Dừng tổ chức 2 cuộc đấu giá ngày 5/10 và 19/10 đối với 131 thửa đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội)

Huyện Thanh Oai dừng tổ chức các cuộc đấu giá quyền sử dụng đất vào ngày 5/10 và 19/10. Các khách hàng đã mua hồ sơ sẽ được hoàn trả tiền.

Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá hàng ngày

Thông tin mới nhất về mở bán nhà, dự án bất động sản, đấu giá đất, đấu thầu ở Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh và các thành phố, địa phương trên cả nước.

Xem thêm

Ngày 1/10/2024, UBND huyện Thanh Oai đã ban hành Công văn số 2746/UBND-PTQĐ, thông báo về việc dừng tổ chức các cuộc đấu giá quyền sử dụng đất đối với 197 thửa đất tại khu vực Man Cá, Man Cổng, Mạ Man Trong, thôn Văn Quán, xã Đỗ Động, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội.

9at_thanh_oai
Một khu đất đấu giá tại huyện Thanh Oai (Hà Nội). 

Theo thông báo từ Công ty Đấu giá hợp danh Đấu giá Việt Nam, đơn vị sẽ dừng tổ chức 2 cuộc đấu giá vào ngày 5/10/2024 (đối với 58 thửa đất và cuộc đấu giá) và ngày 19/10/2024 (đối với 73 thửa đất). 

Quyết định này được thực hiện theo các thông báo số 2823/2024/TB-ĐGVN ngày 12/9/2024; số 2823.1/2024/TB-ĐGVN ngày 18/9/2024; số 2884/2024/TB- ĐGVN ngày 2/9/2024 của Công ty, dưới sự chỉ đạo của UBND huyện Thanh Oai nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý.

Dựa trên thông báo, các khách hàng đã mua hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá sẽ được hoàn trả tiền mua hồ sơ vào ngày 2/10/2024 (trong giờ hành chính). 

Địa điểm hoàn trả, tại nhà điều hành sân vận động huyện Thanh Oai. Để nhận lại khoản tiền đặt trước (nếu có), khách hàng cần cung cấp số tài khoản chính chủ.

UBND huyện Thanh Oai cho biết, sau khi kiểm tra và rà soát các hồ sơ cùng các điều kiện pháp lý, huyện sẽ tiếp tục thông báo tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất trong thời gian tới theo quyết định.

Trước đó, hồi tháng 9, Công ty đấu giá Hợp danh đấu giá Việt Nam cũng có thông báo tạm dừng tổ chức cuộc đấu giá quyền sử dụng 57 thửa đất tại khu vực Đầm, thôn Mục Xá, xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội (đợt 1). Nguyên nhân là UBND huyện Thanh Oai có Công văn số 2421 về việc tạm dừng tổ chức cuộc đấu giá quyền sử dụng đất đối với 114 thửa đất trên địa bàn xã Cao Dương./.


Đọc thêm

Sắp đấu giá 54 thửa đất tại huyện ven Hà Nội với giá khởi điểm hơn 12 triệu đồng/m2

Huyện Quốc Oai (Hà Nội) sẽ tổ chức đấu giá 54 thửa đất tại khu đấu giá thôn Sơn Trung, xã Yên Sơn, với giá khởi điểm hơn 12 triệu đồng/m².

Kim Linh
Kim Linh 02/10
Hà Đông sắp đấu giá 27 thửa đất, giá khởi điểm từ 22,7 triệu đồng/m2

Sáng 19/10, 27 thửa đất tại các phường Phú Lương, Yên Nghĩa và Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) sẽ được tổ chức đấu giá, với giá khởi điểm từ 22,791 - 32,216 triệu đồng/m2.

Tin liên quan

Lý do huyện Đan Phượng liên tiếp dừng các phiên đấu giá đất

Sau khi tạm dừng phiên đấu giá 26 thửa đất tại khu Trũng Vỡ, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng (Hà Nội), phiên đấu giá 26 thửa đất khác tại thị trấn Phùng cũng đã được hoãn theo kế hoạch dự kiến tổ chức vào sáng 30/9.

Bộ Xây dựng: Có hiện tượng 'cò đấu giá', thông đồng nhằm thu lợi bất chính

Bộ Xây dựng nhận định rằng tình trạng đẩy giá một số lô đất lên mức rất cao rồi sau đó "bỏ cọc", tạo ra một mức giá "ảo" nhằm thao túng thị trường đang trở nên phổ biến, thậm chí có tính tổ chức. Việc trúng đấu giá với giá trị cao gấp nhiều lần so với giá khởi điểm gây ảnh hưởng tiêu cực đến mặt bằng giá bất động sản...

Bài mới

Điểm tin chứng khoán 24/10: Mã QCG lại 'gây bão' sau thông tin về Vạn Thịnh Phát

Chứng khoán hôm nay 24/10 ghi nhận nhóm bất động sản giảm điểm, trong đó mã QCG của Quốc Cường Gia Lai từ giảm sàn trong phiên hôm qua đã quay đầu tăng trần.

Annq
Annq 7 giờ trước
Gần 1.800 chung cư, nhà tập thể cũ ở Hà Nội nằm trong diện không đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy

Theo thông tin từ UBND TP. Hà Nội, trong tổng số 2.996 cơ sở không đạt yêu cầu về phòng cháy chữa cháy trên địa bàn, có tới 1.799 là chung cư và nhà tập thể cũ.

