Những ngôi nhà "ma ám" nổi tiếng không ai dám bén mảng đến

Một số "ngôi nhà ma ám" trên thế giới khiến nhiều người ám ảnh bởi những câu chuyện kinh hoàng xảy ra trong quá khứ. Đến nay, nhiều người không dám đặt chân vào những ngôi nhà u ám, lạnh lẽo đó.

Vân Anh
12/10 Vân Anh
Chia sẻ

Những nơi này trở thành địa điểm được yêu thích dành cho những kẻ thích săn ma vào dịp Halloween.

Ngôi nhà kinh dị Amityville ở Long Island, New York

Nổi tiếng với tên gọi Ngôi nhà kinh dị Amityville, số 112 Đại lộ Ocean, ngôi nhà này được mọi người nhớ đến là nơi xảy ra một vụ giết người hàng loạt khiến 6 người thiệt mạng.

Theo Biography, vào đêm ngày 13 tháng 11 năm 1974, Ronald J. DeFeo Jr, 23 tuổi, đã bắn chết cả gia đình mình khi họ đang ngủ. Những người bị sát hại bao gồm cha mẹ của DeFeo và bốn anh chị em của anh ta.

Hơn một năm sau khi vụ án mạng xảy ra, gia đình Lutz đã mua căn nhà với giá giảm đi 80.000 USD. Do danh tiếng khủng khiếp của ngôi nhà này mà gia đình Lutz chỉ sống được 28 ngày trước khi dọn ra khỏi nhà. Họ cho biết, những điều huyền bí đã xảy ra như ngôi nhà có nhiều mùi lạ, chất nhờn màu xanh lá cây chảy ra từ tường và lỗ khóa, trong ngôi nhà có nhiều nơi rất lạnh lẽo.

23102docx1603439843181

Ông George Lutz cũng nói rằng, ông luôn thức dậy lúc 3 giờ 15 phút sáng mỗi đêm – đây là khoảng thời gian mà DeFeo thực hiện vụ giết người. Có lẽ trường hợp kỳ lạ và kinh hoàng nhất chính là gia đình Lutz nói rằng vợ ông, bà Kathy và các con trai Daniel và Christopher đã bay ra khỏi giường của họ.

Ngôi nhà đã được cải tạo và thay đổi địa chỉ để ngăn các nhà điều tra hoặc những người hâm mộ kinh dị đến thăm khu nhà.

Vào năm 2010, nó được niêm yết trên thị trường với giá 1,15 triệu USD. Tuy nhiên, sau đó nó chỉ được bán với giá 950.000 USD. Vào năm 2017, nó được bán với giá 605.000 USD.

Ngôi nhà này đã nhiều lần được bình chọn là một trong những nơi gây ám ảnh nhất nước Mỹ.

Dinh thự Chaonei ở Bắc Kinh, Trung Quốc

Dinh thự Chaonei được coi là ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất Bắc Kinh, Trung Quốc. Có rất nhiều tin đồn liên quan tới ngôi nhà này trong đó một trong những câu chuyện phổ biến nhất là từng có tình nhân của một quan chức chết vì tự tử trong ngôi nhà này sau khi cô bị bạn trai bỏ rơi.

Linh hồn người phụ nữ này đã không rời khỏi đây. Một truyền thuyết khác lại nói rằng ngôi nhà từng được một linh mục người Anh dự định biến nó thành một nhà thờ nhưng ông đã mất tích trước khi công trình hoàn thành. Sau đó, có ba công nhân xây dựng tòa nhà bên cạnh đã vượt tường vào đây trong tình trạng say rượu và biến mất không để lại dấu vết. 

Lâu đài Trécesson, Pháp

Lâu đài ở Brittany, Pháp được cho là bị ám bởi một người phụ nữ bị chôn sống trên mảnh đất này. Truyền thuyết kể rằng một tên trộm đã rình rập xung quanh lâu đài Trécesson và phát hiện ra hai người đang đào một cái hố. Sau đó, hai người này kéo một phụ nữ trẻ mặc váy cô dâu và ném vào hố.

Tên trộm chạy về nhà và kể cho vợ nghe về những gì anh ta nhìn thấy. Anh ta nói, anh nghe lỏm được hai người kia nói rằng họ đã chôn sống người phụ nữ trẻ vì cô ta đã làm mất danh dự gia đình. Vợ tên trộm bảo anh quay lại cứu người phụ nữ trẻ nhưng khi anh quay lại thì cô dâu đã chết.

