“Phải lòng” Vinhomes Ocean Park ngay từ lần đầu “sống thử”

Có không ít người đã phải lòng Vinhomes Ocean Park ngay sau khi thuê nhà để trải nghiệm cuộc sống “ở phố, sống biển” tại Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) và quyết định mua nhà, định cư lâu dài tại “quận Ocean”.

Vân Anh
15/10 Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Sống ở Vinhomes

Những thông tin, chia sẻ từ các dự án, cuộc sống, tiện ích và trải nghiệm thú vị về Vinhomes.

Xem thêm

Sau khi sống tại Vinhomes Ocean Park 2, dự án thuộc đại đô thị Ocean City, nhiều cư dân đã thuyết phục người thân, bạn bè chuyển cư về đây.

Từng giữ quan điểm chọn nhà gần trung tâm để tiện mua sắm, đi làm và cho con cái đi học, chị Hiền Trâm chưa từng nghĩ một ngày gia đình mình rời xa ngôi nhà đã sinh sống nhiều năm tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) để đến với một nơi ở mới cách đó hơn 20 km.

e65a32c838bb3312ed2c2b7dcb3ae1b6
Không gian “ở phố sống biển” tại Vinhomes Ocean Park (ảnh chụp thực tế)

Vào năm 2022, trong một lần dừng chân tại Ocean City, hai vợ chồng chị choáng ngợp trước tiện ích đa dạng và môi trường sống trước mắt.

4_2jpeg
Cuộc sống tại "quận Kinh đô" là chuỗi trải nghiệm đặc sắc.

Từ thời điểm đó, hai vợ chồng chị bắt đầu tìm hiểu những sản phẩm được Vinhomes phát triển tại Ocean City - "Thành phố điểm đến", trong đó có Vinhomes Ocean Park 2, nơi được ví như "quận Kinh đô" của đại đô thị này. Sau thời gian xem xét, trải nghiệm các lễ hội, sự kiện tổ chức tại đây, cuối năm 2023, vợ chồng chị Trâm quyết định dọn về an cư.

2_0jpeg

Biết đến chương trình “Tổ ấm an vui” từ đầu năm 2021, lại mới nhận công việc ngay tại toà văn phòng TechnoPark nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park, anh Đỗ Trọng Hiếu (làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin) quyết định thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại toà S2.06 rồi đón gia đình từ Đà Nẵng ra. Lúc đầu vợ anh Hiếu còn đắn đo nên cả nhà quyết định “sống thử” một thời gian để trải nghiệm môi trường sống, cân bằng công việc sau đó mới tính tiếp. Sau 1 năm, vợ chồng anh đang làm thủ tục để mua căn hộ mới trước khi trả nhà thuê.

staynfun gia dinh 2_1715767141
Lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ cùng các bạn nhỏ tại Ocean City

“Cảm giác ở Vinhomes Ocean Park khí hậu giống như ở thành phố biển, mát mẻ, sạch sẽ, đường xá thông thoáng… mình cảm thấy gắn bó và muốn sống ở đây luôn”, anh Hiếu nói.

Trong khi đó, Trần Hải Minh (sinh viên Đại học VinUni) đã trở thành cư dân Vinhomes Ocean Park được 14 tháng cũng thông qua chương trình thuê nhà “Tổ ấm an vui”.

staynfunchogiadinh1_1715767173

“Sau khi kết thúc năm thứ nhất ở ký túc xá, em đã tính tìm nhà gần trường để tiện đi lại. Nhờ chương trình Tổ ấm an vui em đã tìm được nhà nhanh và giá thuê hợp lý”, Hải Minh chia sẻ.

Giống như anh Trọng Hiếu và Hải Minh, nhiều dân văn phòng tại Hà Nội và sinh viên của các trường lân cận như Học viện Nông nghiệp đã chọn Vinhomes Ocean Park là ngôi nhà thứ 2. Kết nối thuận tiện, cảnh quan độc đáo, tiện ích đa dạng, môi trường sống văn minh, an toàn, khiến những người “sống thử” đều hài lòng và muốn gắn bó lâu dài với nơi đây.

337787e88bab96bb821290b2d26a23e1
Cảnh quan đậm chất Nhật Bản tại phân khu Zen Park (ảnh chụp thực tế)

Nhờ hệ tiện ích khép kín đáp ứng các yếu tố cần thiết cho cuộc sống, Tết vừa qua đã trở thành quãng thời gian đáng nhớ của chị Trâm. Chị Trâm cũng mời bạn bè, đồng nghiệp và người thân đến nhà chơi trong dịp Tết, đưa họ đi trải nghiệm những hoạt động đặc sắc như múa lân sư, xin chữ ông đồ, thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật và cùng nhau thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời…

staynfunchogiadinh3_1715767095

"Từ những trải nghiệm đó mà sau kỳ nghỉ Tết, đã có vài gia đình bạn bè, đồng nghiệp, người thân của tôi cân nhắc chuyển về đây sinh sống", chị Trâm cho biết có 2 gia đình đã mua nhà trong khu đô thị để tận dụng chính sách ưu đãi hiện tại, và còn vài gia đình khác đang cân nhắc do còn đang lựa chọn phương án tài chính phù hợp.