Mẫn Nhi
Mẫn Nhi 8 giờ trước
Giá căn hộ chung cư Hà Nội tăng vọt lên hàng trăm triệu đồng/tháng

Theo dữ liệu từ PropertyGuru Việt Nam, giá căn hộ chung cư tại Hà Nội đang có xu hướng leo thang đáng kể, với mức tăng có thời điểm lên đến hàng trăm triệu đồng chỉ trong một tháng.

Khánh Quỳnh
Khánh Quỳnh 12 giờ trước
Hà Nội khẩn trương rà soát bảng giá đất cũ, sắp xây dựng bảng giá đất mới

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân yêu cầu lãnh đạo TP. Hà Nội khẩn trương rà soát bảng giá đất hiện hành theo Luật Đất đai 2013, nhằm điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Kim Linh
Kim Linh 14 giờ trước
Được 'săn đón', nhiều dự án Condotel đồng loạt đẩy giá lên cao

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, giá bán các dự án Condotel đang có xu hướng tăng mạnh khi lượng khách hàng quan tâm tăng đột biến. Tình trạng này khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại về việc giá cả tiếp tục leo thang trong bối cảnh nhu cầu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Khánh Quỳnh
Khánh Quỳnh 16 giờ trước
Điểm tin chứng khoán 23/10: QCG ngoảnh mặt 'quay xe'

Chứng khoán hôm nay 23/10 ghi nhận nhóm bất động sản phục hồi, trong khi mã chứng khoán QCG bỗng quay đầu giảm sàn sau một thời gian tăng nóng.

Annq
Annq 2 ngày trước
Savills: Đánh thuế bất động sản là giải pháp giúp bình ổn giá nhà

Theo Savills, thuế là một công cụ hữu hiệu mà nhiều quốc gia sử dụng để ổn định thị trường nhà ở, quản lý tài nguyên một cách hiệu quả và tăng cường nguồn thu ngân sách.

Khánh Quỳnh
Khánh Quỳnh 2 ngày trước
250 triệu đồng có thể mua 1 căn nhà bỏ hoang ở Nhật Bản

Trong khi nhiều quốc gia đang đối mặt với tình trạng thiếu nhà ở, đất nước này lại đang chứng kiến một vấn đề ngược lại là hàng triệu căn nhà bị bỏ hoang.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
Bảng giá đất TP.HCM tăng đột biến, thị trường bất động sản sẽ bị 'lắc' mạnh ra sao?

Việc TP.HCM áp dụng bảng giá đất mới đang gây tác động lớn đến thị trường bất động sản, không chỉ khiến chi phí đầu tư tăng cao mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình triển khai các dự án. Đặc biệt, những dự án đang trong giai đoạn giải phóng mặt bằng sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khi kế hoạch phát triển của doanh nghiệp bị xáo trộn.

Mẫn Nhi
Mẫn Nhi 2 ngày trước
Hà Nội tăng diện tích tách thửa lên 50m2, giá chung cư tiếp tục leo thang?

Nhiều ý kiến cho rằng, việc tăng diện tích tách thửa ở Hà Nội sẽ tạo thêm áp lực cho thị trường bất động sản, khiến người thu nhập thấp càng khó tiếp cận nhà ở. Điều này có thể đẩy mạnh dòng tiền vào phân khúc chung cư, làm giá cả tiếp tục tăng cao.

Khánh Quỳnh
Khánh Quỳnh 2 ngày trước
'Thị trường ngách' và khát vọng của BRG

Tập đoàn BRG đang cho thấy sự thành công từ thương hiệu bất động sản BRGLand với những công trình đẳng cấp, cải thiện những tiêu chuẩn sống cho cộng đồng.

Annq
Annq 2 ngày trước
Điểm tin chứng khoán 22/10: FDC chìm đáy

Chứng khoán hôm nay 22/10 chứng kiến nhóm bất động sản có phiên điều chỉnh. Đáng chú ý, mã FDC của FIDECO có phiên giảm sàn khi phiên cuối tuần trước tăng trần.

Annq
Annq 3 ngày trước
'Thay vỏ' thành Libera Nha Trang, dự án Vega City còn dùng được 37 năm

Trong bối cảnh thị trường bất động sản rơi vào tình cảnh ảm đạm, một dự án tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) hiện đang được rao bán rầm rộ.

Annq
Annq 3 ngày trước
TP.HCM chính thức công bố bảng giá đất mới, giá cao nhất 687,2 triệu đồng/m2

Bảng giá đất điều chỉnh của TP.HCM sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 31/10, với mức cao nhất lên đến 687,2 triệu đồng/m2 tại 3 tuyến đường trung tâm, trong khi mức thấp nhất là 2,3 triệu đồng/m2 tại huyện Cần Giờ.

Kim Linh
Kim Linh 3 ngày trước
Bất động sản tỉnh đang thu hút mạnh mẽ dòng tiền đầu tư

Giữa bối cảnh nguồn cung bất động sản khan hiếm và giá cả leo thang tại các đô thị lớn, dòng tiền đầu tư đang đổ về các tỉnh lân cận, nơi hạ tầng phát triển mạnh và đô thị hóa nhanh chóng.

Khánh Quỳnh
Khánh Quỳnh 3 ngày trước
Điểm tin chứng khoán 21/10: QCG tím lịm

Chứng khoán hôm nay 21/10 ghi nhận nhóm bất động sản tăng điểm nhờ lực kéo từ nhóm Vin. Đáng chú ý, mã QCG của Công ty CP Quốc Cường Gia Lai tiếp tục có phiên tăng trần.

Annq
Annq 4 ngày trước
PHỔ BIẾN