Ecopark có bao nhiêu cây xanh?

18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Ecopark đã kiến tạo nên một thành phố xanh tươi. Vậy, ở Ecopark có bao nhiêu cây xanh?

Vân Anh
16/10 Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Sống ở Ecopark

Cuộc sống, lối sống ở khu đô thị Ecopark có gì đặc biệt?

Xem thêm

Ecopark có bao nhiêu cây xanh?

Năm 2003, nhà sáng lập Ecopark bắt đầu đặt nền móng đầu tiên tại Hưng Yên. Lúc ấy, ít ai tin rằng chỉ sau hơn 10 năm, vùng đất sình lầy lại trở thành đại đô thị xanh đáng sống nhất Việt Nam. Đáng chú ý, năm 2015, vượt qua hơn 2.000 dự án nổi tiếng của các tập đoàn bất động sản tầm cỡ toàn cầu, Ecopark được International Property Awards vinh danh là Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới.

Để được công nhận ở cấp độ toàn khu vực, các doanh nghiệp, dự án phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá khắt khe của hội đồng giám khảo gồm 50 chuyên gia hàng đầu về bất động sản đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của “giải Oscar” ngành bất động sản, Ecopark đại diện cho các đại đô thị tại Việt Nam giành được danh hiệu danh giá này.

sachoabenconduonglatdatunhien
Sắc hoa bên con đường lát đá tự nhiên.

Đến Ecopark, ai cũng có thể choáng ngợp trước không gian sống được bao quanh bởi diện tích cây xanh, mặt nước khổng lồ với hơn 1 triệu cây xanh cỡ lớn, 4 công viên và hồ Thiên Nga điều hòa không khí quy mô 50ha – rộng gấp 5 lần Hồ Gươm, gấp 6 lần Hồ Trúc Bạch.

Theo đại diện chủ đầu tư, trung bình mỗi cư dân tại Ecopark sẽ sở hữu 120 cây xanh. Mỗi công trình tại Ecopark đều được tính toán tỉ mỉ, không chỉ đảm bảo thiết kế “may đo” phù hợp với từng đối tượng, phân khúc mà còn phải tuân theo triết lý “nói không với rừng bê tông”. Đó là lý do những tòa nhà không bao giờ quay mặt vào nhau, mà thay vào đó là những công trình duyên dáng nép mình giữa thiên nhiên như những khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao.

Ecopark có đáng sống không?

Bên cạnh không gian sống xanh lý tưởng, Ecopark còn được mệnh danh là thành phố của những nụ cười hạnh phúc. Bởi đó là nơi ta dễ dàng bắt gặp những đứa trẻ ngây thơ tung tăng nô đùa trên cỏ, thỏa sức khám phá thiên nhiên; Là nơi những cụ già luôn nở nụ cười hạnh phúc, sống khỏe và sống vui hơn mỗi ngày; Những đôi trẻ dạo bước sóng đôi dưới tán dừa, hay những gia đình thảnh thơi cắm trại bên hồ nhìn ngắm thiên nga…

cungduongchaybotranngapsacxanh

“Chẳng phải tự nhiên nhiều người từ bỏ hộ khẩu Hà Nội để về Ecopark sinh sống, bởi Ecopark không chỉ là nơi ở, đó là nơi để sống và trải nghiệm, để tận hưởng trọn vẹn hương vị của thiên nhiên”, một cư dân tại Ecopark Hưng Yên chia sẻ.

Không chỉ ấn tượng với lượng cây xanh khổng lồ của Ecopark, tờ báo danh tiếng của Mỹ còn đánh giá mô hình phát triển của Ecopark sẽ làm thay đổi tư duy của thị trường bất động sản Việt Nam. IBT cho biết, khu đô thị tạo ra môi trường sống vượt kỳ vọng tại Việt Nam. Cách làm của Ecopark khiến các nhà phát triển dự án cân nhắc cách cách làm sản phẩm, đề cao sự hòa hợp giữa con người, kiến trúc và thiên nhiên. Mô hình này, theo đó, cũng đang ngày càng nhân rộng tại Việt Nam.

duongdaobolatgochaydochothienngakhidemxuong
Ecopark là một nơi rất đáng để sống

Trải qua bao khó khăn, thăng trầm nhưng Ecopark vẫn luôn giữ vững niềm tin vào việc xây dựng và hoàn thiện một thành phố Xanh đúng nghĩa. Đó là nơi ngập tràn cây xanh; là nơi cư dân được hít thở không khí trong lành căng tràn lồng ngực; là nơi đầy sức sống với tiếng chim líu lo, ríu rít chuyền cành; là nơi những tia nắng dịu dàng xuyên qua từng kẽ lá; là nơi con người được sống chạm với thiên nhiên, được thiên nhiên yêu thương, bao bọc…


Đọc thêm

Những ngôi nhà hoà cùng thiên nhiên, đẹp như mơ ở Ecopark

Những ngôi nhà đẹp như mơ ở Ecopark này sẽ giúp bạn định nghĩa lại hoàn toàn tiêu chuẩn ở biệt thự.

Vân Anh
Vân Anh 14/10
Nhà sáng lập Ecopark là ai?

Ecopark là dự án khu đô thị xanh được rất nhiều khách hàng quan tâm và cũng không ít người quan tâm đến vấn đề "nhà sáng lập Ecopark là ai?".

Vân Anh
Vân Anh 11/10
Ecopark của tập đoàn nào?

Ecopark là dự án khu đô thị xanh thu hút được sự quan tâm của nhiều người, vậy Ecopark của tập đoàn nào?

