Dự án BĐS Vingroup tại Hà Nội: Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại, tọa lạc trên khu đất vàng do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Mint
09/10 Mint
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Các tập đoàn BĐS và những dự án khủng

chủ đầu tư bất động sản, tập đoàn bất động sản, những dự án bất động sản khủng

Xem thêm

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh sở hữu trung tâm thương mại Vincom Center sầm uất dưới chân khối đế cùng vườn cây sinh thái & bể bơi mái kính hiện đại tại tầng 7 tòa nhà, chung cư 54 Nguyễn Chí Thanh hướng tới một cuộc sống năng động, đẳng cấp ngay giữa trung tâm thủ đô.

Tổng quan dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Viettronics (Thành viên của Vingroup)
  • Tổng diện tích đất dự án: 13.039 m2
  • Mật độ xây dựng: 54%
  • Quy mô phát triển: 1 tòa văn phòng + 1 tòa căn hộ
  • Loại hình phát triển: Căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, 4PN
  • Thời điểm khởi công: Năm 2014
  • Thời điểm bàn giao: Quý IV/2015
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
vincomcenternguyenchithanh

Vị trí Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Tiện ích dịch vụ nổi bật nằm tại địa chỉ số 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Với lợi thế nằm ngay trung tâm sôi động của thành phố, trong bán kính 1 km quanh khu căn hộ là hàng loại các trường đại học, điểm vui chơi, giải trí, nổi bật như đại học Ngoại Thương, đại học Luật, học viện phụ nữ Việt Nam, công viên Thủ Lệ, công viên Indira Gandhi…

Trong tất cả các dự án của Vingroup tại Hà Nội, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Giảng Võ là 3 dự án có vị trí đẳng cấp và đắt giá nhất.

vitrivinhomesnguyenchithanh

Tiện ích dịch vụ nổi bật Vinhomes Nguyễn Chí Thanh  

  • Vincom Center

Tọa lạc tại 6 tầng khối đế tòa nhà, trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh có tổng diện tích lên tới 55.400 m2, hội tụ hơn 140 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nội thất, ẩm thực, giải trí… nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Vincom Center được chính thức khai trương vào ngày 20/11/2015. Từ đó tới nay, khu trung tâm thương mại đã trở thành điểm vui chơi giải trí hàng đầu đối với giới trẻ Hà Nội.

  • Lounge thư giãn

Tại tầng 7 tòa nhà, thay vì 16 căn hộ/mặt sàn như những tầng khác, Vingroup chỉ thiết kế 10 căn hộ/mặt sàn. Phần diện tích còn lại được sử dụng làm sảnh Lounge và khu sinh hoạt cộng đồng.

floatinggardenvinhomesmetropolis

Với tầm nhìn xanh rộng mở về khu vườn sinh thái, bể bơi hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, sảnh Lounge sẽ vừa là nơi hoàn hảo để tiếp đón khách khứa, bạn bè, vừa là nơi giao lưu, học hỏi giữa các thành viên dưới mái nhà “54 Nguyễn Chí Thanh”.

  • Căn hộ hạng sang – Nội thất cao cấp

Căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có diện tích từ 53.5 – 157.1 m2, chia thành các loại 1 – 4 phòng ngủ.

Các căn hộ được thiết kế vuông vắn, rộng rãi, thông minh: 100% phòng khách + phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ rộng mở kết hợp với khu vực phòng bếp thông thoáng do đa phần được kết nối với logia phụ.

Đặc biệt, phía trước cửa mỗi căn hộ còn có giếng trời trải dọc qua các tầng, mang ánh sáng và gió trời ngập tràn đến từng khe cửa.

phongkhachcanhovinhomesnguyenchithanh

Căn hộ 54 Nguyễn Chí Thanh còn được hoàn thiện theo tiêu chuẩn liền tường, bao gồm: điều hòa, tủ bếp, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, tủ quần áo, khóa cửa cao cấp vv…

Tất cả đều là thiết bị nội thất cao cấp, nhập khẩu từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Kết hợp với tầm nhìn “triệu đô” bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố sôi động, căn hộ 54A Nguyễn Chí Thanh sẽ là nơi hoàn hảo để thụ hưởng cuộc sống thượng lưu đỉnh cao.


