Ngắm hoa giấy đẹp hút hồn như chốn "bồng lai tiên cảnh" ở Ecopark

Khu đô thị Ecopark không chỉ nổi tiếng là khu đô thị xanh với những rừng cây rợp bóng mát, mà nơi đây còn nổi tiếng bởi “những mùa hoa thương nhớ”.

Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Sống ở Ecopark

Cuộc sống, lối sống ở khu đô thị Ecopark có gì đặc biệt?

Xem thêm

Có thể nói hoa giấy là một trong những nét đặc trưng ấn tượng của Ecopark.

Hoa giấy ở đây nở quanh năm. Đặc biệt, mỗi độ mùa thu, hoa giấy bừng nở rực rỡ dưới nắng vàng trên những cung đường, những cây cầu (Cầu Thủy Trúc, Thủy Tiên và Cầu Bắc Hưng Hải) tô điểm thêm cho vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây như chốn "bồng lai tiên cảnh".

hoa giay
Trên cung đường dẫn vào khu đô thị Ecopark, cầu Bắc Hưng Hải gây ấn tượng với dải hoa giấy trải dài hai bên hút tầm mắt.
cau Thuy Tien
Cầu Thủy Tiên với giàn hoa giấy nở rực hai bên hồ cùng ánh đèn khi đêm xuống tạo nên khung cảnh lung linh, cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ.
cau Thuy Truc
Những sắc hoa tím dưới ánh hoàng hôn trên cầu Thủy Trúc.
hoa giấy
Tím biếc rực rỡ, nổi bật trong nắng vàng mùa thu.

Hoa giấy nở rộ dọc lối đi bộ và trong các khuôn viên nhà ở tại Ecopark. Người dân và du khách tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên vẻ đẹp nổi bật của loài hoa này. 

Trong không gian xanh mát của Ecopark, hoa giấy khoe sắc không chỉ tô cho bức tranh thiên nhiên thêm một màu sống động mà còn tạo cảm giác thanh bình và gần gũi.

Ảnh: Phí Đức Toàn


Đọc thêm

Những ngôi nhà hoà cùng thiên nhiên, đẹp như mơ ở Ecopark

Những ngôi nhà đẹp như mơ ở Ecopark này sẽ giúp bạn định nghĩa lại hoàn toàn tiêu chuẩn ở biệt thự.

Vân Anh
Vân Anh 14/10
Đắm chìm vào không gian an lành ở Ecopark

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống hòa quyện giữa thiên nhiên và hiện đại thì Ecopark chính là một nơi lý tưởng. Khu đô thị này không chỉ mang đến vẻ đẹp mỹ lệ với những tòa nhà cao chọc trời và cảnh quan xanh tươi, mà còn là chốn bình yên cho tâm hồn giữa bộn bề cuộc sống.

Khoảnh khắc sang thu tuyệt mỹ tại Ecopark

Mùa thu ở Ecopark mang đến một vẻ đẹp thanh bình và quyến rũ, khi từng tia nắng nhẹ nhàng len lỏi qua tán cây, nhuộm vàng những con đường rợp bóng lá. Giữa không gian xanh mướt, nắng thu càng làm nổi bật sự tinh khôi của thiên nhiên, biến nơi đây thành một bức tranh tuyệt mỹ.

Tin liên quan

Review nhà Ecopark: Không gian xanh đáng sống nhất Hà Nội

Bài review nhà Ecopark dưới đây sẽ trả lời cho bạn câu hỏi có nên ở Ecopark không? Khi đây là khu đô thị sinh thái nổi bật nhất tại Việt Nam, được nhiều người lựa chọn.

Mint
Mint 12/09
Những 'nét đẹp lao động' của cư dân Ecopark

Ngày 10/09, gần 100 cư dân Ecopark đã tiếp tục thể hiện tinh thần lao động tuyệt vời qua những hoạt động như dọn dẹp và chăm sóc khuôn viên sau cơn bão số 3 - Yagi vừa qua.

Cư dân Ecopark đồng lòng hợp sức khắc phục hậu quả sau bão Yagi

Sau cơn bão Yagi, khung cảnh bình yên thường thấy ở Ecopark bỗng chốc bị đảo lộn. Tuy nhiên, điều đáng quý là sự đồng lòng của cộng đồng cư dân nơi đây khi cùng nhau khắc phục hậu quả.

Bài mới

Nhà 4-5 tỷ giữa Hà Nội nhưng phải rẽ 'n' lần qua mê cung ngõ hẻm

Những căn nhà trong con ngõ quanh co này đang được rao bán với giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, để đến nơi, bạn phải trải qua một hành trình đầy thách thức với vô số ngã rẽ, chẳng khác nào đi lạc trong một "mê cung" giữa lòng thành phố.

Khánh Quỳnh
Khánh Quỳnh 8 giờ trước
'Thị trường ngách' và khát vọng của BRG

Tập đoàn BRG đang cho thấy sự thành công từ thương hiệu bất động sản BRGLand với những công trình đẳng cấp, cải thiện những tiêu chuẩn sống cho cộng đồng.

