Liên hệ góp ý Miễn trừ trách nhiệm Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

Giấy phép thiết lập MXH số 543/GP-BTTTT, do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 16/11/2022.

Góc nhìn khác về vụ Katinat

Mình cho rằng, không nên làm quá lên, không đáng để quy kết đó là cách làm thương hiệu hay đội ngũ Marketing dở.

nguyenquyet
nguyenquyet 22/11
Theo dõi
467755226_909933367938602_1273691670128121605_n
Hình ảnh cốc nước nhân viên Katinat viết lan truyền trên mạng 

Và chắc chắn, nó cũng không thể làm sụp đổ hệ thống Katinat hay huỷ hoại thương hiệu của họ.

Là một người từng lên án Katinat trong việc làm màu từ thiện đợt bão lũ, tại sao mình lại nói vậy? Vì bản chất của 2 việc khác nhau.

Việc viết nhăng cuội lên cốc nước của khách cần phân tích nó ra như thế này, một cách khách quan:

-Nó mang tính bột phát, cá nhân của một nhân viên. Cái này vô cùng khó để quản trị hết rủi ro. Quy trình là nhân viên viết tên, quá trình đào tạo là như thế, nhưng trong 1 giây phút máu lên não chậm (hoặc lên quá nhanh) 1 bạn nhân viên hài hước nào đó chợt nảy lên ý định đùa cợt và viết thì ai mà cản cho nổi?

-Việc này không phải là ý đồ marketing của Katinat, đội ngũ PR- marketing không lấy mang để viral một cách chủ ý. Nên cũng không thể nói là họ dốt nát hoặc thiếu kiểm soát (cái này ngoài tầm kiểm soát của bất kỳ ai).

-Chủ trương, quan điểm truyền thông của Katinat cũng không tập trung vào việc troll khách hàng, không coi việc đùa cợt làm niềm vui. Bởi vậy, nó không đại diện, không phải là đặc trưng cách làm thương hiệu của họ.

Mình cho rằng, cách xử lý của Katinat là hợp lý. Họ đã xin lỗi, sa thải nhân viên, rà soát lại toàn bộ việc tuân thủ quy trình vận hành và chuẩn mực thương hiệu trên toàn hệ thống để hạn chế xảy ra sự việc tương tự.

Việc mà mình đánh giá cao nữa là Katinat đã liên hệ trực tiếp với khách hàng đã nhận sản phẩm có tem dán không phù hợp, gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng. Nếu họ không làm điều này, thì đó mới là điều đáng trách.

Trong tình huống này, mình nghĩ mọi người nên có cái nhìn khách quan, bao dung hơn với doanh nghiệp.

Quá trình xây dựng 1 thương hiệu, nhất là chuỗi cửa hàng trong ngành dịch vụ đồ uống, liên tục va chạm khách hàng cũng như các tình huống xảy ra hàng ngày, thì một vài sai sót xảy ra là chuyện bình thường.

Điều quan trọng là cách hành xử của DN đó sẽ nói lên tinh thần, cách mà họ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ đến đâu. Lần này, mình ủng hộ Katinat!

Từ khoá:
#Katinat
Home Today

Bài mới

Giá nhà đang 'ngáo' ở đâu?

Chỉ trong 2 năm, mà giá 1 căn chung cư đã x2, x3, thậm chí x4 lần thì đúng là chuyện ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Cò đất có tầm là phải thế chứ lị!

Tôi có anh bạn tên là Hưng, cũng làm nghề cò đất, mà phải nói là “cò” rất có tâm. Anh thường tự hào khẳng định mình chính là "người tiên phong" cho trào lưu “ra ngoại ô, đi ô tô, ở biệt thự”, chứ nhất định không chen chúc trong những căn hộ nội thành.

Mr Cò
Mr Cò 28/10
Ngày 10 cuộc gọi hỏi mua nhà, thuê nhà mà đợi dài cổ không thấy ai thuê là sao, Giá nhà Hà Nội có 'ngáo' thật không?

Trước đây ngày có 10 cò gọi hỏi "anh có bán hay cho thuê nhà ko?". Giờ cho thuê, thì ngày vẫn 10 cò gọi hỏi "anh có bán hay cho thuê nhà ko?", chứ không thấy cò gọi "anh có ở nhà ko, em dẫn khách đến xem!".

Mr. Cò kể chuyện: 15 năm qua các bác đã “về bờ rồi chứ”? (3)

Hoa hồng từ việc môi giới căn chung cư đầu tay cho chị đẹp, Mr. Cò tôi cùng các chiến hữu ăn chơi, hát hò và đương nhiên không quên để lại một phần nộp trước hẳn 3 tháng tiền nhà trọ cho mụ già khó tính khiến bà ấy há hốc mồm hỏi: “Vừa trúng lô à; Moi tiền ở đâu mà giỏi thế"?...

