Dự án BĐS Vingroup tại Hà Nội: Vinhomes Times City

Vinhomes Times City là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện được tập đoàn Vingroup xây dựng với kiến trúc Tây Âu hiện đại.

Mint
09/10 Mint
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Các tập đoàn BĐS và những dự án khủng

chủ đầu tư bất động sản, tập đoàn bất động sản, những dự án bất động sản khủng

Xem thêm

Trên quỹ đất rộng khoảng 36 ha tại địa chỉ số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Vinhomes Times City được nhận định là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất tại thành phố Hà Nội.

Tổng quan dự án Vinhomes Times City Minh Khai

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội (Thành viên của Vingroup)
  • Tổng diện tích đất dự án: 36 ha
  • Mật độ xây dựng: Khoảng 20%
  • Times City giai đoạn 1: 12 tòa căn hộ
  • Park Hill: 7 tòa căn hộ
  • Park Hill Premium: 4 tòa căn hộ
  • Loại hình phát triển: Căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, 4PN, 5PN
  • Thời điểm khởi công: Năm 2011
  • Thời điểm bàn giao: Tháng 8/2017
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
vitrivinhomestimescity

Vị trí Vinhomes Times City

Times City nằm tại 2 địa chỉ số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với lợi thế nằm ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, dự án sở hữu mạng lưới giao thông hoàn chỉnh bậc nhất khu vực.

Cư dân khu đô thị vừa có thể dễ dàng kết nối vào khu vực trung tâm thành phố qua các tuyến đường Minh Khai, Nguyễn Khoái, Kim Ngưu, vừa dễ dàng di chuyển sang các tỉnh thành Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng… qua đường cầu Vĩnh Tuy, quốc lộ 5A, 5B…

Hiện tại, các tuyến đường Minh Khai, Đại La, Trường Chinh đang được quy hoạch mở rộng. Trong tương lai, 3 khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside sẽ được kết nối với nhau qua tuyến đường vành đai 2 hoàn chỉnh, hình thành 3 tâm điểm mới của thủ đô Hà Nội.

matbangtongthevinhomestimescity

Thành phố thời đại mới Vinhomes Times City

Lấy cảm hứng từ những thành phố sầm uất tại các quốc gia phát triển Châu Âu, “Thành phố thời đại mới” Vinhomes Times City được chủ đầu tư Vingroup kiến tạo với mục tiêu mang đến một chất sống Châu Âu thời thượng, phóng khoáng tới những người dân phía Đông thủ đô.

Tại nơi đây, những tòa căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trắng sáng, bao quanh là hồ điều hòa, vườn cây xanh, cùng với vô vàn tiện ích dịch vụ “có một không hai” sẽ mang đến một cuộc sống chất lượng đúng chuẩn “Châu Âu” tới những chủ sở hữu thời thượng.

vinhomestimescityparkhillpremium
Những tiện ích “có một không hai” tại khu đô thị Vinhomes Times City
  • Vinschool

Vinschool Times City là trường học liên cấp quốc tế Vinschool đầu tiên tại Hà Nội, tổng diện tích khoảng 2 ha, được khởi công từ tháng 9/2013 và hoàn thiện vào tháng 4/2020.

Ngôi trường có tất cả 4 bậc học: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Với cơ sở học tập được đầu tư hiện đại, có đầy đủ thư viện, phòng y tế, phòng thể chất, sân bóng ngoài trời, cùng đội ngũ giáo viên được tuyển chọn khắt khe, có đầy đủ cả 3 yếu tố “Tâm – Tầm – Tài”, Vinschool sẽ là nơi ươm mầm tinh hoa, tạo ra nhân tài cho đất nước.

vinschooltimescity
  • Vinmec

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm ngay cổng vào khu đô thị, là một trong những bệnh viện tư có cơ sở vật chất hiện đại và quy mô lớn nhất cả nước.

Đến khám bệnh tại đây, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn chứ không phải chen lấn, ngột ngạt với đủ loại mùi như ở bệnh viện công. Bên cạnh đó, số lượng bác sĩ tại đây rất nhiều, nên bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi như những nơi khác.