Biệt thự Morgan, Ấn Độ

Ngôi nhà Morgan đã từng thuộc sở hữu của ông bà Morgan. Truyền thuyết kể rằng ông Morgan từng tra tấn vợ mình khiến bà rơi vào trạng thái đau khổ và bất hạnh. Cuối cùng, bà Morgan qua đời và ông Morgan rời đi.

2210_image003

Trong nhiều thập kỷ, ngôi nhà rơi vào tình trạng hư hỏng, cho đến khi chính phủ Ấn Độ nắm quyền kiểm soát. Hiện tại, ngôi nhà Morgan hoạt động như một khách sạn. Nhiều người nói họ vẫn nghe thấy tiếng gót chân của bà Morgan đi trên hành lang.

Dinh thự Charming Forge huyền bí ở Womelsdorf, Pennsylvania 

Dinh thự này xây dựng vào năm 1784 và được trùng tu vào năm 1994. Dinh thự được thiết kế theo phong cách Georgia này có 7 phòng ngủ, 4 phòng tắm, 7 lò sưởi còn hoạt động cùng các họa tiết trang trí bằng gỗ và đồ gỗ nguyên bản từ thời thuộc địa.

23102docx1603439843221

Trang Realtor.com đã mô tả nơi này là một ngôi nhà hoàn hảo cho “những người thích cảm giác mạnh”. Dinh thự Charming Forge ở Womelsdorf, Pennsylvania là địa điểm của rất nhiều những sự kiện huyền bí.

Những câu chuyện ma điển hình ở nơi đây như một người phụ nữ nghe thấy tiếng khóc ở hành lang hoặc có người đã nhìn thấy một người đàn ông đứng ở sân sau của ngôi nhà và nhiều tiếng động khác nhau được cho là giống như tiếng của những tù nhân chiến tranh của Đức trong cuộc Cách mạng Mỹ.

Căn biệt thự ban đầu được niêm yết với giá 2,5 triệu USD vào năm 2009 nhưng vẫn không bán được. Và gần đây nhất nó được bán với mức giá là 695.000 USD vào năm 2019.


Đọc thêm

Ngôi nhà ấn tượng với tường đá thô mộc, ngập hơi thở thiên nhiên

Ngôi nhà khai thác hiệu quả ba chiều của không gian sống, đồng thời tận dụng quá trình chuyển đổi liên tục của thiên nhiên nhằm kết nối với môi trường xung quanh.

Vân Anh
Vân Anh 05/10
7 cách tạo phong thuỷ tốt cho ngôi nhà giúp hút tài lộc

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm khi xây dựng và trang trí nhà cửa. Biết được cách tạo phong thủy tốt cho ngôi nhà sẽ giúp không gian sống trở nên hài hòa và cân bằng hơn, đồng thời mang lại cho gia chủ nhiều vận may, tài vượng.

Vân Anh
Vân Anh 03/10
Kiến trúc sư dành 2,8 tỷ xây tặng bố mẹ ngôi nhà sang trọng như biệt thự ở Hà Tĩnh

Ngôi nhà 2 tầng được người con trai là kiến trúc sư thiết kế và xây dựng trên mảnh đất gần 3.000m² tại Nghi Xuân (Hà Tĩnh) như một món quà tri ân đầy ý nghĩa dành tặng bố mẹ.

Bên trong căn biệt thự triệu đô chỉ ngồi nhà quay phim cũng ra tiền của MC giàu bậc nhất showbiz Việt

MC Thanh Mai làm việc, nghỉ ngơi và tận hưởng những sở thích riêng trong cơ ngơi rộng 800 m2 ở quận 9, TP HCM.

Vân Anh
Vân Anh 24/09

Tin liên quan

Ngôi nhà hang đá của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có gì đặc biệt?

Ngôi nhà trong hang đá của Đặng Lê Nguyên Vũ tọa lạc tại M'Drắk, tỉnh Đắk Lắk. Ngôi nhà này được gia cố từ hang đá tự nhiên với hầu hết nội thất bằng đá. Dưới đây là những điểm đặc biệt có 1 không 2 của ngôi nhà trong hang đá.

Vân Anh
Vân Anh 16/09
Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Ngôi nhà xây bên đồi của vợ chồng trẻ chuyển từ Đà Lạt tới. Kiến trúc sư sử dụng các vật liệu tự nhiên của địa phương mang lại cảm giác mộc mạc, bình yên.

Vân Anh
Vân Anh 14/09
Ngôi nhà bằng tre nổi trên mặt nước, thích ứng với bão lụt

Nhà tre nổi là thiết kế độc đáo của kiến trúc sư Việt Nam nhằm giúp người dân vùng sông nước có thể thích ứng với biến đổi khí hậu bão lũ.

