Chủ xe “hô biến” VinFast VF 3: Mỗi bản 'độ' là một thông điệp ý nghĩa
Tham gia cuộc thi Cuộc thi "Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính", nhiều chủ xe VinFast VF 3 không chỉ mang tới những phiên bản cá nhân hóa độc nhất vô nhị, mà còn cả những câu chuyện đầy ý nghĩa.
VinFast VF 3 là ước mơ từ thuở bé
Chỉ vài ngày sau khi cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” mở cổng đăng ký, anh Nguyễn Cao Khánh (Hà Nội) đã hoàn thành “tác phẩm” của mình và gửi đơn đăng ký tham dự. Bài dự thi của anh có tiêu đề đặc biệt: “Ước mơ mua ô tô từ chàng quê nghèo” với hình ảnh chiếc VF 3 xuất hiện giữa khung cảnh làng quê mộc mạc, với những cánh đồng lúa xanh mướt và những ký ức tuổi thơ.

Anh cho biết, mình vốn xuất thân nghèo khó, cuộc sống gia đình thuở nhỏ khó khăn và ô tô dường như chỉ có trong mơ. Thế nhưng, bố của anh Khánh đã biến ước mơ đó thành “hiện thực” bằng cách chế tạo một chiếc ô tô đồ chơi bằng gỗ và nói rằng “Đời bố không dám mơ ô tô, nhưng đời con phải cố gắng hơn bố”. Đó là động lực để anh Khánh phấn đấu “tậu” một chiếc xe 4 bánh và cũng chính là câu chuyện mà anh muốn kể lại trong cuộc thi lần này.
“Mình đến với cuộc thi này không phải là vì giải thưởng”, anh Khánh khẳng định khi được hỏi về động lực tham dự cuộc thi. Thay vào đó, anh mong muốn câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng để thế hệ trẻ luôn nỗ lực trong công việc và có thể sở hữu chiếc ô tô cho riêng mình - ước mơ mà anh đã đạt được. Cũng theo anh Khánh, VF 3 là minh chứng cho thấy VinFast đang làm rất tốt trong việc mang đến một sản phẩm dễ tiếp cận cho nhiều người Việt.
Triết lý sống “tỏa sáng như kim cương”
Giống như anh Khánh, nhiều khách hàng tham gia cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” cũng muốn truyền tải thông điệp đằng sau lựa chọn cá nhân hóa chiếc xe của mình.

“Tôi quyết định tham gia dự thi vì thấy rất yêu thích chiếc xe “độ” của mình. Vì thế, tôi muốn giới thiệu nó đến mọi người”, chị Bùi Mai Linh (Hà Nội) chia sẻ. Chị Linh đã thay một bộ decal xe mới, nâng cấp nội thất bọc da cao cấp cho chiếc VF 3 của mình.
Trong đó, bộ decal được lấy ý tưởng từ những viên kim cương đắt giá với 2 thông điệp đầy ý nghĩa. Đầu tiên, cụm từ Pressure Makes Diamonds (tạm dịch Áp lực tạo kim cương) như cách chị tự tạo động lực cho mình và đồng nghiệp luôn cố gắng trong công việc. Tiếp theo, chị muốn gửi đến lời nhắn rằng, sau khi đã luôn cố gắng ai cũng có thể Shine like a Diamond (tạm dịch Tỏa sáng như kim cương).
“Nếu một người luôn nỗ lực, cố gắng trong mọi hoàn cảnh sẽ gặt hái được những thành công, sẽ có thể tỏa sáng như một viên kim cương lấp lánh”, chị bày tỏ về thông điệp sau chiếc xe cá nhân hóa của mình.
Mỗi chiếc xe là một thông điệp riêng
Trên nhiều nền tảng mạng xã hội, nhiều thành viên cũng chia sẻ những mẫu xe VF 3 được cá nhân hóa với nhiều thông điệp riêng. Đó có thể là một nhân vật hoạt hình đã cùng chủ xe lớn lên từ tấm bé, mang theo hoài niệm và cả những ký ức tuyệt vời.

