Có gì bên trong biệt thự đảo của giới siêu giàu?

Biệt thự đảo Central Island giới hạn số lượng, nằm biệt lập giữa "rừng xanh" Eco Central Park, dành riêng cho giới nhà giàu kín tiếng.

Vân Anh
3 ngày trước Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Sống ở Ecopark

Cuộc sống, lối sống ở khu đô thị Ecopark có gì đặc biệt?

Xem thêm
cuocsongtrieudocuasieubietthudaoecoparkgrandtheislandaeb6849c8316aa70727886b4f6c87c70
Không gian cây xanh – mặt nước rộng tới hơn 60ha của Ecopark Grand – The Island 
1
Central Island nằm tại trung tâm khu đô thị Eco Central Park (quy mô gần 200 ha tại TP Vinh). Mỗi biệt thự được bao quanh bởi cảnh quan cây xanh và mặt nước. Mặt trước villa là đường nội khu, giúp gia chủ thuận tiện kết nối với các tiện ích hiện đại. Mặt sau nhà là công viên hoặc ven sông giúp gia chủ tận hưởng giá trị thiên nhiên.
22
33
Central Island có mật độ xây dựng 18% cùng con số mật độ cây xanh đến 150 cây/người. Kiến trúc cảnh quan tại đây được xây dựng với 5 tầng cây mặt đất và 3 tầng hoa mặt nước.Phân khu này được phủ các tầng hoa cây bụi ven bờ cao trên 2m như phù dung, mộc hương, én hồng; tầng hoa cây bụi ngập nước cao đến 1m như bách thủy tiên hoa trắng, thủy trúc; hay tầng hoa mặt nước như sen, súng…"Trong suốt 365 ngày trong năm, cư dân 'ốc đảo xanh' Central Island có thể tận hưởng lợi ích của thiên nhiên đối với sức khoẻ thể chất và tinh thần", đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết.
44

Ngoài không gian sống xanh, Central Island còn gây ấn tượng với những tiện ích cao cấp, được cá nhân hoá dành riêng cho chủ nhân biệt thự đảo. Tổ hợp Wellness Clubhouse rộng 3.000m2, với đầy đủ không gian và trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tiên tiến giúp cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng, cân bằng thân – tâm – trí.

Góp phần mang lại chất sống riêng tư, an toàn cho gia chủ còn là hệ thống an ninh 24/7, biệt lập và bảo mật, đi cùng công nghệ hiện đại và quy trình đào tạo, giám sát khắt khe tương tự những resort trên thế giới.

55

Những người giàu hướng ưu tiên chọn môi trường sống tốt cho sức khỏe thể chất và mang lại sự bình yên trong tâm trí. Họ dành nhiều thời gian hình thành các thói quen mới tập trung vào phát triển bản thân, ưu tiên lựa chọn các thương hiệu góp phần vào sự phát triển bền vững và bảo vệ nguồn sống trong lành.

Nhiều "đảo tỷ phú" được hình thành trên thế giới, là nơi quy tụ tầng lớp tinh hoa. Đơn cử như Indian Creek Village - hòn đảo nhỏ ở vịnh Biscayne thuộc quận Miami-Dade, Florida, Mỹ chỉ có 82 cư dân nhưng đều là tỷ phú, nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Còn tại Florida (Mỹ), hòn đảo nhân tạo Fisher có kích thước chưa đầy 1 km2 là nơi cư ngụ của nhiều tỷ phú và triệu phú. Ốc đảo sang trọng và tiện nghi này được bảo vệ suốt ngày đêm bởi tổ chức an ninh nội bộ và khách chỉ có thể đến đây bằng du thuyền hay trực thăng…

66

Ecopark Grand – The Island tại trung tâm “thành phố xanh” Ecopark, cũng quy tụ cộng đồng cư dân ưu tú và giàu có. Các căn biệt thự tại nằm kề bên mặt nước, được bao bọc bởi cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán. Cùng không gian kiến trúc riêng, Ecopark Grand – The Island thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu mới với những đặc quyền dành riêng.

Đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết những ngôi nhà tại Central Island hứa hẹn là những thế giới bình yên giữa ngàn tiện ích. Đây là không gian sống giữa cộng đồng giàu sang kín tiếng, nơi cư dân được tận hưởng dịch vụ cao cấp trong sự kín đáo, riêng tư.

