Những ngôi nhà hoà cùng thiên nhiên, đẹp như mơ ở Ecopark

Những ngôi nhà đẹp như mơ ở Ecopark này sẽ giúp bạn định nghĩa lại hoàn toàn tiêu chuẩn ở biệt thự.

Vân Anh
14/10 Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Sống ở Ecopark

Cuộc sống, lối sống ở khu đô thị Ecopark có gì đặc biệt?

Xem thêm

Khi bạn tình cờ nhìn thấy những bức ảnh sân vườn với hoa nở tuyệt đẹp ở biệt thự Ecopark, thì bạn sẽ định nghĩa lại hoàn toàn tiêu chuẩn về biệt thự.

Nếu trước đó, bạn thấy bạn chỉ thấy biệt thự là dãy ngôi nhà to, xây san sát nhau với tường cao bao quanh, và vài cây cau cảnh, nhiều bê tông, xa cách mà rất hiếm màu xanh. Trong khi đó biệt thự ở Ecopark là không gian mở, tường rào chỉ thấp ngang hông, cây và hoa tràn ngập, khiến người ngoài nhìn vào với cảm giác ngưỡng mộ nhưng gần gũi.

Sau đây là những căn biệt thự đẹp tại Ecopark mà bạn nhất định muốn tìm hiểu:

Biệt thự đảo Ecopark Grand

Biệt thự đảo Ecopark Grand, lấy ý tưởng từ đảo cọ Dubai, là khu vược xa hoa nhất tại Ecopark. Tất cả các căn biệt thự tại đây đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, giữa bốn bề là vịnh hồ xanh mát, để cảm nhận một cuộc sống hưởng thụ thiên nhiên đúng nghĩa.

11
22
33

Những căn biệt thự đảo Ecopark Grand này xứng đáng tạo dựng tiêu chuẩn quốc tế về cảnh quan, thiết kế, riêng tư, an ninh và cộng đồng tinh hoa.

Biệt thự Vườn Mai Ecopark

Căn biệt thự Ecopark Vườn Mai này từng được giới thiệu trên tạp chí Ecolife của cư dân Ecopark. Biệt thự thực sự gây ấn tượng với thiết kế đơn giản mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế. Toàn bộ nội thất của căn nhà được làm từ gỗ mộc và tre nứa, mang tới cảm giác thân thiện, ấm cúng.

Tại bất kì vị trí nào trong căn nhà, bạn đều dễ dàng nhìn thấy không gian xanh ngát rộng lớn xung quanh.

11
1212
1313

Biệt thự hướng hồ Park River Ecopark

Chủ nhân của căn biệt thự hướng hồ tại Park River này là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Căn nhà tiện nghi với nội thất hiện đại, không gian mở, nhiều ánh sáng thiên nhiên. Bên cạnh đó, căn nhà được sơn màu xanh khiến không gian sống trở nên gần gũi với thiên nhiên và ấm cúng hơn.

2323
2525
2424

Biệt thự nhà vườn Mỹ - Park River Ecopark

Khi nhìn vào, bạn có thể thấy phong cách thiết kế của ngôi biệt thự này quen quen, giống như những căn nhà gỗ trong những bộ phim của Hollywood.

Nằm trong khu Park River được coi là ốc đảo tự nhiên ở Ecopark, căn nhà rợp bóng cây với thảm cỏ xanh mát. Kiến trúc giả gỗ đem lại cảm giác mộc mạc và gần gũi như một ngôi nhà ở đồng quê Mỹ vậy.

Căn biệt thự Ecopark này có thể được thuê trải nghiệm homestay đấy.

77
88
9

Biệt thự Mimosa Ecopark

Gia chủ của căn biệt thự tại Mimosa Ecopark có mong muốn thể hiện sự đơn giản, mộc mạc, nhiều cây xanh, lãng mạn nhưng không cần giải thích nhiều.

Nó được kết tinh trong một tác phầm mang phong cách thiết kế xanh hiện đại và tối giản, một phong cách đang được ưa chuộng gần đây.

11
22
33

Nhà liền kề Ecopark mang đậm tính bản địa

Tuy không phải là biệt thự, nhưng căn nhà liền kề chỉ 75m2 và 3.5 tầng tại Ecopark này đã được giới thiệu trên báo Kênh 14 về ngôi nhà mang đậm tính bản địa.

