Hà Nội sắp có thêm quần thể vui chơi giải trí quy mô lớn Grand World tại Vinhomes Cổ Loa

Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại Dự án Vinhomes Global Gate vào hôm 8/10.

Vân Anh
15/10 Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Các tập đoàn BĐS và những dự án khủng

chủ đầu tư bất động sản, tập đoàn bất động sản, những dự án bất động sản khủng

Xem thêm

Ngày 8/10, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công hai hạng mục quan trọng: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World, thuộc Dự án Vinhomes Global Gate, tọa lạc trên đường Trường Sa, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

Cả hai hạng mục đều nằm trong phân khu Cát Tường, vị trí đắc địa tại giao điểm của quốc lộ 5 kéo dài và tuyến đường kết nối tương lai đến cầu Tứ Liên.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có quy mô 3,1ha, với tổng diện tích sàn lên tới 70.000m2, gồm 4 tầng nổi, được phát triển theo mô hình "Theme Mall", hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí độc đáo.

iexcdncomchatluongvacuocsongvnfilescontent20241009_vingroupkhoicongduantrungtamthuongmaiohuyendonganh1147
Phối cảnh khu TTTM trong tương lai. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, khu phố thương mại Grand World cũng đã được khởi công với thiết kế hồ cảnh quan rộng 1,7ha, cùng các tiện ích hiện đại như quảng trường lớn, hệ thống nhạc nước, khu vui chơi giải trí và bến thuyền du ngoạn.

Các dãy nhà thương mại dọc theo hồ được xây dựng theo phong cách kiến trúc Venice, với mặt tiền rộng khoảng 6m, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.

Khi hoàn thiện, cả hai hạng mục này sẽ tạo nên một khu vực thương mại sôi động, mang đến nhiều lựa chọn về ẩm thực, văn hóa và giải trí cho cư dân và khách tham quan.

iexcdncomchatluongvacuocsongvnfilescontent20241009_vingroupkhoicongduantrungtamthuongmaiohuyendonganh31147
Sau khi hoàn thiện, các hạng mục sẽ tạo nên một khu vực thương mại sôi động, đa dạng trải nghiệm. Ảnh minh họa

Dự án Vinhomes Global Gate, hay còn gọi là Vinhomes Cổ Loa, được phát triển trên diện tích 385ha, với tổng vốn đầu tư khoảng 34.000 tỷ đồng.

Dự án bao gồm 4 tòa căn hộ, 9 tòa văn phòng thương mại, cung cấp ra thị trường 4.147 căn nhà phố, biệt thự và 12.600 căn hộ cao tầng. Phân khu thấp tầng dự kiến sẽ được mở bán trong giai đoạn 2024-2025.

Chủ đầu tư trực tiếp của dự án là Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEF), trong đó Tập đoàn Vingroup (VIC) nắm giữ 83,32% cổ phần và CTCP Vinhomes (VHM) nắm 4,66% cổ phần gián tiếp qua công ty con.

Ngoài ra, VEF cũng là chủ đầu tư của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại Cổ Loa, dự án có tổng diện tích 90ha, khởi công vào ngày 30/08, nhằm thay thế cho Trung tâm Triển lãm cũ tại Giảng Võ.

Trung tâm mới này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nền kinh tế triển lãm tại Việt Nam, theo mô hình các trung tâm nổi tiếng như Dubai Expo (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), Frankfurt (Đức), và Fiera Milano (Ý).

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của trung tâm kinh tế - tài chính mang tầm khu vực và thế giới, Vinhomes Global Gate thừa hưởng những cú hích hạ tầng mạnh mẽ từ quy hoạch đồng bằng sông Hồng, xứng tầm một thành phố thương mại quốc tế phía bắc Thủ đô.

Nằm sát cạnh Thành Cổ Loa vốn là vùng đất vượng khí được lựa chọn là kinh đô của nước Âu Lạc - là đô thị cổ đầu tiên của đất nước ta, Vinhomes Global Gate được bao bọc bởi 4 dòng sông trù phú: sông Hồng, sông Ngũ Huyện Khuê, sông Hoàng Giang và sông Đuống mang đến khí hậu trong lành và sinh khí tài lộc thịnh vượng. 

Đón đầu sự phát triển hạ tầng của bộ tứ Quy hoạch: Cầu Tứ Liên (hoàn thành năm 2025); trục phát triển sông Hồng; trục phát triển Hồ Tây – Cổ Loa và Đường vành đai 4. Nằm trên trục đường Trường Sa (Quốc lộ 5) - tâm điểm phía Đông Bắc liền kề lõi trung tâm Thủ đô, siêu kết nối nhanh chóng tới sân bay Quốc tế Nội Bài, trung tâm Hà Nội và vùng kinh tế trọng điểm miền Bắc: Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên… 

  • 5 phút tới trung tâm Hà Nội
  • 15 phút tới sân bay Nội Bài
  • 15 phút đến Vinhomes Riverside

Đọc thêm

Vinhomes Cổ Loa chính thức ra mắt phân khu Cát Tường

Phân khu Cát Tường được cho là phân khu thương mại sầm uất nhất dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa - Đông Anh - Hà Nội.

Vân Anh
Vân Anh 06/10
Liền kề Vinhomes Cổ Loa Global Gate - Cơ hội đầu tư đẳng cấp

Liền kề Vinhomes Cổ Loa Global Gate có đặc điểm như thế nào? Đáng để đầu tư hay không? Hãy cùng Hometoday tìm hiểu ngay sau đây:

Mint
Mint 18/09
Bảng giá Vinhomes Cổ Loa Đông Anh: Thông tin mới nhất

Bảng giá Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về bảng giá tham khảo:

Mint
Mint 18/09
Ngày mở bán Vinhomes Cổ Loa: Cập nhật mới nhất

Ngày mở bán Vinhomes Cổ Loa đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng bất động sản tại Hà Nội. Dưới đây là thông tin cập nhật và chi tiết về ngày mở bán Vinhomes Cổ Loa.