Mr Cò
Mr Cò 03/10
Thông tin chính xác về việc EVNFINANCE 'rót' hơn 11.369 tỷ đồng vào Bất động sản là như thế nào?

Mấy hôm nay dân tình xôn xao về vụ EVNFINANCE "rót" hơn 11.369 tỷ đồng vào Bất động sản. Thực hư vụ này như thế nào?

Tiếng sét ái tình và hoa hồng 'khủng' từ môi giới căn hộ đầu tay (2)

Hơn 20 triệu đồng là hoa hồng tôi nhận được từ việc môi giới để bán căn hộ đầu tiên của mình. Cuộc đời Mr. Cò chẳng bao giờ quên được cảm giác lâng lâng, vui sướng và nghĩ rằng mình sắp giàu to đến nơi khi cầm trên tay số tiền này.

Mr Cò
Mr Cò 01/10
Cảm thấy gì khi ngồi cà phê đường tàu ở Hà Nội?

Ngồi nhâm nhi cà phê sát sạt với “cụ Tàu hỏa” sình sịch, vừa sợ vừa thích thú thì cũng đáng thử một lần…

Giáo sư
Giáo sư 30/09
Quy định tách thổ cư tối thiếu 50m tại sao phải xoắn?

Miếng nhỏ thời gian đầu chắc chắn sẽ lên giá vì nhiều người không mua nổi miếng lớn thì mua miếng nhỏ. Nhưng đó là do họ không kiên nhẫn được, lo lắng quá

Giáo sư
Giáo sư 29/09
“Cò đất” và chuyện “cái duyên cái số nó vồ lấy nhau” (1)

Đến bây giờ hơn 30 sọi bản thân Mr. Cò có lẽ nên suy nghĩ một cách nghiêm túc là tổ chức một bữa tiệc hội ngộ, tri ân những “đồng môn” cách đây hơn chục năm đã lôi kéo tôi dính vào cái “ổ nhền nhện” đa cấp. Nói một cách sang mồm thì đó là bàn đạp để tôi dấn thân vào con đường môi giới bất động sản như bây giờ.

Mr Cò
Mr Cò 27/09
Lối tư duy lệch lạc và câu trả lời đích đáng

Một bạn trong group Tinhte đặt câu hỏi: Mình ở Nhật thấy thiên tai động đất bão lũ không thua kém gì VN nhưng lại chả bao giờ thấy mấy vụ kêu gọi ủng hộ từ thiện gì hết nhỉ?

3 yếu tố khiến giá nhà đất tăng, đừng đổ lỗi cho những người... có tiền

“Trong suốt 10 năm qua, tôi thường nghe câu nói rằng chưa mua được nhà là do đầu cơ. Tôi không hiểu tại sao khi không mua được nhà ở thành phố lớn, nhiều người lại đổ lỗi cho những người “có tiền”, đó là một comment ad đọc được trên 1 diễn đàn về BĐS. Ngẫm cũng đúng.

Vì sao những ông trùm bất động sản sừng sỏ đều ở Châu Á?

Sự nổi trội cả về số lượng và quy mô tài sản của các ông trùm bất động sản có thể nhìn thấy rõ ở hầu hết các quốc gia Châu Á. Vậy tại sao những tỷ phú giàu lên nhờ bất động đều nằm ở Châu Á? Hãy cùng Hometoday tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 13/09
Chuyên gia giải mã “chuyện lạ” về hàng loạt cây xanh ở Hà Nội bật gốc sau bão số 3 - Yagi

Bão số 3 - Yagi đã càn lướt qua TP. Hà Nội làm hàng loạt cây xanh bật gốc, gãy đổ. Đáng chú ý, những cây cối đổ rạp này lại làm lộ ra bộ rễ bị cắt cụt, bao bọc còn nguyên khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều chuyên gia đã lên tiếng và giải mã cho “chuyện lạ” này.

Kim Linh
Kim Linh 09/09
Tranh luận về bão Yagi: 'Cái cây mà biết nói năng...'

Bình luận về việc bão Yagi khiến hàng loạt cây ở Hà Nội đổ sập, Facebook Trần Trọng An mở đầu: "Hôm qua, đi một vòng quanh Hà Nội, gần như phố nào cũng có cây đổ".

Annq
Annq 09/09
Ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về việc trồng cây đô thị

Các anh chị chả trồng cây bao giờ,không hiểu gì về cây, nên viết buồn cười quá, dân người ta cười cho. Nhất là Việt Nam có mấy chục triệu nông dân, sẽ bị mấy chục triệu người chửi.

Kim Linh
Kim Linh 08/09
Home Today
Đề xuất