77

Đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết những ngôi nhà tại Central Island hứa hẹn là những thế giới bình yên giữa ngàn tiện ích. Đây là không gian sống giữa cộng đồng giàu sang kín tiếng, nơi cư dân được tận hưởng dịch vụ cao cấp trong sự kín đáo, riêng tư.

1010
1111

Biệt thự sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản với những đường nét gọn gàng, sắc sảo, hạn chế tối đa những khối bê tông mà tận dụng những tường kính lớn trong suốt, bao trọn toàn bộ cảnh quan xanh mát, êm dịu ngoài khung cửa. 

Đặc biệt nhất là khoảng thông tầng độc đáo với chiều cao 6,6m, nâng tầm sự sang trọng của cả căn nhà, đồng thời kiến tạo một không gian rộng thoáng hiếm có để gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân. 

1212
1313
1414
1515

Hiếm có nơi đâu chủ đầu tư chăm chút cẩn thận với từng góc nhà, từng chi tiết tỉ mỉ với không gian mở gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đậm nét thượng lưu như tại Ecopark Grand – The Island.

Một công trình có thể gọi là hoàn hảo đến từng chi tiết, chất lượng bền vững với thời gian, vật liệu và nội thất xa xỉ, tinh xảo hiếm có song hành cùng tiện nghi ưu việt dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm. Với đa dạng sự lựa chọn, mỗi lựa chọn là một trải nghiệm cảm xúc thăng hoa, thực sự ở nơi đây sự xa xỉ không thể được đo bằng tiền. 


Đọc thêm

Phong cách Coastal Farmhouse biến căn biệt thự ở Ecopark như bên trời Âu

Ecopark từ lâu đã vô cùng nổi tiếng với những căn biệt thự đẹp tới nao lòng và hôm nay Ecoparkcity một lần nữa giới thiệu tới quý độc giả một căn biệt thự có thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và chắc chắn gây choáng ngợp với mọi du khách.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Vì sao Ecopark được mệnh danh là thành phố xanh lớn nhất Việt Nam?

Giống như nhiều đô thị phồn vinh trên thế giới đều gắn liền với một dòng sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Ecopark có bao nhiêu cây xanh?

18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Ecopark đã kiến tạo nên một thành phố xanh tươi. Vậy, ở Ecopark có bao nhiêu cây xanh?

Vân Anh
Vân Anh 16/10
Những ngôi nhà hoà cùng thiên nhiên, đẹp như mơ ở Ecopark

Những ngôi nhà đẹp như mơ ở Ecopark này sẽ giúp bạn định nghĩa lại hoàn toàn tiêu chuẩn ở biệt thự.

Vân Anh
Vân Anh 14/10

Tin liên quan

Nhà sáng lập Ecopark là ai?

Ecopark là dự án khu đô thị xanh được rất nhiều khách hàng quan tâm và cũng không ít người quan tâm đến vấn đề "nhà sáng lập Ecopark là ai?".

Vân Anh
Vân Anh 11/10
Ecopark của tập đoàn nào?

Ecopark là dự án khu đô thị xanh thu hút được sự quan tâm của nhiều người, vậy Ecopark của tập đoàn nào?

Vân Anh
Vân Anh 11/10
Ngắm hoa giấy đẹp hút hồn như chốn 'bồng lai tiên cảnh' ở Ecopark

Khu đô thị Ecopark không chỉ nổi tiếng là khu đô thị xanh với những rừng cây rợp bóng mát, mà nơi đây còn nổi tiếng bởi “những mùa hoa thương nhớ”.

Tập đoàn Ecopark và C.E.O cùng đề xuất đầu tư một khu đất

Vừa qua, Tập đoàn Ecopark đã đề nghị đầu tư dự án Khu đô thị mới Cam Lâm rộng 100ha tại tỉnh Khánh Hòa. Tuy nhiên, vị trí khu đất trùng với dự án mà Tập đoàn C.E.O đề xuất trước đó.

Annq
Annq 07/10

Bài mới

20+ mẫu nhà chữ L đẹp nhất, thịnh hành nhất hiện nay

Mẫu nhà chữ L hiện nay đang rất thịnh hành và được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là hơn 20 mẫu nhà chữ L đẹp nhất bạn có thể tham khảo.

