Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 11/10: Tập đoàn T&T muốn làm dự án đô thị, sân golf tại Lạng Sơn

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 11/10 có những thông tin nổi bật sau: TP.HCM chỉ có hơn 100 căn hộ mở bán mới trong 3 tháng; Tập đoàn T&T muốn làm dự án đô thị, sân golf tại Lạng Sơn...

Vân Anh
11/10 Vân Anh
Chia sẻ

Tập đoàn T&T muốn làm dự án đô thị, sân golf tại Lạng Sơn

Tập đoàn T&T đề xuất được nghiên cứu, khảo sát 9 dự án khu đô thị, du lịch, sân golf, cụm công nghiệp, năng lượng tái tạo tại Lạng Sơn.

Đề xuất này được ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T nêu tại cuộc làm việc với Bí thư Lạng Sơn Nguyễn Quốc Đoàn mới đây.

ls1718181109578214277132
Thành phố Lạng Sơn

Trên cơ sở phân tích các dữ liệu, thế mạnh của Lạng Sơn, Tập đoàn T&T đề xuất được nghiên cứu khảo sát 9 dự án về đô thị, dịch vụ du lịch, sân golf, năng lượng tái tạo, cụm công nghiệp, cảng cạn tại các huyện Hữu Lũng, Văn Lãng, Cao Lộc và TP Lạng Sơn. Doanh nghiệp này cam kết nghiên cứu, đầu tư dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh thời gian tới.

Thừa Thiên Huế sẽ có khu nghỉ dưỡng sân golf gần 300 ha

HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu xây dựng 1/2000 Khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp sân golf và các dịch vụ phụ trợ tại xã Điền Hòa, huyện Phong Điền. Nhiệm vụ quy hoạch là bước quan trọng để xác định mục tiêu phát triển phù hợp với yêu cầu của từng đô thị, từng khu vực, làm cơ sở để lập đồ án quy hoạch đô thị.

Theo đó, dự án có quy mô khoảng 270 ha, một mặt giáp biển Đông, một mặt giáp rừng sản xuất, cạnh khu đất dự án bến Cảng. Hai phân khu chức năng chính gồm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí kết hợp sân golf và khu dịch vụ phụ trợ. Sân golf sẽ được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ các giải đấu trong nước, quốc tế.

img0117

Mục tiêu phát triển dự án thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp sân golf, các khu dịch vụ, phụ trợ phục vụ cộng đồng cư dân và khách du lịch. Một số hạng mục phụ trợ gồm khu văn hóa, khu chăm sóc sức khỏe, khách sạn, resort nghỉ dưỡng, học viện golf, câu lạc bộ golf.

TP.HCM chỉ có hơn 100 căn hộ mở bán mới trong 3 tháng

Chuyên gia CBRE nhận định lượng căn hộ mở bán trong quý III tại TP.HCM đạt mức thấp kỷ lục. Điều này góp phần đẩy giá bán trung bình lên 66 triệu đồng/m2, tăng 8% so với cùng kỳ.

Theo báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM mới đây của CBRE, thị trường nhà ở tại TP.HCM chỉ có thêm 127 căn hộ được mở bán mới trong quý III. Những căn này đều đến từ giai đoạn tiếp theo của các dự án đã mở bán và nằm xa trung tâm TP.

dji0554171014196390811710142263

Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc bộ phận tiếp thị dự án nhà ở tại CBRE cho rằng quý III là thời điểm mang yếu tố quyết định trong giai đoạn mới. Do đó, các chủ đầu tư vẫn đang cân nhắc và đánh giá tình hình để chọn thời điểm thích hợp ra mắt giỏ hàng mới.

Do nguồn cung ít nên các dự án còn hàng tồn đều ghi nhận tỷ lệ bán tích cực trong quý, với hơn 2.000 căn hộ giao dịch thành công, tăng gần gấp đôi so với quý trước.

Khám phá thiết kế đắt giá nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

Central Plaza là phân khu nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An vừa được nhà sáng lập Ecopark ra mắt.

117284365719931031558116
Central Plaza là nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

Central Plaza nằm tại vị trí ngũ giác kim cương của Eco Central Park (rộng gần 200ha, tại TP Vinh), mở ra tiềm năng kinh doanh không giới hạn. Điều này tạo sức hút đối với nhà đầu tư cũng như các gia đình có nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh.

Theo đó, một mặt của Central Plaza nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài có chỉ giới đường đỏ rộng tới 70m - trục đường kết nối trung tâm thành phố Vinh với đường ven sông Lam, kết nối khu du lịch biển Cửa Lò và cầu Cửa Hội nối qua tỉnh Hà Tĩnh.

Bốn mặt còn lại của Central Plaza giáp đại lộ ánh sáng và đường vịnh đảo rộng 24,5m. Các tuyến đường nội khu rộng 14m, thông nhau hình bàn cờ giúp dễ dàng kết nối, di chuyển. Nơi đây cũng chính là cửa ngõ đón dòng khách du lịch của Nghệ An vì chỉ cách sân bay Vinh 10 phút di chuyển, điều này tạo nên tiềm năng phát triển kinh doanh mạnh mẽ cho các chủ nhân sở hữu.