Đọc thêm

Dự án BĐS Vingroup tại Hà Nội: Vinhomes Royal City

Vinhomes Royal City được ví như “Châu Âu thu nhỏ” với những tòa tháp hình vòng cung phong cách tân cổ điển, nằm đan xen bên vườn cây và quảng trường rộng lớn.

Mint
Mint 08/10
Dự án BĐS Vingroup tại Hà Nội: Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside là khu biệt thự hạng sang nằm tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội, là một trong những dự án bất động sản do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Mint
Mint 08/10
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 8/10: Vinhomes mở bán shophouse khối đế sở hữu lâu dài tại TP HCM

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày có những nội dung nổi bật sau: Vinhomes mở bán shophouse khối đế sở hữu lâu dài tại TP HCM; Cát Tường J-Home khai trương nhà mẫu tại TP Thuận An, Bình Dương;...

Vân Anh
Vân Anh 08/10
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 4/10: Nhà phố Tinh Hoa - Vinhomes Global Gate: 'Vàng ròng' của thị trường những tháng cuối năm

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 4/10 có những thông tin nổi bật sau: Nhiều dự án bị chậm do hồ sơ, thủ tục ở Đồng Nai; Sẽ bán hết Dự án Bãi Muối trong nửa cuối năm nay; Nhà phố Tinh Hoa - Vinhomes Global Gate: 'Vàng ròng' của thị trường những tháng cuối năm....

Vân Anh
Vân Anh 04/10

Tin liên quan

CII được chấp thuận đầu tư 4.500 tỷ vào dự án bất động sản quy mô lớn tại phía Tây TP.HCM

Công ty CII vừa nhận được sự chấp thuận đầu tư cho một dự án quy mô lớn tại phía Tây TP.HCM, với tổng vốn lên tới 4.478 tỷ đồng. Bên cạnh lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, CII còn được mệnh danh là "trùm đất" tại Thủ Thiêm với loạt dự án lớn như Lakeview 1-2, The River...

Burger King bất ngờ trả lại 'mặt bằng vàng' giữa trung tâm TP.HCM

Burger King Phạm Ngũ Lão - một trong những cửa hàng flagship của thương hiệu đồ ăn nhanh đến từ Mỹ nằm ngay gần phố đi bộ Bùi Viện, tuyên bố dừng hoạt động.

Điểm tin chứng khoán 8/10: Lực kéo từ nhóm ngân hàng

Sự kiện đáng chú ý trên thị trường chứng khoán hôm nay 8/10 là thị trường đã phần nào hạ nhiệt đưa VN-Index phục hồi nhẹ. Trong đó, nhóm ngân hàng ghi nhận thanh khoản cao.

Annq
Annq 08/10
Hà Nội phê duyệt quy hoạch phân khu đô thị Hòa Lạc, quy mô hơn 1.000ha

Hà Nội vừa phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Hòa Lạc với tổng diện tích hơn 1.000ha, dự kiến đáp ứng chỗ ở cho khoảng 48.200 cư dân. Quy hoạch được chia thành 6 ô, giới hạn bởi các tuyến đường giao thông để quản lý và kiểm soát phát triển.

Bài mới

9 nguyên tắc phong thủy sân vườn, vườn trước, vườn sau để hút tài lộc

Theo triết lý phong thủy, việc bố trí sân vườn trước và sau nhà hợp lý sẽ giúp kích hoạt các luồng khí tốt, thu hút tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Dưới đây là những nguyên tắc phong thủy sân vườn, vườn trước, vườn sau để hút tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 55 phút trước
Nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc

Phong thủy phòng ngủ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn có tác động trực tiếp đến mối quan hệ tình cảm của vợ chồng. Dưới đây là những nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc bạn cần biết.

