Tiến độ dự án Aqua City của Novaland đến đâu rồi?

Thông tin về tiến độ của dự án Aqua City của Novaland mới nhất 2024. Cập nhật các thông tin về dự án Aqua City của Novaland.

Vân Anh
3 ngày trước Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Các tập đoàn BĐS và những dự án khủng

chủ đầu tư bất động sản, tập đoàn bất động sản, những dự án bất động sản khủng

Xem thêm

Tổng quan về dự án Aqua City

Dự án Aqua City chính là ngôi nhà để dù đi đâu, làm gì bạn đều muốn tìm về. Aqua City mang đến cho bạn một cảm giác thư thái để tận hưởng giá trị sống đích thực.

Khu đô thị vệ tinh “ Dự án Aqua City “ được phát triển bởi tập đoàn Novaland. Khu nhà phố, biệt thự cao cấp và quy mô lớn đáp ứng hầu hết các nhu cầu từ an cư đến đầu tư của mọi khách hàng.

Tọa lạc tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là khu vực trọng điểm phía Nam và đang có hệ thống hạ tầng, kinh tế phát triển năng động bậc nhất của tỉnh Đồng Nai.

Aqua City Novaland ra đời đón đầu xu hướng đầu tư tại khu vực phía Đông TP.HCM với khuôn viên hơn 600ha, gồm đầy đủ các loại hình dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống; nghỉ dưỡng của cộng đồng dân cư.

21145532z3739087191290e2f84d962d5e9f0e93efaac5fc909825

Vị trí của dự án Aqua City

Dự án Aqua City sở hữu vị trí đắc địa trung tâm Long Hưng, TP Biên Hoà, Đồng Nai gần Quốc lộ 51, nằm giữa các khu trung tâm đô thị Biên Hòa, Long Thành.

Sở hữu hơn 20km đường ven sông đối diện trực tiếp với Vincity Quận 9, cách 2 km đến Ngã 3 Vũng Tàu.

Nằm ngay cửa ngõ phía Đông Tp HCM, Aqua City tiếp giáp với TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu. Vị trí giao thông thuận lợi từ Bắc vào Nam, từ Đông sang Tây, chỉ cách trung tâm TP.HCM 30 phút di chuyển.

21145714z3739202530356c91b49dd48250fa5f42bfc4ae11a5414

Tiến độ dự án Aqua City của Novaland đến đâu rồi?

Dự án khu đô thị Aqua City tọa lạc tại mặt tiền đường Hương lộ 2, với quy mô gần 1000ha được quy hoạch theo dạng khu đô thị sinh thái mang tầm Quốc tế. Mặc dù trong mùa dịch Covid-19, Tập đoàn Novaland vẫn cho tiến hành thi công rộng rộ trên nhiều hạng mục hạ tầng nhằm đạt được mục tiêu đặt ra với khách hàng.

Cập nhật tiến độ thi công hạ tầng Aqua City mới nhất

+ Mảng xanh dự án đã hình thành

+ Làm trục đường chính

+ Xây dựng khu sân bóng, sân Tennis.

+ 4 dự án hạ tầng trọng điểm sẽ được tỉnh Đồng Nai khởi công vào năm 2020. Gồm

Đường trục trung tâm thành phố Biên Hòa, Đường ven sông Cái và Xây dựng hương lộ 2 nối dài giai đoạn 1 và 2.

Dự án hương lộ 2 nối dài đoạn 2 

Tiến độ thi công nhà mẫu Aqua City 

Tập đoàn Novaland đã gấp rút thi công khu tiện ích trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex. Bên cạnh đó hàng loạt nhà mẫu cũng đang được xây dựng. Đây được xem là động thái tích cực của Novaland nhằm đảm bảo đúng tiến độ của dự án như đã cam kết với khách hàng.