Bởi vậy, mặc dù chi phí khám chữa bệnh khá cao, nhưng bệnh viện Vinmec vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu với người dân thủ đô.

vinmectimescity
  • Vincom Mega Mall

Tọa lạc tại tầng hầm B1 của 11 tòa căn hộ T1 – T11, Vincom Mega Mall Times City là khu trung tâm thương mại ngầm lớn thứ 2 tại Việt Nam, từng được đề cử giải thưởng “trung tâm thương mại tốt nhất” tại APPA năm 2015.

Vincom Mega Mall có tổng diện tích lên tới hơn 200.000 m2, bao gồm hàng trăm gian hàng thương mại: thời trang, đồng hồ, mỹ phẩm, nội thất, điện máy, ẩm thực… đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng các khu vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn như thủy cung Vinpearl Aquarium, rạp chiếu phim CGV Cinema…

vincommegamalltimescity
  • Hồ điều hòa & nhạc nước

Hồ điều hòa Times City nằm trải dọc theo 5 tòa căn hộ T5, T6, T7, T10, T11, tổng diện tích lên tới 17.000 m2, không chỉ mang đến không gian sống trong lành mà còn là điểm giải trí vô cùng hấp dẫn.

Tại đây, vào lúc 19.00 hằng ngày, vẫn thường xuyên diễn ra những màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật. Những bản nhạc opera sâu lắng cất lên dưới vũ điệu nước hoang dại, sẽ làm say mê bất kỳ ai đặt chân tới.

nhacnuocvinhomestimescity

Có thể nói, nhạc nước chính là tiện ích độc đáo nhất, tạo nên sức hút và sự khác biệt cho khu đô thị Times City Hà Nội.

  • 3 cụm bể bơi độc đáo

Times City Hà Nội có tất cả 3 bể bơi, trong đó có 1 bể bơi ngoài trời rộng 750 m2 nằm dưới chân tòa Park 3, 1 bể bơi ngoài trời rộng 800 m2 nằm giữa 4 tòa Park 9, Park 10, Park 11, Park 12 và 1 bể bơi bốn mùa rộng 4000 m2 nằm dưới tầng hầm tòa T18.

Cả 3 bể bơi đều dành riêng cho cư dân, người ngoài muốn vào phải có cư dân bảo lãnh và mất 100.000 – 200.000 VND/lượt.

Đây sẽ là điểm giải trí, thư giãn vô cùng lý tưởng dành cho những chủ nhân thượng lưu tại Times City, đặc biệt là những tín đồ của bộ môn bơi lội.

beboivinhomestimescity
  • Sân thể thao ngoài trời

Ngoài ra, ngay dưới chân mỗi tòa chung cư Times City là hàng loạt các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để những chủ nhân thượng lưu thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Và tất nhiên, những tiện ích này đều đã nằm trong phí dịch vụ, bạn chỉ cần đặt trước lịch sử dụng chứ không phải mất thêm bất kỳ đồng nào. Với những ưu thế tuyệt vời cả trong vị trí, tiện ích lẫn không gian sống, Times City chính là khu căn hộ đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội.

Căn hộ Vinhomes Times City
  • Times City giai đoạn 1

Times City giai đoạn 1 bao gồm 12 tòa căn hộ T1, T2, T3, T4, T5, T6, T7, T8, T9, T10, T11, T18, được xây dựng từ năm 2011 – 2014.

Căn hộ Times City giai đoạn 1 có diện tích từ 46.4 – 160 m2, chia thành các loại: 1PN, 2PN, 3PN, 4PN. Đặc điểm chung của các căn hộ giai đoạn 1 là phòng khách được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nhưng thường có 1 phòng ngủ nhỏ nằm âm bên trong, không có ánh sáng.

Nhưng bù lại, giá bán căn hộ giai đoạn 1 lại rẻ hơn khá nhiều so với giai đoạn 2 Park Hill và giai đoạn 3 Park Hill Premium (Từ 10 – 20%), rất lý tưởng với những khách hàng có tài chính vừa phải, muốn thụ hưởng cuộc sống đẳng cấp tại chung cư Times City.