Vân Anh
Vân Anh 11/10
Ngắm hoa giấy đẹp hút hồn như chốn 'bồng lai tiên cảnh' ở Ecopark

Khu đô thị Ecopark không chỉ nổi tiếng là khu đô thị xanh với những rừng cây rợp bóng mát, mà nơi đây còn nổi tiếng bởi “những mùa hoa thương nhớ”.

Tin liên quan

Review nhà Ecopark: Không gian xanh đáng sống nhất Hà Nội

Bài review nhà Ecopark dưới đây sẽ trả lời cho bạn câu hỏi có nên ở Ecopark không? Khi đây là khu đô thị sinh thái nổi bật nhất tại Việt Nam, được nhiều người lựa chọn.

Mint
Mint 12/09
Ecopark nên ở khu nào?

Ecopark nên ở khu nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi ở lý tưởng và phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình khi sống tại Ecopark.

Mint
Mint 12/09
5 lý do nên mua nhà ở Ecopark

5 lý do nên mua nhà ở Ecopark - Khu đô thị sinh thái hàng đầu tại Việt Nam nhờ không gian sống xanh, tiện ích hiện đại và chất lượng cuộc sống cao.

Mint
Mint 12/09
Những 'nét đẹp lao động' của cư dân Ecopark

Ngày 10/09, gần 100 cư dân Ecopark đã tiếp tục thể hiện tinh thần lao động tuyệt vời qua những hoạt động như dọn dẹp và chăm sóc khuôn viên sau cơn bão số 3 - Yagi vừa qua.

Bài mới

Tiến độ dự án Aqua City của Novaland đến đâu rồi?

Thông tin về tiến độ của dự án Aqua City của Novaland mới nhất 2024. Cập nhật các thông tin về dự án Aqua City của Novaland.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Chủ đầu tư Bitexco là ai?

Chủ đầu tư Bitexco là ai là băn khoăn của không ít người.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Tập đoàn Him Lam của ai?

Tập đoàn Him Lam của ai? Tên tuổi của ông Dương Công Minh gắn liền với Tập đoàn Him Lam. Ngoài nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, ông Dương Công Minh còn được biết đến với hai thương vụ quan trọng trong ngành ngân hàng.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Vì sao Ecopark được mệnh danh là thành phố xanh lớn nhất Việt Nam?

Giống như nhiều đô thị phồn vinh trên thế giới đều gắn liền với một dòng sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Novaland đang triển khai những dự án nào?

Novaland đang triển khai những dự án nào? Novaland tiến hành cấp sổ hồng cư dân tại các dự án căn hộ ở TP HCM, triển khai thi công dự án Aqua City, NovaWorld Phan Thiet và bàn giao nhiều sản phẩm.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Hà Nội sắp có thêm quần thể vui chơi giải trí quy mô lớn Grand World tại Vinhomes Cổ Loa

Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại Dự án Vinhomes Global Gate vào hôm 8/10.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Tập đoàn Vingroup - Xứng danh 'Chaebol' phiên bản Việt Nam

Tập đoàn Vingroup đã và đang là biểu tượng của sự phát triển không ngừng tại Việt Nam, với các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và tầm nhìn chiến lược dài hạn.

Mint
Mint 29/09
Chung cư Mulberry Lane Hà Đông có đang bán với giá ngất ngưởng?

Một tài khoản trên mạng xã hội Facebook mới đây đã đăng đàn đánh giá dự án Chung cư Mulberry Lane (phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội) với nhiều nhận xét không mấy tích cực.

Annq
Annq 23/09
Review dự án Jade Lake Residence: “Viên ngọc sáng” tại đại lộ huyết mạch Tây Thăng Long

Dự án Jade Lake Residence là tổ hợp thương mại, liền kề biệt thự nằm tại đại lộ huyết mạch Tây Thăng Long. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây!

Tâm Tâm
Tâm Tâm 01/09
Review dự án Cityland Luxury Villas: Lựa chọn tối ưu trong phân khúc nhà ở cao cấp

Dự án Cityland Luxury Villas tọa lạc ở vị trí đắc địa nằm ở ngay trung tâm hành chính mới Thủ đô Hà Nội. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 28/08
Review dự án HUD Melinh Central: Tổ ấm “lý tưởng” cho thế hệ trẻ

Dự án HUD Melinh Central là một khu đô thị sinh thái hiện đại hàng đầu tại Mê Linh. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây của Hometoday nhé!

Tâm Tâm
Tâm Tâm 23/08
Ưu, nhược điểm của dự án Lumi Hanoi

Dự án Lumi Hanoi do CapitaLand phát triển nằm ở trung tâm phía Tây Hà Nội. Dự án hứa hẹn đáp ứng nhu cầu BĐS chất lượng cao trong bối cảnh đô thị hóa như hiện nay.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 21/08
Review dự án chung cư Viha Complex - Nơi kiến tạo không gian sống “chất lượng”

Dự án chung cư Viha Complex định hướng mang đến một nơi an cư chất lượng. Đây là dự án chắc chắn sẽ là điểm đến an cư tuyệt vời cho cư dân tương lai.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 18/08
Review dự án Endless Skyline West Lake - Viên “đá quý” giữa lòng Hà Nội

Với số lượng độc bản, dự án Endless Skyline West Lake với tuyên ngôn bất động sản hạng sang và siêu sang là “khẩu vị” ưa thích của giới nhà giàu.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 17/08
Review dự án Lumi Elite - Mảnh ghép 'đắt giá' của Lumi Hanoi

Dự án Lumi Elite là phân khu cuối cùng, cao cấp nhất của Lumi Hanoi. Dự án Lumi Elite hứa hẹn mang đến một không gian sống sang trọng nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Tâm Tâm
Tâm Tâm 16/08
PHỔ BIẾN