Vân Anh
Vân Anh 8 giờ trước
Ngôi nhà 'Nấm Sứa' của gia chủ ở Sài Gòn xây để con cái có tuổi thơ trọn vẹn hơn

Nằm ở khu vực ngoại ô Sài Gòn, căn nhà được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, nội thất giản dị nhưng rất ấn tượng. Chủ nhân của gia đình xây dựng ngôi nhà với mục đích để các con được gần hơn với thiên nhiên; rời xa bớt các thiết bị thông minh, đắm mình vào tuổi thơ.

Vân Anh
Vân Anh 11 giờ trước
Cận cảnh khu vườn tràn ngập hoa trái trong biệt thự của ca sĩ Bảo Thy và chồng đại gia

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ Bảo Thy đã cùng chồng đại gia sống trong một căn biệt thự "khủng" ở quận 7, TP.HCM. Thời gian gần đây khu vườn đầy hoa trái trong biệt thự của ca sĩ Bảo Thy và chồng đại gia đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Vân Anh
Vân Anh 24 giờ trước
20+ mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn xây dựng mẫu nhà 3 tầng thì hãy tham khảo ngay 20 mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
Căn nhà phố 200m2 xanh mát với thiết kế ruộng bậc thang độc đáo

Tầng hai và mái tôn được cải tạo thành chuỗi không gian từ thấp đến cao, trên cùng là một khu vườn nhiều cây xanh và thảm cỏ.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
20+ mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà 2 tầng nông thôn vừa đẹp vừa hiện đại với ngân sách khoảng 800 triệu đồng không còn là giấc mơ xa vời. Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Kiến trúc đỉnh cao của One River North

Một vết nứt của địa hình tự nhiên cắt xuyên qua mặt tiền bằng kính cao 16 tầng của One River North, (ORN), một khu phát triển hỗn hợp mới gần trung tâm Denver, Khu nghệ thuật River North (RiNo) của Colorado.

nguyenquyet
nguyenquyet 3 ngày trước
10+ mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp mê ly

Nhà ống 1 tầng rưỡi đã trở thành một xu hướng phổ biến trong thiết kế kiến trúc hiện đại. 30+ mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp mê ly dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi xây nhà.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
20+ mẫu nhà cấp 4 đẹp, có sân vườn hợp xu hướng 2024

Mẫu nhà cấp 4 đẹp, có sân vườn, đẹp, tiện nghi với mức kinh phí thấp lại hợp xu hướng 2024.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
10 mẫu nhà mái Nhật 1 tầng đẹp hút hồn khiến người xem mãn nhãn

Các mẫu nhà mái Nhật 1 tầng ngày càng được ưa chuộng bởi kiến trúc mới lạ, phù hợp với xu hướng thời đại nhưng vẫn mang một chút hương vị xưa cũ thuộc riêng về bản sắc Á Đông.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
Bên trong nhà vệ sinh công cộng đẹp nhất nước Mỹ 2024

Giành ngôi vị quán quân America's Best Restroom năm nay là một nhà vệ sinh công cộng nằm tại trạm cung cấp xăng dầu và thực phẩm Maverik, gần sân bay quốc tế Salt Lake City.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Trịnh Kim Chi hé lộ toàn cảnh ngôi nhà 10 tỷ đang sống cùng chồng đại gia, khu vườn nhiều trái cây to bự

Diễn viên Trịnh Kim Chi tận dụng không gian trống quanh biệt thự 200 m2 để trồng ổi, mít, lựu, theo đuổi sở thích làm vườn.

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Cận cảnh loại cây 'nghìn trái' hái quanh năm trong khu vườn biệt thự 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Khu vườn của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được người hâm mộ dí dỏm bình luận là "khu vườn đẹp nhất Sài Gòn".

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Ngôi nhà giữa lòng phố thị ven sông được lấy cảm hứng từ hang động

Ngôi nhà phố màu trắng tại Quảng Bình nổi bật với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của hang động, tọa lạc ngay bên dòng sông hiền hòa. Không gian hiện đại và yên bình này là chốn trở về lý tưởng cho các thành viên trong gia đình, nơi họ tìm thấy sự thư thái sau những ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

PHỔ BIẾN