Tháng 6/2020 lần lượt hoàn thành các hạng mục đón khách tham quan thực tế:

  • Nhà mẫu 
  • Khu Sport Complex 
  • Tiến độ thi công các phân khu dự án Aqua City
  • Khu đô thị sinh thái Aqua City đã triển khai 7 phân khu theo thứ tự sau:
  • The Suite: Triển khai tháng 5/2019.
  • The Grand Villas: Triển khai từ tháng 9/2019.
  • The Elite: Gồm có The Elite 1 và The Elite 2 triển khai tháng 11/2021.
  • The Stella: Triển khai từ tháng 12/2019.
  • The Valencia (River Park 2): Triển khai tháng 3/2020.
  • River Park 1 Aqua City: Triển khai từ tháng 5/2020.
  • Đảo Phượng Hoàng: Triển khai tháng 12/2020.

Tiến độ phân khu Aqua Marina Sun Harbor 1: Tiến độ Sun Harbor 1 hiện quảng trường Marina theo phong cách cổ điển Ý với diện tích 2,7 ha đã dần hoàn thiện những công đoạn thi công cuối cùng và dự kiến ra mắt quý khách hàng vào cuối tháng 07/2021.

Khu Boutique Shophouse tại tuyến phố thương mại cũng đã cất nóc và sẽ bàn giao theo dự kiến vào ngày 30/7. Thêm vào đó, các tiện ích lớn quanh dự án như Cafe kính La Casa với các thiết kế độc bản lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực cũng đà hoàn thiện phần khung nhà để hoàn thiện phần lắp kính, trang trí và bàn giao đúng tiến độ.

Hiện tại các phân khu tại dự án Aqua City Đồng Nai đã san lấp mặt bằng xong và đang tiến hành thi công hạ tầng cơ sở. Dự án khu đô thị sinh thái Aqua City đã có chuyển biến mạnh về diện mạo. Với hình ảnh chỉnh chu hơn, đẹp, hoàn thiện hơn, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt là phân khu đảo Phượng Hoàng.


Đọc thêm

Novaland đang triển khai những dự án nào?

Novaland đang triển khai những dự án nào? Novaland tiến hành cấp sổ hồng cư dân tại các dự án căn hộ ở TP HCM, triển khai thi công dự án Aqua City, NovaWorld Phan Thiet và bàn giao nhiều sản phẩm.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Chủ đầu tư Novaland là ai? Đã triển khai dự án nào?

Chủ đầu tư Novaland là ai? Đã triển khai dự án nào? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 07/10
Đồng Nai sẽ đối thoại với 500 khách hàng mua dự án của Novaland

Hôm nay 4/10, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành kế hoạch tiếp công dân liên quan dự án Khu đô thị dịch vụ thương mại cao cấp Cù lao Phước Hưng (phường Tam Phước), các dự án thuộc Khu đô thị Aqua City và Khu đô thị Aqua Waterfront City (xã Long Hưng) thuộc TP. Biên Hòa (của Novaland).

Annq
Annq 04/10
Bị cảnh báo cổ phiếu, Novaland bất ngờ lên tiếng

Về việc cổ phiếu NVL bị vào diện cảnh báo, CTCP Tập đoàn Địa ốc No Va (Novaland, HoSE: NVL) đã có công văn phản hồi lại Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Annq
Annq 18/09

Tin liên quan

Công ty con của Novaland ngập lỗ, nửa năm nợ phình to hơn 11.000 tỷ

Bên cạnh đó, hệ số nợ phải trả/vốn chủ sở hữu trong nửa đầu năm 2024 của chủ đầu tư dự án Aqua City ghi nhận tới 10,95 lần, trong khi lỗ lũy kế gần 600 tỷ.

Annq
Annq 12/09
Chủ tịch MB Bank đánh giá về khả năng trả nợ của Novaland, Trung Nam, Sun Group

Ông Lưu Trung Thái – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Quân đội (MB) vừa đánh giá về khả năng trả nợ của 3 DN bất động sản lớn ở VN là Novaland, Trung Nam, Sun Group.

Giáo sư
Giáo sư 06/08
Chủ tịch MB Bank đánh giá về khả năng trả nợ của Novaland, Trung Nam, Sun Group

Ông Lưu Trung Thái – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Quân đội (MB) vừa đánh giá về khả năng trả nợ của 3 DN bất động sản lớn ở VN là Novaland, Trung Nam, Sun Group.