Annq
Annq 2 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 23/10: Các khu đất đấu giá hàng trăm triệu một m2 tại Hà Đông

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 23/10 có các thông tin nổi bật sau: Các khu đất đấu giá hàng trăm triệu một m2 tại Hà Đông; Bệnh viện Vinmec Smart City Hà Nội bắt đầu đón bệnh nhân từ tháng 10...

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
'Thay vỏ' thành Libera Nha Trang, dự án Vega City còn dùng được 37 năm

Trong bối cảnh thị trường bất động sản rơi vào tình cảnh ảm đạm, một dự án tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) hiện đang được rao bán rầm rộ.

Annq
Annq 3 ngày trước
Hà Nội: Khu đô thị hơn 7.000 tỷ đồng,  hoang tàn với hàng trăm biệt thự chưa có người ở

Nằm giữa khu đô thị đắt giá phía Tây Hà Nội, hàng trăm biệt thự tại Dương Nội (quận Hà Đông) đang rơi vào cảnh hoang vắng suốt 16 năm qua. Dù được rao bán với giá hàng triệu đô, các căn biệt thự này vẫn xuống cấp trầm trọng và không có người ở.

Đấu giá khách sạn Romance, giá khởi điểm hơn 103 tỷ đồng

Ngày 7/11, tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ tiếp tục tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất, công trình xây dựng khách sạn Romance với mức giá khởi điểm hơn 103 tỷ đồng.

Xót xa cao ốc Apex Tower 16 năm hoang lạnh giữa Thủ đô

Sau 16 năm khởi công, dự án Apex Tower tại lô HH3, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vẫn “đắp chiếu” khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Kim Linh
Kim Linh 06/10
Dự án Usilk City và câu chuyện 16 năm 'đắp chiếu' giữa lòng Hà Nội

Dự án Usilk City - một trong những dự án nổi bật của Công ty Cổ phần Sông Đà - Thăng Long, được khởi công từ năm 2008 với kỳ vọng biến nơi đây thành một khu đô thị sầm uất tại quận Hà Đông. Thế nhưng sau 16 năm, dự án trở thành một khu vực hoang vắng, nơi những tòa nhà cao tầng chỉ còn là di sản của những kế hoạch chưa thành hình.

Vicem Tower “trơ xương” cả thập kỷ trên đất vàng cạnh tòa nhà Keangnam

Vicem Tower - tòa nhà cao 31 tầng, Trung tâm điều hành và Giao dịch Xi măng Việt Nam nhiều năm qua rơi vào tình trạng im lìm, nằm “trơ xương” trên mảnh đất vàng cạnh tòa nhà Keangnam (đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Kim Linh
Kim Linh 04/10
Siêu dự án Hattoco 900 tỷ trên 'đất vàng' Hà Nội dở dang suốt 15 năm

Khởi công từ năm 2009 với kỳ vọng trở thành tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp tại vị trí đắc địa của Thủ đô, dự án Hattoco với vốn đầu tư 900 tỷ đồng vẫn chỉ là khung bê tông trơ trọi, gây thất vọng và đặt ra nhiều câu hỏi về tiến độ kéo dài suốt 15 năm.

Chủ nhân biệt thự 'đẹp nhất Cà Mau' đối mặt khoản phạt 8,3 tỷ đồng để tránh bị phá dỡ

Ông Hồ An Tập - chủ nhân của căn biệt thự "đẹp nhất Cà Mau" đã thực hiện các thủ tục cần thiết để chuyển đổi mục đích sử dụng đất, chấp nhận nộp hơn 8 tỷ đồng nhằm giữ lại tòa nhà xây sai phép. Dù cách đây 2 tháng trước, ông Tập viện lý do tài chính để trì hoãn việc chấp hành quyết định của chính quyền địa phương.

Ngỡ ngàng với căn nhà siêu nhỏ 7m2 tại Hà Nội rao bán hơn 1 tỷ đồng

Đoạn clip về căn nhà siêu nhỏ 4 tầng đang gây sốt trên mạng xã hội với giá hơn 1 tỷ đồng, thu hút hàng loạt ý kiến tranh luận từ cư dân mạng về giá trị thực sự của bất động sản tại Hà Nội.

Dự báo Hà Nội tiếp tục mưa lớn trong 3-6h tới, cảnh báo 40 điểm sẽ ngập sâu

Theo dự báo trong 3-6h giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa to với lượng mưa phổ biến trong khoảng từ 20-50mm, có nơi trên 60mm.

Vân Anh
Vân Anh 22/09
Điểm tin chứng khoán 18/9: Bất động sản có phiên điều chỉnh

Chốt phiên hôm nay 18/9, chỉ số VN-Index tăng 5,95 điểm (0,47%) lên 1.264,9 điểm. Nhóm chứng khoán bất động sản quay đầu giảm điểm là thông tin nổi bật nhất của điểm tin chứng khoán ngày 18/9.

Annq
Annq 18/09
30 đơn vị kiểm toán từ chối, cổ phiếu ITA của Tân Tạo bị đình chỉ giao dịch

Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) vừa có thông báo gửi Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo (ITACO) về việc sẽ đình chỉ giao dịch đối với cổ phiếu ITA.

Annq
Annq 17/09
PHỔ BIẾN