Hay, với anh Nguyễn Long, một vị chủ xe ở Long Biên Hà Nội, chiếc VF 3 của anh vừa được thay “lớp áo mới” theo cách đặc biệt, tái hiện lại hình ảnh rộn ràng tiếng cười của cả gia đình. Phía bên kia của xe là hình ảnh dễ thương của 4 linh vật, ứng theo tuổi của từng thành viên. “Đó là hình ảnh mang đặc trưng của cả gia đình”, anh Long nói về ý tưởng thiết kế chiếc xe của mình.
Rất nhiều màn biến hóa và ý tưởng đặc biệt vẫn đang được nhiều chủ xe chia sẻ, chuẩn bị cho ngày tranh tài tại sự kiện “Ngày hội sáng tạo VF 3” diễn ra đồng thời tại 3 thành phố Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM vào ngày 22/3 sắp tới.
Cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” tiếp tục mở cổng đăng ký tới hết ngày 15/3. Để đăng ký dự thi, khách hàng chỉ cần truy cập cổng đăng ký tại website VinFast và để lại thông tin cá nhân, thông tin xe kèm hình ảnh minh họa và nội dung trình bày về ý tưởng sáng tạo trên chiếc xe của mình.
Tổng cơ cấu giải thưởng lên tới 650 triệu đồng. Ngoài ra, chủ xe dự thi càng sớm càng có thêm cơ hội nhận giải thưởng 2 triệu đồng qua hoạt động bình chọn online trên fanpage VinFast./.
Đọc thêm
Ngay sau khi được phát động, chiến dịch “Thứ 4 Ngày Xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) khởi xướng đã nhanh chóng tạo ra hiệu ứng tích cực, lan tỏa xu hướng nghĩ xanh - hành động xanh - sống xanh trong cộng đồng.
Việc dừng chính sách thuê pin, áp dụng giá bán hấp dẫn của VinFast nhận được nhiều sự đồng tình của người dùng. Đặc biệt, cách hãng xe điện Việt gia hạn thêm 6 tháng “0 đồng nhiên liệu” cho người dùng đã mua xe điện kèm pin được đánh giá là tử tế và trọng tình.
Ngay sau khi mở cổng đăng ký, cuộc thi “VF 3 – Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” liên tục nhận được sự ủng hộ của các KOL cũng như người nổi tiếng, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ.
Tin liên quan
Ngay sau khi mở cổng đăng ký, cuộc thi “VF 3 – Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” liên tục nhận được sự ủng hộ của các KOL cũng như người nổi tiếng, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ.
Việc dừng chính sách thuê pin, áp dụng giá bán hấp dẫn của VinFast nhận được nhiều sự đồng tình của người dùng. Đặc biệt, cách hãng xe điện Việt gia hạn thêm 6 tháng “0 đồng nhiên liệu” cho người dùng đã mua xe điện kèm pin được đánh giá là tử tế và trọng tình.
Thiết kế “cute”, hiện đại với loạt trang bị “may đo” riêng cho học sinh là lý do VinFast Motio ghi điểm với nhiều người trẻ và giới chuyên gia.
Bài mới

Thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của “Đô thị ở tốt nhất thế giới”, mang lại một không gian sống riêng tư hoàn mỹ cùng khả năng sinh lời đỉnh cao, dòng sản phẩm biệt thự dưới 15 tỷ đồng tại Ocean City đang trở thành mục tiêu săn tìm của những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược và cả các khách hàng có nhu cầu ở thực.

Cửa ngõ phía Tây đang là khu vực có hạ tầng phát triển nhanh, hiện đại và đồng bộ bậc nhất Hà Nội khi đây chính là hạt nhân của thành phố mới theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2045. Với sự hiện diện của các siêu dự án chuẩn bị ra mắt, như Vinhomes Wonder City (Đan Phượng), tọa độ này hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng nhất của thị trường bất động sản năm 2025.

Bám sát chỉ đạo, định hướng của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ có thể mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ngay lập tức đưa ra thị trường gói cho vay ưu đãi với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 3,99%/năm nhằm giúp khách hàng sớm chạm tay vào giấc mơ “an cư, lạc nghiệp”.