Đọc thêm

Tập đoàn Sun Group của ai?

Tập đoàn Sun Group của ai? tập đoàn Sun Group hoạt động trong lĩnh vực nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 10/10
Điểm tin chứng khoán 10/10: Nhóm vốn hóa lớn hưởng lợi

Chứng khoán hôm nay 10/10 ghi nhận VN-Index hạ nhiệt song vẫn giữ được sắc xanh. Trong các mã vốn hóa lớn, FPT là tâm điểm với mức tăng mạnh nhất trong nhóm VN30.

Annq
Annq 10/10
Avison Young Việt Nam: Nguồn cung căn hộ bứt phá, giá nhà vẫn 'lên đồng'

Avison Young Việt Nam vừa công bố báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản Việt Nam quý III/2024. Báo cáo cho biết diễn biến nổi bật của các phân khúc bất động sản trong quý III, với tất cả loại hình duy trì triển vọng tích cực.

Kim Linh
Kim Linh 10/10
Hà Nội: Khu đô thị hơn 7.000 tỷ đồng,  hoang tàn với hàng trăm biệt thự chưa có người ở

Nằm giữa khu đô thị đắt giá phía Tây Hà Nội, hàng trăm biệt thự tại Dương Nội (quận Hà Đông) đang rơi vào cảnh hoang vắng suốt 16 năm qua. Dù được rao bán với giá hàng triệu đô, các căn biệt thự này vẫn xuống cấp trầm trọng và không có người ở.

Tin liên quan

Cận cảnh căn biệt thự như khu nghỉ dưỡng thu nhỏ của vợ chồng thủ môn Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm và vợ - huấn luyện viên thể dục Yến Xuân - tận hưởng cuộc sống lãng mạn, bình yên trong căn biệt thự ven hồ ở Hưng Yên.

Vân Anh
Vân Anh 10/10
Có nên mua đất để dành không?

Em là nữ, 35 tuổi chưa có gia đình và đang làm nhân viên văn phòng. Em có khoản tiết kiệm cộng với bố mẹ cho cũng được 500 triệu. Vậy, em có nên mua đất để dành không?

Vân Anh
Vân Anh 10/10
Các lĩnh vực hoạt động của Vingroup

Các lĩnh vực hoạt động của Vingroup bao gồm những lĩnh vực nào, hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 10/10
'Nhà ở xã hội được mua bán, cho thuê chủ yếu bởi người giàu?'

Cơ quan thẩm tra của Quốc hội nêu, có nhiều ý kiến cho rằng nhà ở xã hội, vốn được kỳ vọng phục vụ nhu cầu của người có thu nhập thấp lại đang trở thành tài sản của những người giàu. Thực tế cho thấy, việc trao đổi, cho thuê các căn hộ này chủ yếu diễn ra giữa những người có điều kiện kinh tế, thậm chí còn có sự tham gia của nhà đầu tư nước ngoài.

Bài mới

Nhu cầu nhà ở tại TP.HCM vẫn suy trì sức hút, Hà Nội là hạt nhân của chu kỳ tiếp theo

Nhu cầu nhà ở tại TP.HCM vẫn giữ được sức hút, nhưng thị trường đang gặp khó khăn với nguồn cung cấp hạn chế. Trong khi đó, Hà Nội đang nổi lên như một tâm điểm phát triển mới trong lĩnh vực bất động sản.

Hồng Giang
Hồng Giang 5 giờ trước
Điểm tin BĐS - tài chính 24/10: Lộ diện liên danh trúng gói thầu 2.900 tỷ đồng sân bay Long Thành

Tạo điều kiện để từng bước phát triển các đô thị theo hướng đô thị xanh, thông minh; Lộ diện liên danh trúng gói thầu 2.900 tỷ đồng sân bay Long Thành... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (24/10).

Kim Linh
Kim Linh 16 giờ trước
Điểm tin BĐS - tài chính 23/10: Đề xuất kiểm soát đầu cơ lợi dụng bảng giá đất để “thổi” giá làm nhiễu loạn thị trường

Thủ tướng phê bình nghiêm khắc lãnh đạo 6 tỉnh thành chậm hướng dẫn Luật Đất đai; Đề xuất kiểm soát đầu cơ lợi dụng bảng giá đất để “thổi” giá làm nhiễu loạn thị trường;... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (23/10).

Kim Linh
Kim Linh 2 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 22/10: Cư dân Happy One Central hào hứng chào đón cụm tiện ích giải trí mới

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 22/10 có các thông tin nổi bật sau: 42% lô đất trúng đấu giá tại Hoài Đức chưa được nộp tiền; Cư dân Happy One Central hào hứng chào đón cụm tiện ích giải trí mới...