Cũng giống như gia đình chị Trâm, nhiều cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 đang là cầu nối giúp lan tỏa những trải nghiệm đặc sắc về môi trường sống trong lành và chất lượng sống đẳng cấp tới nhiều người. Cùng lúc này, những chính sách bán hàng hấp dẫn đang được Vinhomes triển khai đã giúp "quận Kinh đô" sôi động hơn vào giai đoạn sau Tết khi có hàng trăm gia đình chuyển về  sinh sống.

Vinhomes mang tới nhiều phương án thanh toán hấp dẫn giúp khách hàng lựa chọn theo khả năng tài chính của mình. Nếu lựa chọn trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn nhà, phần còn lại được trả dần với kỳ hạn lên tới 15 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được cam kết mức lãi cố định 6-8%/năm; nhận ưu đãi đến 18% và nhận đến 600 triệu đồng khi không tham gia chương trình cam kết tiền thuê.

Nếu vay ngân hàng, khách hàng được vay đến 70% giá trị căn nhà và được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt theo từng phương án lựa chọn như lãi suất 0% tới 36 tháng; lãi suất 0% trong 24 tháng và ưu đãi 8%; hỗ trợ và đảm bảo lãi suất tới 7 năm, đảm bảo không quá 8%/năm,…

Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, khách hàng nhận ưu đãi lên tới 19,3% hoặc nhận ưu đãi 18% với tiến độ thường.

Với khách mua nhà của quỹ căn tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện còn được nhận cam kết tiền thuê trong 2 năm, lên tới 600 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

Những chính sách hấp dẫn nói trên hứa hẹn thúc đẩy dòng chảy chuyển cư về với khu vực phía Đông của Thủ đô ngày càng mạnh mẽ, khẳng định sức hút của nơi đáng sống bậc nhất này.


Bài mới

Nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc

Phong thủy phòng ngủ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn có tác động trực tiếp đến mối quan hệ tình cảm của vợ chồng. Dưới đây là những nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc bạn cần biết.

Vân Anh
Vân Anh 8 giờ trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10 có các thông tin nổi bật sau: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh; Hoài Đức đấu giá tiếp nhiều thửa đất gần lô trúng 133 triệu một m2...

Vân Anh
Vân Anh 12 giờ trước
7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt

Phong thuỷ ngôi nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Dưới đây là 7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt hay không.

Vân Anh
Vân Anh 23 giờ trước
Điểm tin chứng khoán 23/10: QCG ngoảnh mặt 'quay xe'

Chứng khoán hôm nay 23/10 ghi nhận nhóm bất động sản phục hồi, trong khi mã chứng khoán QCG bỗng quay đầu giảm sàn sau một thời gian tăng nóng.

Annq
Annq 2 ngày trước
Cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp là một trong những nhân tố chính góp phần tạo nên sự phát triển của thị trường bđs, vậy cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
5 mẹo bán nhà nhanh chóng và thuận lợi mà không phải qua 'cò'

Nếu bạn đang rao bán nhà, bạn sẽ muốn bán được nó càng sớm càng tốt, hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
7 kiểu nhà mà người mua cần tránh xa, dù giá rẻ đến mấy cũng dễ ‘ôm hận’

Nhiều người ham rẻ nên ít khi chú ý đến các chi tiết nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, nhà có các chi tiết sau đây, bạn đừng nên "xuống tiền" kẻo hối hận về sau.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
8 kiểu nhà rẻ mấy cũng không nên mua, đặc biệt kiểu nhà số 5 ít người để ý, bán chẳng được ở chẳng xong

Nhà đầu tư nên tránh xa những ngôi nhà có một số đặc điểm dưới đây để không bị âm vốn chủ sở hữu.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua, cân nhắc khi xuống tiền

Trong buôn bán bất động sản, khối đất xấu thì khả năng sinh lời thấp; đối với xây dựng nhà cửa đất xấu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn và tài lộc của cả gia đình. Dưới đây là 5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
Điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Đầu tư bất động sản đang trở thành một trong những kênh đầu tư sinh lợi lớn trong vài năm trở lại đây. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam được bình chọn trên các mạng xã hội.

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
10 nơi không nên mua nhà đất theo lời khuyên của chuyên gia BĐS

Các chuyên gia BĐS cho biết, việc mua nhà không chỉ đơn giản là xem xét mức giá tương ứng với vị trí hay diện tích... Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư BĐS, các chuyên gia BĐS cho biết quy tắc đầu tư nhà, đất là tránh 10 nơi như sau:

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
3 dấu hiệu nhà bạn sắp có lộc

Nếu quanh nhà xuất hiện những dấu hiệu này, báo hiệu gia đình bạn sắp gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Làm môi giới bất động sản cần những gì?

Bạn đang quan tâm đến nghề môi giới bất động sản mà chưa biết bạn đầu từ đâu, bạn quan tâm làm môi giới bất động sản cần những gì?

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Người già sống vui, trẻ hoà mình với thiên nhiên ở 'thành phố 4 mùa thiên nhiên bao bọc'

Giữa chốn đô thành hối hả, người dân Ecopark vẫn có cho riêng mình khoảng trời xanh mát, được thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá bao bọc suốt 4 mùa. Nơi đây, người già như được "hồi xuân" còn trẻ nhỏ có tuổi thơ gần gũi với thiên nhiên.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
4 trường hợp không nên mua nhà, coi chừng vỡ nợ

Mua nhà là việc vô cùng quan trọng, tuy nhiên có 4 trường hợp dưới đây không nên mua nhà kẻo có nguy cơ vỡ nợ.

Vân Anh
Vân Anh 14/10
PHỔ BIẾN