedes 2,8 tỷ đồng: Đúng là XÀM

Đang không có nhu cầu mua du thuyền với xe Mercedes, xong lại đi cống tiền cho DN, nhờ nó lấy tiền của mình mua 2 thứ đó cho mình. Đúng là nghe thì hay nhưng mà XÀM!

Giá nhà đang 'ngáo' ở đâu?

Chỉ trong 2 năm, mà giá 1 căn chung cư đã x2, x3, thậm chí x4 lần thì đúng là chuyện ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Home Today
Home Today
Đề xuất