Vân Anh
Vân Anh 14/09
Khám phá ngôi nhà tre chống lũ độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Ngôi nhà tre được coi là giải pháp lý tưởng cho những người dân phải thường xuyên đối mặt với thiên tai và lũ lụt, mang lại sự an toàn và bền vững trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bài mới

9 nguyên tắc phong thủy sân vườn, vườn trước, vườn sau để hút tài lộc

Theo triết lý phong thủy, việc bố trí sân vườn trước và sau nhà hợp lý sẽ giúp kích hoạt các luồng khí tốt, thu hút tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Dưới đây là những nguyên tắc phong thủy sân vườn, vườn trước, vườn sau để hút tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 3 giờ trước
Nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc

Phong thủy phòng ngủ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn có tác động trực tiếp đến mối quan hệ tình cảm của vợ chồng. Dưới đây là những nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc bạn cần biết.

Vân Anh
Vân Anh 14 giờ trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10 có các thông tin nổi bật sau: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh; Hoài Đức đấu giá tiếp nhiều thửa đất gần lô trúng 133 triệu một m2...

Vân Anh
Vân Anh 18 giờ trước
7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt

Phong thuỷ ngôi nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Dưới đây là 7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt hay không.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
Điểm tin chứng khoán 23/10: QCG ngoảnh mặt 'quay xe'

Chứng khoán hôm nay 23/10 ghi nhận nhóm bất động sản phục hồi, trong khi mã chứng khoán QCG bỗng quay đầu giảm sàn sau một thời gian tăng nóng.

Annq
Annq 2 ngày trước
Cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp là một trong những nhân tố chính góp phần tạo nên sự phát triển của thị trường bđs, vậy cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
5 mẹo bán nhà nhanh chóng và thuận lợi mà không phải qua 'cò'

Nếu bạn đang rao bán nhà, bạn sẽ muốn bán được nó càng sớm càng tốt, hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
7 kiểu nhà mà người mua cần tránh xa, dù giá rẻ đến mấy cũng dễ ‘ôm hận’

Nhiều người ham rẻ nên ít khi chú ý đến các chi tiết nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, nhà có các chi tiết sau đây, bạn đừng nên "xuống tiền" kẻo hối hận về sau.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
8 kiểu nhà rẻ mấy cũng không nên mua, đặc biệt kiểu nhà số 5 ít người để ý, bán chẳng được ở chẳng xong

Nhà đầu tư nên tránh xa những ngôi nhà có một số đặc điểm dưới đây để không bị âm vốn chủ sở hữu.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua, cân nhắc khi xuống tiền

Trong buôn bán bất động sản, khối đất xấu thì khả năng sinh lời thấp; đối với xây dựng nhà cửa đất xấu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn và tài lộc của cả gia đình. Dưới đây là 5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua.

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
Điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Đầu tư bất động sản đang trở thành một trong những kênh đầu tư sinh lợi lớn trong vài năm trở lại đây. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam được bình chọn trên các mạng xã hội.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
10 nơi không nên mua nhà đất theo lời khuyên của chuyên gia BĐS

Các chuyên gia BĐS cho biết, việc mua nhà không chỉ đơn giản là xem xét mức giá tương ứng với vị trí hay diện tích... Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư BĐS, các chuyên gia BĐS cho biết quy tắc đầu tư nhà, đất là tránh 10 nơi như sau:

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
3 dấu hiệu nhà bạn sắp có lộc

Nếu quanh nhà xuất hiện những dấu hiệu này, báo hiệu gia đình bạn sắp gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Làm môi giới bất động sản cần những gì?

Bạn đang quan tâm đến nghề môi giới bất động sản mà chưa biết bạn đầu từ đâu, bạn quan tâm làm môi giới bất động sản cần những gì?

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
“Phải lòng” Vinhomes Ocean Park ngay từ lần đầu “sống thử”

Có không ít người đã phải lòng Vinhomes Ocean Park ngay sau khi thuê nhà để trải nghiệm cuộc sống “ở phố, sống biển” tại Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) và quyết định mua nhà, định cư lâu dài tại “quận Ocean”.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Người già sống vui, trẻ hoà mình với thiên nhiên ở 'thành phố 4 mùa thiên nhiên bao bọc'

Giữa chốn đô thành hối hả, người dân Ecopark vẫn có cho riêng mình khoảng trời xanh mát, được thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá bao bọc suốt 4 mùa. Nơi đây, người già như được "hồi xuân" còn trẻ nhỏ có tuổi thơ gần gũi với thiên nhiên.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
PHỔ BIẾN