  • Park Hill

Park Hill (Times City giai đoạn 2) bao gồm 7 tòa căn hộ Park 1, Park 2, Park 3, Park 5, Park 6, Park 7, Park 8, được xây dựng từ năm 2015 – 2016.

Căn hộ Park Hill có diện tích từ 47.9 – 151.4 m2, chia thành các loại: 1PN, 2PN, 3PN, 4PN. Điểm nhấn của các căn hộ nằm ở thiết kế thông minh: 100% phòng khách, phòng ngủ đều có ban công, cửa sổ rộng lớn, khắc phục hoàn toàn nhược điểm giai đoạn 1.

Ngoài ra, Times City Park Hill còn sở hữu nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo như quảng trường nghệ thuật, tháp đồng hồ, đồi xanh vọng cảnh, sân chơi phun nước, bể bơi ngoài trời, tạo nên “phong cách sống resort trong lòng đô thị” có một không hai.

  • Park Hill Premium

Park Hill Premium (Times City giai đoạn 3) bao gồm 4 tòa căn hộ Park 9, Park 10, Park 11, Park 12 được xây dựng từ năm 2016 – 2017.

Căn hộ Park Hill Premium có diện tích từ 56.1 – 178.4 m2, chia thành các loại: 1PN, 2PN, 3PN, 4PN, 5PN. Căn hộ Park Hill Premium được thiết kế khá giống với Park Hill, nhưng được trang bị thêm thiết bị nội thất thông minh, có thể dễ dàng điều khiển chỉ với một vài thao tác trên điện thoại, máy tính bảng.

Được định vị là khu căn hộ cao cấp nhất tại Times City, trung tâm Park Hill Premium là khu bể bơi ngoài trời rộng lên tới 800 m2, bao quanh là khu shophouse hiện đại, mang đến nhịp sống sôi động, thời thượng tới mỗi chủ chủ sở hữu.​


Đọc thêm

Dự án BĐS Vingroup tại Hà Nội: Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại, tọa lạc trên khu đất vàng do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Mint
Mint 09/10
Dự án BĐS Vingroup tại Hà Nội: Vinhomes Royal City

Vinhomes Royal City được ví như “Châu Âu thu nhỏ” với những tòa tháp hình vòng cung phong cách tân cổ điển, nằm đan xen bên vườn cây và quảng trường rộng lớn.

Mint
Mint 08/10
Dự án BĐS Vingroup tại Hà Nội: Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside là khu biệt thự hạng sang nằm tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội, là một trong những dự án bất động sản do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Mint
Mint 08/10
Kỷ lục doanh thu cao nhất của Vingroup đạt 6,6 tỷ USD đến từ 'bất động sản'

Kỷ lục doanh thu cao nhất của Vingroup đến từ đâu? Cùng các chuyên gia phân tích báo cáo tài chính năm 2023 và nửa đầu năm 2024 để biết thêm chi tiết.

Mint
Mint 03/10

Tin liên quan

Vinhomes Cổ Loa đã mở bán chính thức hay chưa?

Vinhomes Cổ Loa đã mở bán chính thức hay chưa là câu hỏi được giới đầu tư và nhiều người quan tâm đến bất động sản rất mong chờ. Tìm hiểu ngay sau đây:

Mint
Mint 17/09
Khi nào mở bán chung cư Vinhomes Cổ Loa?

Khi nào mở bán chung cư Vinhomes Cổ Loa - Dự án với quy mô hoành tráng, vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây:

Mint
Mint 09/09
Giá dự kiến Vinhomes Cổ Loa

Giá dự kiến Vinhomes Cổ Loa và các yếu tố ảnh hưởng đến giá và tiềm năng đầu tư sẽ được Hometoday thông tin đến bạn đọc trong bài viết này:

Mint
Mint 08/09
Ngày mở bán Vinhomes Cổ Loa: Cập nhật mới nhất

Ngày mở bán Vinhomes Cổ Loa đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng bất động sản tại Hà Nội. Dưới đây là thông tin cập nhật và chi tiết về ngày mở bán Vinhomes Cổ Loa.