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 22/10: “Nhiều người trúng đấu giá đất ở Hà Nội chưa nộp tiền, có dấu hiệu bỏ cọc”

“Nhiều người trúng đấu giá đất ở Hà Nội chưa nộp tiền, có dấu hiệu bỏ cọc”; TP.HCM thi tuyển thiết kế nút giao Bình Thái... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (22/10).

Kim Linh
Kim Linh 3 ngày trước
Hà Nội sắp đấu giá hơn 20 lô đất, màn trả giá xuyên đêm có lặp lại?

Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt vừa thông báo sẽ tổ chức đấu giá 20 lô đất vào ngày 4/11 tới. Các lô đất này thuộc Dự án Hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất tại xã Tiền Yên, xứ đồng Lòng Khúc, huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội).

Kim Linh
Kim Linh 4 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 21/10: Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp vui chơi giải trí tại Móng Cái

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 21/10 có các thông tin nổi bật sau: Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp vui chơi giải trí tại Móng Cái; Bitexco hoàn tất bán siêu dự án tứ giác Bến Thành....

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 21/10: Hà Nội bất ngờ dừng đấu giá 39 thửa đất ở Quốc Oai

Siêu dự án One Central HCM sang tay cho “đại gia” Hà Nội; Hà Nội bất ngờ dừng đấu giá 39 thửa đất ở Quốc Oai; Tập đoàn Aeon sắp xây trung tâm thương mại 35 triệu USD ở Hà Nam... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (21/10).

Kim Linh
Kim Linh 4 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 20/10: Đất đấu giá tại Hà Đông (Hà Nội) lên tới 262 triệu đồng/m2

Đất đấu giá tại Hà Đông (Hà Nội) lên tới gần 262 triệu đồng/m2; Khu Hòa Bình là nơi có giá đất cao nhất tại TP. Đà Lạt; Diễn biến mới nhất vụ đấu giá mỏ cát từ 1,2 tỷ lên 370 tỷ đổng... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (20/10).

Kim Linh
Kim Linh 5 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 20/10: The Senique Hanoi - Điểm đến mới phía đông thủ đô

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 20/10 có những thông tin nổi bật sau: Đất đấu giá Hà Nội bất ngờ tăng ‘sốc’ lên 220 triệu/m2 sau 6 vòng; Hà Nội có thêm 3 dự án chung cư mới, giá thấp nhất gần 70 triệu/m2...

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 19/10: Vingroup đề xuất xây cầu Tứ Liên mở ra cơ hội lớn cho một lĩnh vực

CapitaLand tuyên bố 99% căn hộ Lumi Hà Nội đã có chủ; Vingroup đề xuất xây cầu Tứ Liên mở ra cơ hội lớn cho một lĩnh vực; Cầu đi bộ hình lá dừa nước nối đôi bờ sông Sài Gòn do Nutifood tài trợ là dự án trọng điểm... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (19/10).

Kim Linh
Kim Linh 6 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 19/10: 'Vinhomes Grand Park đang dẫn đầu thị trường'

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 19/10 có các thông tin nổi bật sau: Vingroup đề xuất đầu tư xây cầu Tứ Liên; CapitaLand Development khởi công dự án 10.800 tỷ đồng tại phía Đông Hà Nội,...

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Vingroup đề xuất xây cầu 22.000 tỷ bắc qua sông Hồng - Hà Nội, cam kết điều gì?

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức gửi văn bản đến UBND TP. Hà Nội, đề xuất tham gia đầu tư dự án cầu Tứ Liên theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao). Liệu với mức đầu tư khủng 22.000 tỷ đồng, Vingroup sẽ mang lại những cam kết và thay đổi gì cho Thủ đô?

Mẫn Nhi
Mẫn Nhi 7 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 18/10: “Đánh thuế bất động sản thứ 2 không làm tăng giá đất”

TP.HCM nói gì về đề xuất làm đường ven sông Sài Gòn của Sun Group?; “Đánh thuế bất động sản thứ 2 không làm tăng giá đất”; Làn sóng “tay to” săn đất xây sân pickball lan rộng tại Hà Nội và TP.HCM... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (18/10).

Kim Linh
Kim Linh 7 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 18/10: FIATO AIRPORT CITY - Căn hộ tiên phong trong đô thị sân bay Long Thành

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 18/10 có những thông tin nổi bật sau: Người Hà Nội có thể mua nhà ở xã hội tại TP HCM; FIATO AIRPORT CITY - Căn hộ tiên phong trong đô thị sân bay Long Thành...

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 17/10: Masterise Homes hiện thực hóa 'Sống phong cách Masteri'

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 17/10 có các thông tin nổi bật sau: Masterise Homes hiện thực hóa 'Sống phong cách Masteri'; Đấu giá đất ở Hà Nội đã không còn "sốt" giá?...

Vân Anh
Vân Anh 17/10
PHỔ BIẾN