Vân Anh
Vân Anh 12 giờ trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10 có các thông tin nổi bật sau: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh; Hoài Đức đấu giá tiếp nhiều thửa đất gần lô trúng 133 triệu một m2...

Vân Anh
Vân Anh 16 giờ trước
7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt

Phong thuỷ ngôi nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Dưới đây là 7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt hay không.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
Điểm tin chứng khoán 23/10: QCG ngoảnh mặt 'quay xe'

Chứng khoán hôm nay 23/10 ghi nhận nhóm bất động sản phục hồi, trong khi mã chứng khoán QCG bỗng quay đầu giảm sàn sau một thời gian tăng nóng.

Annq
Annq 2 ngày trước
Cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp là một trong những nhân tố chính góp phần tạo nên sự phát triển của thị trường bđs, vậy cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
5 mẹo bán nhà nhanh chóng và thuận lợi mà không phải qua 'cò'

Nếu bạn đang rao bán nhà, bạn sẽ muốn bán được nó càng sớm càng tốt, hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
7 kiểu nhà mà người mua cần tránh xa, dù giá rẻ đến mấy cũng dễ ‘ôm hận’

Nhiều người ham rẻ nên ít khi chú ý đến các chi tiết nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, nhà có các chi tiết sau đây, bạn đừng nên "xuống tiền" kẻo hối hận về sau.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
8 kiểu nhà rẻ mấy cũng không nên mua, đặc biệt kiểu nhà số 5 ít người để ý, bán chẳng được ở chẳng xong

Nhà đầu tư nên tránh xa những ngôi nhà có một số đặc điểm dưới đây để không bị âm vốn chủ sở hữu.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua, cân nhắc khi xuống tiền

Trong buôn bán bất động sản, khối đất xấu thì khả năng sinh lời thấp; đối với xây dựng nhà cửa đất xấu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn và tài lộc của cả gia đình. Dưới đây là 5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua.

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
Điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Đầu tư bất động sản đang trở thành một trong những kênh đầu tư sinh lợi lớn trong vài năm trở lại đây. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam được bình chọn trên các mạng xã hội.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
10 nơi không nên mua nhà đất theo lời khuyên của chuyên gia BĐS

Các chuyên gia BĐS cho biết, việc mua nhà không chỉ đơn giản là xem xét mức giá tương ứng với vị trí hay diện tích... Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư BĐS, các chuyên gia BĐS cho biết quy tắc đầu tư nhà, đất là tránh 10 nơi như sau:

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
3 dấu hiệu nhà bạn sắp có lộc

Nếu quanh nhà xuất hiện những dấu hiệu này, báo hiệu gia đình bạn sắp gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Làm môi giới bất động sản cần những gì?

Bạn đang quan tâm đến nghề môi giới bất động sản mà chưa biết bạn đầu từ đâu, bạn quan tâm làm môi giới bất động sản cần những gì?

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
“Phải lòng” Vinhomes Ocean Park ngay từ lần đầu “sống thử”

Có không ít người đã phải lòng Vinhomes Ocean Park ngay sau khi thuê nhà để trải nghiệm cuộc sống “ở phố, sống biển” tại Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) và quyết định mua nhà, định cư lâu dài tại “quận Ocean”.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Người già sống vui, trẻ hoà mình với thiên nhiên ở 'thành phố 4 mùa thiên nhiên bao bọc'

Giữa chốn đô thành hối hả, người dân Ecopark vẫn có cho riêng mình khoảng trời xanh mát, được thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá bao bọc suốt 4 mùa. Nơi đây, người già như được "hồi xuân" còn trẻ nhỏ có tuổi thơ gần gũi với thiên nhiên.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
PHỔ BIẾN