Mint
Mint 17/09

Tin liên quan

Vinhomes Cổ Loa mở bán khi nào?

Vinhomes Cổ Loa mở bán khi nào? là câu hỏi được các nhà đầu tư quan tâm khi đây là dự án bất động sản rất được mong đợi tại khu vực Đông Anh, Hà Nội.

Mint
Mint 07/09
Vinhomes Cổ Loa ở đâu?

Vinhomes Cổ Loa là một trong những dự án bất động sản cao cấp được phát triển bởi Vingroup, nằm tại khu vực Đông Anh, Hà Nội. Tìm hiểu thêm chi tiết dưới đây:

Mint
Mint 07/09
Vinhomes Cổ Loa, Đông Anh đang nóng từng ngày. Có nên đầu tư không?

Theo mọi người, có nên đón cơ hội đầu tư hay không? Với thị trường và giá cả như vậy liệu còn dư địa lãi? Những rủi ro nếu có sẽ là gì? 

Khi nào mở bán chung cư Vinhomes Cổ Loa?

Khi nào mở bán chung cư Vinhomes Cổ Loa - Dự án với quy mô hoành tráng, vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây:

Mint
Mint 09/09

Bài mới

Tiến độ dự án Aqua City của Novaland đến đâu rồi?

Thông tin về tiến độ của dự án Aqua City của Novaland mới nhất 2024. Cập nhật các thông tin về dự án Aqua City của Novaland.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Chủ đầu tư Bitexco là ai?

Chủ đầu tư Bitexco là ai là băn khoăn của không ít người.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Tập đoàn Him Lam của ai?

Tập đoàn Him Lam của ai? Tên tuổi của ông Dương Công Minh gắn liền với Tập đoàn Him Lam. Ngoài nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, ông Dương Công Minh còn được biết đến với hai thương vụ quan trọng trong ngành ngân hàng.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Vì sao Ecopark được mệnh danh là thành phố xanh lớn nhất Việt Nam?

Giống như nhiều đô thị phồn vinh trên thế giới đều gắn liền với một dòng sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Ecopark có bao nhiêu cây xanh?

18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Ecopark đã kiến tạo nên một thành phố xanh tươi. Vậy, ở Ecopark có bao nhiêu cây xanh?

Vân Anh
Vân Anh 16/10
Novaland đang triển khai những dự án nào?

Novaland đang triển khai những dự án nào? Novaland tiến hành cấp sổ hồng cư dân tại các dự án căn hộ ở TP HCM, triển khai thi công dự án Aqua City, NovaWorld Phan Thiet và bàn giao nhiều sản phẩm.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Tập đoàn Vingroup - Xứng danh 'Chaebol' phiên bản Việt Nam

Tập đoàn Vingroup đã và đang là biểu tượng của sự phát triển không ngừng tại Việt Nam, với các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và tầm nhìn chiến lược dài hạn.

Mint
Mint 29/09
Chung cư Mulberry Lane Hà Đông có đang bán với giá ngất ngưởng?

Một tài khoản trên mạng xã hội Facebook mới đây đã đăng đàn đánh giá dự án Chung cư Mulberry Lane (phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội) với nhiều nhận xét không mấy tích cực.

Annq
Annq 23/09
Review dự án Jade Lake Residence: “Viên ngọc sáng” tại đại lộ huyết mạch Tây Thăng Long

Dự án Jade Lake Residence là tổ hợp thương mại, liền kề biệt thự nằm tại đại lộ huyết mạch Tây Thăng Long. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây!

Tâm Tâm
Tâm Tâm 01/09
Review dự án Cityland Luxury Villas: Lựa chọn tối ưu trong phân khúc nhà ở cao cấp

Dự án Cityland Luxury Villas tọa lạc ở vị trí đắc địa nằm ở ngay trung tâm hành chính mới Thủ đô Hà Nội. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 28/08
Review dự án HUD Melinh Central: Tổ ấm “lý tưởng” cho thế hệ trẻ

Dự án HUD Melinh Central là một khu đô thị sinh thái hiện đại hàng đầu tại Mê Linh. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây của Hometoday nhé!

Tâm Tâm
Tâm Tâm 23/08
Ưu, nhược điểm của dự án Lumi Hanoi

Dự án Lumi Hanoi do CapitaLand phát triển nằm ở trung tâm phía Tây Hà Nội. Dự án hứa hẹn đáp ứng nhu cầu BĐS chất lượng cao trong bối cảnh đô thị hóa như hiện nay.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 21/08
Review dự án chung cư Viha Complex - Nơi kiến tạo không gian sống “chất lượng”

Dự án chung cư Viha Complex định hướng mang đến một nơi an cư chất lượng. Đây là dự án chắc chắn sẽ là điểm đến an cư tuyệt vời cho cư dân tương lai.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 18/08
Review dự án Endless Skyline West Lake - Viên “đá quý” giữa lòng Hà Nội

Với số lượng độc bản, dự án Endless Skyline West Lake với tuyên ngôn bất động sản hạng sang và siêu sang là “khẩu vị” ưa thích của giới nhà giàu.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 17/08
Review dự án Lumi Elite - Mảnh ghép 'đắt giá' của Lumi Hanoi

Dự án Lumi Elite là phân khu cuối cùng, cao cấp nhất của Lumi Hanoi. Dự án Lumi Elite hứa hẹn mang đến một không gian sống sang trọng nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 16/08
PHỔ BIẾN