Từ đám cháy ở xưởng gỗ, gia chủ đã sử dụng những mảnh gỗ sót lại, cùng với vật liệu địa phương Bát Tràng, để xây dựng nên một tổ ấm mang đậm chất riêng, bền vững và lột tả văn hóa địa phương.

Những căn biệt thự đẹp ở Ecopark đều thể hiện mong muốn một trải nghiệm tách biệt cuộc sống ồn ào nơi đô thị để đến với không gian cây xanh tự nhiên cân bằng cuộc sống.

44
55
66

Đọc thêm

Nhà sáng lập Ecopark là ai?

Ecopark là dự án khu đô thị xanh được rất nhiều khách hàng quan tâm và cũng không ít người quan tâm đến vấn đề "nhà sáng lập Ecopark là ai?".

Vân Anh
Vân Anh 11/10
Ecopark của tập đoàn nào?

Ecopark là dự án khu đô thị xanh thu hút được sự quan tâm của nhiều người, vậy Ecopark của tập đoàn nào?

Vân Anh
Vân Anh 11/10
Tập đoàn Ecopark và C.E.O cùng đề xuất đầu tư một khu đất

Vừa qua, Tập đoàn Ecopark đã đề nghị đầu tư dự án Khu đô thị mới Cam Lâm rộng 100ha tại tỉnh Khánh Hòa. Tuy nhiên, vị trí khu đất trùng với dự án mà Tập đoàn C.E.O đề xuất trước đó.

Annq
Annq 07/10
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 6/10: Tập đoàn Ecopark đề xuất đầu tư dự án tại Cam Lâm

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 6/10 có những thông tin nổi bật sau: Tập đoàn Ecopark đề xuất đầu tư dự án tại Cam Lâm; Thêm 54 thửa đất ở huyện vùng ven Hà Nội chuẩn bị được mang ra đấu giá;...

Vân Anh
Vân Anh 06/10

Tin liên quan

Đắm chìm vào không gian an lành ở Ecopark

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống hòa quyện giữa thiên nhiên và hiện đại thì Ecopark chính là một nơi lý tưởng. Khu đô thị này không chỉ mang đến vẻ đẹp mỹ lệ với những tòa nhà cao chọc trời và cảnh quan xanh tươi, mà còn là chốn bình yên cho tâm hồn giữa bộn bề cuộc sống.

Khoảnh khắc sang thu tuyệt mỹ tại Ecopark

Mùa thu ở Ecopark mang đến một vẻ đẹp thanh bình và quyến rũ, khi từng tia nắng nhẹ nhàng len lỏi qua tán cây, nhuộm vàng những con đường rợp bóng lá. Giữa không gian xanh mướt, nắng thu càng làm nổi bật sự tinh khôi của thiên nhiên, biến nơi đây thành một bức tranh tuyệt mỹ.

Mê mẩn cảnh sắc đẹp như tranh của Ecopark trước khi cơn bão Yagi đổ bộ

Trước khi cơn bão Yagi ập đến, cư dân Ecopark đã ghi lại những khoảnh khắc đầy mê hoặc và yên bình nơi đây.

Review nhà Ecopark: Không gian xanh đáng sống nhất Hà Nội

Bài review nhà Ecopark dưới đây sẽ trả lời cho bạn câu hỏi có nên ở Ecopark không? Khi đây là khu đô thị sinh thái nổi bật nhất tại Việt Nam, được nhiều người lựa chọn.

Mint
Mint 12/09

Bài mới

20+ mẫu nhà chữ L đẹp nhất, thịnh hành nhất hiện nay

Mẫu nhà chữ L hiện nay đang rất thịnh hành và được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là hơn 20 mẫu nhà chữ L đẹp nhất bạn có thể tham khảo.

Vân Anh
Vân Anh 8 giờ trước
Ngôi nhà 'Nấm Sứa' của gia chủ ở Sài Gòn xây để con cái có tuổi thơ trọn vẹn hơn

Nằm ở khu vực ngoại ô Sài Gòn, căn nhà được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, nội thất giản dị nhưng rất ấn tượng. Chủ nhân của gia đình xây dựng ngôi nhà với mục đích để các con được gần hơn với thiên nhiên; rời xa bớt các thiết bị thông minh, đắm mình vào tuổi thơ.