Giáo sư
Giáo sư 06/08

Bài mới

Chủ đầu tư Bitexco là ai?

Chủ đầu tư Bitexco là ai là băn khoăn của không ít người.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Tập đoàn Him Lam của ai?

Tập đoàn Him Lam của ai? Tên tuổi của ông Dương Công Minh gắn liền với Tập đoàn Him Lam. Ngoài nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, ông Dương Công Minh còn được biết đến với hai thương vụ quan trọng trong ngành ngân hàng.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Vì sao Ecopark được mệnh danh là thành phố xanh lớn nhất Việt Nam?

Giống như nhiều đô thị phồn vinh trên thế giới đều gắn liền với một dòng sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Ecopark có bao nhiêu cây xanh?

18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Ecopark đã kiến tạo nên một thành phố xanh tươi. Vậy, ở Ecopark có bao nhiêu cây xanh?

Vân Anh
Vân Anh 16/10
Hà Nội sắp có thêm quần thể vui chơi giải trí quy mô lớn Grand World tại Vinhomes Cổ Loa

Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại Dự án Vinhomes Global Gate vào hôm 8/10.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Tập đoàn Vingroup - Xứng danh 'Chaebol' phiên bản Việt Nam

Tập đoàn Vingroup đã và đang là biểu tượng của sự phát triển không ngừng tại Việt Nam, với các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và tầm nhìn chiến lược dài hạn.

Mint
Mint 29/09
Chung cư Mulberry Lane Hà Đông có đang bán với giá ngất ngưởng?

Một tài khoản trên mạng xã hội Facebook mới đây đã đăng đàn đánh giá dự án Chung cư Mulberry Lane (phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội) với nhiều nhận xét không mấy tích cực.

Annq
Annq 23/09
Review dự án Jade Lake Residence: “Viên ngọc sáng” tại đại lộ huyết mạch Tây Thăng Long

Dự án Jade Lake Residence là tổ hợp thương mại, liền kề biệt thự nằm tại đại lộ huyết mạch Tây Thăng Long. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây!

Tâm Tâm
Tâm Tâm 01/09
Review dự án Cityland Luxury Villas: Lựa chọn tối ưu trong phân khúc nhà ở cao cấp

Dự án Cityland Luxury Villas tọa lạc ở vị trí đắc địa nằm ở ngay trung tâm hành chính mới Thủ đô Hà Nội. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 28/08
Review dự án HUD Melinh Central: Tổ ấm “lý tưởng” cho thế hệ trẻ

Dự án HUD Melinh Central là một khu đô thị sinh thái hiện đại hàng đầu tại Mê Linh. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây của Hometoday nhé!

Tâm Tâm
Tâm Tâm 23/08
Ưu, nhược điểm của dự án Lumi Hanoi

Dự án Lumi Hanoi do CapitaLand phát triển nằm ở trung tâm phía Tây Hà Nội. Dự án hứa hẹn đáp ứng nhu cầu BĐS chất lượng cao trong bối cảnh đô thị hóa như hiện nay.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 21/08
Review dự án chung cư Viha Complex - Nơi kiến tạo không gian sống “chất lượng”

Dự án chung cư Viha Complex định hướng mang đến một nơi an cư chất lượng. Đây là dự án chắc chắn sẽ là điểm đến an cư tuyệt vời cho cư dân tương lai.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 18/08
Review dự án Endless Skyline West Lake - Viên “đá quý” giữa lòng Hà Nội

Với số lượng độc bản, dự án Endless Skyline West Lake với tuyên ngôn bất động sản hạng sang và siêu sang là “khẩu vị” ưa thích của giới nhà giàu.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 17/08
Review dự án Lumi Elite - Mảnh ghép 'đắt giá' của Lumi Hanoi

Dự án Lumi Elite là phân khu cuối cùng, cao cấp nhất của Lumi Hanoi. Dự án Lumi Elite hứa hẹn mang đến một không gian sống sang trọng nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 16/08
PHỔ BIẾN