Thông tin chính xác về việc EVNFINANCE "rót" hơn 11.369 tỷ đồng vào Bất động sản là như thế nào?

Mấy hôm nay dân tình xôn xao về vụ EVNFINANCE "rót" hơn 11.369 tỷ đồng vào Bất động sản. Thực hư vụ này như thế nào?

Chia sẻ
z5884653394476_accc794326f63162005d1b7e4828f026

Thông tin này là một trong những thay đổi lớn của EVN FINANCE. Vậy thực tế nó diễn ra thế nào? Có hay không việc đầu tư khủng này? 


Bài mới

Ngày 10 cuộc gọi hỏi mua nhà, thuê nhà mà đợi dài cổ không thấy ai thuê là sao, Giá nhà Hà Nội có 'ngáo' thật không?

Trước đây ngày có 10 cò gọi hỏi "anh có bán hay cho thuê nhà ko?". Giờ cho thuê, thì ngày vẫn 10 cò gọi hỏi "anh có bán hay cho thuê nhà ko?", chứ không thấy cò gọi "anh có ở nhà ko, em dẫn khách đến xem!".

Mr. Cò kể chuyện: 15 năm qua các bác đã “về bờ rồi chứ”? (3)

Hoa hồng từ việc môi giới căn chung cư đầu tay cho chị đẹp, Mr. Cò tôi cùng các chiến hữu ăn chơi, hát hò và đương nhiên không quên để lại một phần nộp trước hẳn 3 tháng tiền nhà trọ cho mụ già khó tính khiến bà ấy há hốc mồm hỏi: “Vừa trúng lô à; Moi tiền ở đâu mà giỏi thế"?...

Mr Cò
Mr Cò 03/10
Tiếng sét ái tình và hoa hồng 'khủng' từ môi giới căn hộ đầu tay (2)

Hơn 20 triệu đồng là hoa hồng tôi nhận được từ việc môi giới để bán căn hộ đầu tiên của mình. Cuộc đời Mr. Cò chẳng bao giờ quên được cảm giác lâng lâng, vui sướng và nghĩ rằng mình sắp giàu to đến nơi khi cầm trên tay số tiền này.

Mr Cò
Mr Cò 01/10
Cảm thấy gì khi ngồi cà phê đường tàu ở Hà Nội?

Ngồi nhâm nhi cà phê sát sạt với “cụ Tàu hỏa” sình sịch, vừa sợ vừa thích thú thì cũng đáng thử một lần…

Giáo sư
Giáo sư 30/09
Quy định tách thổ cư tối thiếu 50m tại sao phải xoắn?

Miếng nhỏ thời gian đầu chắc chắn sẽ lên giá vì nhiều người không mua nổi miếng lớn thì mua miếng nhỏ. Nhưng đó là do họ không kiên nhẫn được, lo lắng quá

Giáo sư
Giáo sư 29/09
“Cò đất” và chuyện “cái duyên cái số nó vồ lấy nhau” (1)

Đến bây giờ hơn 30 sọi bản thân Mr. Cò có lẽ nên suy nghĩ một cách nghiêm túc là tổ chức một bữa tiệc hội ngộ, tri ân những “đồng môn” cách đây hơn chục năm đã lôi kéo tôi dính vào cái “ổ nhền nhện” đa cấp. Nói một cách sang mồm thì đó là bàn đạp để tôi dấn thân vào con đường môi giới bất động sản như bây giờ.

Mr Cò
Mr Cò 27/09
Lối tư duy lệch lạc và câu trả lời đích đáng

Một bạn trong group Tinhte đặt câu hỏi: Mình ở Nhật thấy thiên tai động đất bão lũ không thua kém gì VN nhưng lại chả bao giờ thấy mấy vụ kêu gọi ủng hộ từ thiện gì hết nhỉ?

3 yếu tố khiến giá nhà đất tăng, đừng đổ lỗi cho những người... có tiền

“Trong suốt 10 năm qua, tôi thường nghe câu nói rằng chưa mua được nhà là do đầu cơ. Tôi không hiểu tại sao khi không mua được nhà ở thành phố lớn, nhiều người lại đổ lỗi cho những người “có tiền”, đó là một comment ad đọc được trên 1 diễn đàn về BĐS. Ngẫm cũng đúng.

Vì sao những ông trùm bất động sản sừng sỏ đều ở Châu Á?

Sự nổi trội cả về số lượng và quy mô tài sản của các ông trùm bất động sản có thể nhìn thấy rõ ở hầu hết các quốc gia Châu Á. Vậy tại sao những tỷ phú giàu lên nhờ bất động đều nằm ở Châu Á? Hãy cùng Hometoday tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 13/09
Chuyên gia giải mã “chuyện lạ” về hàng loạt cây xanh ở Hà Nội bật gốc sau bão số 3 - Yagi

Bão số 3 - Yagi đã càn lướt qua TP. Hà Nội làm hàng loạt cây xanh bật gốc, gãy đổ. Đáng chú ý, những cây cối đổ rạp này lại làm lộ ra bộ rễ bị cắt cụt, bao bọc còn nguyên khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều chuyên gia đã lên tiếng và giải mã cho “chuyện lạ” này.

Kim Linh
Kim Linh 09/09
Tranh luận về bão Yagi: 'Cái cây mà biết nói năng...'

Bình luận về việc bão Yagi khiến hàng loạt cây ở Hà Nội đổ sập, Facebook Trần Trọng An mở đầu: "Hôm qua, đi một vòng quanh Hà Nội, gần như phố nào cũng có cây đổ".

Annq
Annq 09/09
Ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về việc trồng cây đô thị

Các anh chị chả trồng cây bao giờ,không hiểu gì về cây, nên viết buồn cười quá, dân người ta cười cho. Nhất là Việt Nam có mấy chục triệu nông dân, sẽ bị mấy chục triệu người chửi.

Kim Linh
Kim Linh 08/09
Sau bão Yagi: 'Cháy nhà ra mặt chuột'

Bão Yagi không chỉ nghiệm thu các chung cư rất minh bạch, khách quan khi làm lộ ra những vết nứt tường to tướng, hầm xe thì ngập nước, cửa sổ bị nát tứ tung, mà còn nghiệm thu cả việc trồng cây xanh ở Hà Nội khi “bóc” ra những cây trồng còn nguyên cả bao dứa bọc rễ, hoặc trồng hời hợt trên gạch, hay những hố trồng cây nông choèn.

Kim Linh
Kim Linh 08/09
5 bài học kinh nghiệm sau khi cơn 'siêu bão' Yagi đổ bộ

Nhưng khi bão đến nghĩ đến mấy cái cửa kính mà đau tim, chỉ sợ nó bung ra. View đẹp cũng chả thiết, lúc đấy chỉ mong có cái toà nhà thật cao ngay trước mặt để nó chắn bớt gió đi thôi! 

Chia sẻ kinh nghiệm di chuyển để tránh tắc đường trong dịp nghỉ lễ

Nên kiểm tra google maps dọc đường, cập nhật thêm qua VOV giao thông. Nếu gặp đoạn phía trước tắc kẹt nên chuyển hướng ngay ở lối ra gẩn nhất.

PHỔ BIẾN