Vân Anh
Vân Anh 11 giờ trước
Cận cảnh khu vườn tràn ngập hoa trái trong biệt thự của ca sĩ Bảo Thy và chồng đại gia

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ Bảo Thy đã cùng chồng đại gia sống trong một căn biệt thự "khủng" ở quận 7, TP.HCM. Thời gian gần đây khu vườn đầy hoa trái trong biệt thự của ca sĩ Bảo Thy và chồng đại gia đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Vân Anh
Vân Anh 24 giờ trước
20+ mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn xây dựng mẫu nhà 3 tầng thì hãy tham khảo ngay 20 mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
Căn nhà phố 200m2 xanh mát với thiết kế ruộng bậc thang độc đáo

Tầng hai và mái tôn được cải tạo thành chuỗi không gian từ thấp đến cao, trên cùng là một khu vườn nhiều cây xanh và thảm cỏ.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
20+ mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà 2 tầng nông thôn vừa đẹp vừa hiện đại với ngân sách khoảng 800 triệu đồng không còn là giấc mơ xa vời. Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Có gì bên trong biệt thự đảo của giới siêu giàu?

Biệt thự đảo Central Island giới hạn số lượng, nằm biệt lập giữa "rừng xanh" Eco Central Park, dành riêng cho giới nhà giàu kín tiếng.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Kiến trúc đỉnh cao của One River North

Một vết nứt của địa hình tự nhiên cắt xuyên qua mặt tiền bằng kính cao 16 tầng của One River North, (ORN), một khu phát triển hỗn hợp mới gần trung tâm Denver, Khu nghệ thuật River North (RiNo) của Colorado.

nguyenquyet
nguyenquyet 3 ngày trước
10+ mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp mê ly

Nhà ống 1 tầng rưỡi đã trở thành một xu hướng phổ biến trong thiết kế kiến trúc hiện đại. 30+ mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp mê ly dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi xây nhà.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
20+ mẫu nhà cấp 4 đẹp, có sân vườn hợp xu hướng 2024

Mẫu nhà cấp 4 đẹp, có sân vườn, đẹp, tiện nghi với mức kinh phí thấp lại hợp xu hướng 2024.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
10 mẫu nhà mái Nhật 1 tầng đẹp hút hồn khiến người xem mãn nhãn

Các mẫu nhà mái Nhật 1 tầng ngày càng được ưa chuộng bởi kiến trúc mới lạ, phù hợp với xu hướng thời đại nhưng vẫn mang một chút hương vị xưa cũ thuộc riêng về bản sắc Á Đông.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
Bên trong nhà vệ sinh công cộng đẹp nhất nước Mỹ 2024

Giành ngôi vị quán quân America's Best Restroom năm nay là một nhà vệ sinh công cộng nằm tại trạm cung cấp xăng dầu và thực phẩm Maverik, gần sân bay quốc tế Salt Lake City.

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
Phong cách Coastal Farmhouse biến căn biệt thự ở Ecopark như bên trời Âu

Ecopark từ lâu đã vô cùng nổi tiếng với những căn biệt thự đẹp tới nao lòng và hôm nay Ecoparkcity một lần nữa giới thiệu tới quý độc giả một căn biệt thự có thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và chắc chắn gây choáng ngợp với mọi du khách.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Trịnh Kim Chi hé lộ toàn cảnh ngôi nhà 10 tỷ đang sống cùng chồng đại gia, khu vườn nhiều trái cây to bự

Diễn viên Trịnh Kim Chi tận dụng không gian trống quanh biệt thự 200 m2 để trồng ổi, mít, lựu, theo đuổi sở thích làm vườn.

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Cận cảnh loại cây 'nghìn trái' hái quanh năm trong khu vườn biệt thự 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Khu vườn của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được người hâm mộ dí dỏm bình luận là "khu vườn đẹp nhất Sài Gòn".

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Ngôi nhà giữa lòng phố thị ven sông được lấy cảm hứng từ hang động

Ngôi nhà phố màu trắng tại Quảng Bình nổi bật với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của hang động, tọa lạc ngay bên dòng sông hiền hòa. Không gian hiện đại và yên bình này là chốn trở về lý tưởng cho các thành viên trong gia đình, nơi họ tìm thấy sự thư thái sau những ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

PHỔ BIẾN