Mint
Mint 17/09

Bài mới

9 nguyên tắc phong thủy sân vườn, vườn trước, vườn sau để hút tài lộc

Theo triết lý phong thủy, việc bố trí sân vườn trước và sau nhà hợp lý sẽ giúp kích hoạt các luồng khí tốt, thu hút tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Dưới đây là những nguyên tắc phong thủy sân vườn, vườn trước, vườn sau để hút tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 54 phút trước
Nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc

Phong thủy phòng ngủ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn có tác động trực tiếp đến mối quan hệ tình cảm của vợ chồng. Dưới đây là những nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc bạn cần biết.

Vân Anh
Vân Anh 12 giờ trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10 có các thông tin nổi bật sau: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh; Hoài Đức đấu giá tiếp nhiều thửa đất gần lô trúng 133 triệu một m2...

Vân Anh
Vân Anh 16 giờ trước
7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt

Phong thuỷ ngôi nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Dưới đây là 7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt hay không.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
Điểm tin chứng khoán 23/10: QCG ngoảnh mặt 'quay xe'

Chứng khoán hôm nay 23/10 ghi nhận nhóm bất động sản phục hồi, trong khi mã chứng khoán QCG bỗng quay đầu giảm sàn sau một thời gian tăng nóng.

Annq
Annq 2 ngày trước
Cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp là một trong những nhân tố chính góp phần tạo nên sự phát triển của thị trường bđs, vậy cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
5 mẹo bán nhà nhanh chóng và thuận lợi mà không phải qua 'cò'

Nếu bạn đang rao bán nhà, bạn sẽ muốn bán được nó càng sớm càng tốt, hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
7 kiểu nhà mà người mua cần tránh xa, dù giá rẻ đến mấy cũng dễ ‘ôm hận’

Nhiều người ham rẻ nên ít khi chú ý đến các chi tiết nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, nhà có các chi tiết sau đây, bạn đừng nên "xuống tiền" kẻo hối hận về sau.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
8 kiểu nhà rẻ mấy cũng không nên mua, đặc biệt kiểu nhà số 5 ít người để ý, bán chẳng được ở chẳng xong

Nhà đầu tư nên tránh xa những ngôi nhà có một số đặc điểm dưới đây để không bị âm vốn chủ sở hữu.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua, cân nhắc khi xuống tiền

Trong buôn bán bất động sản, khối đất xấu thì khả năng sinh lời thấp; đối với xây dựng nhà cửa đất xấu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn và tài lộc của cả gia đình. Dưới đây là 5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua.

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
Điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Đầu tư bất động sản đang trở thành một trong những kênh đầu tư sinh lợi lớn trong vài năm trở lại đây. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam được bình chọn trên các mạng xã hội.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
10 nơi không nên mua nhà đất theo lời khuyên của chuyên gia BĐS

Các chuyên gia BĐS cho biết, việc mua nhà không chỉ đơn giản là xem xét mức giá tương ứng với vị trí hay diện tích... Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư BĐS, các chuyên gia BĐS cho biết quy tắc đầu tư nhà, đất là tránh 10 nơi như sau:

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
3 dấu hiệu nhà bạn sắp có lộc

Nếu quanh nhà xuất hiện những dấu hiệu này, báo hiệu gia đình bạn sắp gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Làm môi giới bất động sản cần những gì?

Bạn đang quan tâm đến nghề môi giới bất động sản mà chưa biết bạn đầu từ đâu, bạn quan tâm làm môi giới bất động sản cần những gì?

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
“Phải lòng” Vinhomes Ocean Park ngay từ lần đầu “sống thử”

Có không ít người đã phải lòng Vinhomes Ocean Park ngay sau khi thuê nhà để trải nghiệm cuộc sống “ở phố, sống biển” tại Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) và quyết định mua nhà, định cư lâu dài tại “quận Ocean”.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Người già sống vui, trẻ hoà mình với thiên nhiên ở 'thành phố 4 mùa thiên nhiên bao bọc'

Giữa chốn đô thành hối hả, người dân Ecopark vẫn có cho riêng mình khoảng trời xanh mát, được thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá bao bọc suốt 4 mùa. Nơi đây, người già như được "hồi xuân" còn trẻ nhỏ có tuổi thơ gần gũi với thiên nhiên.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
PHỔ BIẾN