Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 10/10: Vinhomes khởi công cùng lúc hai tiện ích thương mại

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 10/10 có các thông tin nổi bật sau: Vinhomes khởi công cùng lúc hai tiện ích thương mại; Biệt thự Lagoon Residences kiến tạo không gian sống như nghỉ dưỡng....

Vân Anh
10/10 Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá hàng ngày

Thông tin mới nhất về mở bán nhà, dự án bất động sản, đấu giá đất, đấu thầu ở Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh và các thành phố, địa phương trên cả nước.

Xem thêm

Vinhomes khởi công cùng lúc hai tiện ích thương mại

Vinhomes khởi công Vincom Mega Mall và tổ hợp nhà phố Grand World tại dự án mới ở Cổ Loa, Hà Nội, sáng 8/10, chỉ hơn một tháng sau khi xây Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.

Hai tiện ích này nằm tại phân khu Cát Tường (thuộc Vinhomes Global Gate, Cổ Loa, Hà Nội). Dự án nằm trên giao điểm trục đường quốc lộ 5 kéo dài (đường Trường Sa) và trục kết nối thẳng sang cầu Tứ Liên trong tương lai hướng về trung tâm thành phố.

2
Vincom Mega Mall và khu phố thương mại Grand World thuộc phân khu Cát Tường, Vinhomes Global Gate. Ảnh: Vinhomes

Khi hoàn thiện, bộ đôi này sẽ được quản lý vận hành bởi Vincom Retail. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu hàng đầu là Vinhomes và Vincom Retail sẽ là bệ phóng để trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và khu phố thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate thành điểm đến với trải nghiệm ẩm thực – văn hóa – giải trí – nghệ thuật – mua sắm – sự kiện đa dạng, mở ra các cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời cũng như khởi nghiệp.

3
Công trình được khởi công sáng 8/10. Ảnh: Vinhomes

Trung tâm thương mại Vincom tại Vinhomes Global Gate được tư vấn thiết kế bởi đơn vị nổi tiếng quốc tế, mang nét đặc sắc của kiến trúc thế giới, cùng không gian nhiều mảng xanh. Quy mô trung tâm lên đến hơn 3 ha gồm 4 tầng nổi, diện tích sàn khoảng 70.000 m2, dự kiến sẽ là điểm đến của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây cũng sẽ là nơi tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại mang tới hành trình mua sắm thuận tiện, thời thượng của người dân Hà Nội và các khu vực lân cận.

Biệt thự Lagoon Residences kiến tạo không gian sống như nghỉ dưỡng

Lagoon Residences thiết lập chuẩn mực sống "resort living" (sống nghỉ dưỡng) sang trọng bên bờ vịnh biển dành cho những cư dân tinh hoa nhờ quy hoạch cảnh quan bài bản, giữ nguyên bản sắc miền di sản cùng phong cách kiến trúc độc đáo, dịch vụ 5 sao.

Lagoon Residences nằm trên quỹ đất ven biển sở hữu lâu dài bên vịnh di sản hiếm hoi trên thị trường hiện nay, nhờ đó được đánh giá là cộng đồng an cư có vị thế đắc địa hàng đầu tại Hạ Long (Quảng Ninh).

Cảnh quan thiên nhiên xanh tại mỗi dự án đã làm nên thương hiệu BIM Land, Lagoon Residences cũng không ngoại lệ khi sở hữu hệ cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới đa tầng xanh mát với 13.800m2 cây xanh, công viên bên vịnh biển và 4000m2 mặt hồ sinh thái. Dự án được bao bọc bởi đường bờ biển riêng tư trải dài 830m, sở hữu 2 hồ cảnh quan lớn.

slide13

Mỗi căn biệt thự Lagoon Residences được thiết kế tinh tế, tính toán tỉ mỉ để đảm bảo 100% sở hữu hồ bơi riêng, đón trọn tầm nhìn phóng khoáng ra vịnh biển hùng vĩ. Địa thế "cận biển - kề hồ" độc đáo không chỉ mang lại sự yên bình mà còn tạo nên nguồn sinh khí dồi dào, năng lượng sống tích cực cho cộng đồng cư dân.

Hà Nam sắp đấu giá khu đất 81.400 m2 làm nhà ở

Ngày 1/11, Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Hà Nam và Trung tâm Thông tin, dữ liệu và Phát triển quỹ đất sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư xây dựng Khu nhà ở Đông thị trấn Kiện Khê (huyện Thanh Liêm).

1
Một góc của tỉnh Hà Nam. Nguồn ảnh minh họa: UBND tỉnh Hà Nam

Theo thông báo, tổng diện tích khu đất ở đấu giá để thực hiện dự án là 81.400m2, bao gồm diện tích thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất là 35.170,3m2 đất ở, diện tích đất không thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất là 46.229,7m2.

Trong đó, diện tích đất hạ tầng kỹ thuật là 1.085,9m2, diện tích đất công trình công cộng (nhà văn hóa) là 687m2, diện tích đất cây xanh thể dục - thể thao, cảnh quan mặt nước là 8.688,1m2, diện tích đất giao thông nội bộ là 30.919,4m2, diện tích đất gom Quốc lộ 1 tránh TP Phủ Lý là 4.849,3m2.

Tổng giá khởi điểm của khu đất đấu giá là hơn 114,808 tỉ đồng, tiền đặt trước là hơn 22,96 tỉ đồng.

Nhà phố 5 tầng của Masterise Homes tại trung tâm An Phú, quận 2

An Phú hiện đang nổi lên như một điểm sáng của TP HCM nhờ vị trí cửa ngõ đắc địa, liền kề 2 "khu nhà giàu" Thảo Điền và Thủ Thiêm, tập trung hàng loạt các trục hạ tầng quan trọng bậc nhất thành phố cùng cộng đồng cư dân thành đạt, hiện đại.

Trong đó The Global City là dự án đô thị quy mô lớn đầu tiên tại An Phú đến từ CĐT Masterise Homes, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ các chuỗi tiện ích hạng sang và là tâm điểm sống – vui chơi – giải trí mới của TP. HCM.

The Global City tọa lạc ngay mặt tiền cao tốc TP HCM - Long Thành và đường Đỗ Xuân Hợp, ngay gần nút giao An Phú hiện đại nhất Việt Nam và kết nối trực tiếp với đại lộ Mai Chí Thọ, do đó cư dân chỉ mất khoảng 10 phút đã có thể đến Thủ Thiêm, quận 1, Thảo Điền và trung tâm thành phố.

Đặc biệt dự án kết nối rất thuận tiện và nhanh chóng đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ chưa đến 30 phút. Tương lai đây chắc chắn sẽ là nơi an cư của cộng đồng cư dân thành đạt, người nước ngoài, giới doanh nhân,...

Có khoảng 10.000 căn hộ chào bán ở TP.HCM trong năm 2025

Ngày 9/10, CBRE Việt Nam công bố tiêu điểm thị trường bất động sản TP.HCM quý 3/2024. 

Theo CBRE, trong quý 3/2024, nguồn cung chung cư mới đều đến từ giai đoạn tiếp theo của các dự án đã mở bán có vị trí tại các quận xa trung tâm TP. 

Trong đó có gần 300 căn hộ được chào bán lại từ các dự án đã tạm dừng bán hàng trong 1-2 năm gần đây tại TP Thủ Đức, quận 7 và khoảng 2.700 căn hộ chưa mở bán chính thức bắt đầu nhận giữ chỗ.

CBRE cho hay các dự án tái khởi động trong quý này như D-Homme (quận 6), D-Aqua (quận 8) và Lavida Plus (quận 7) đều điều chỉnh tăng giá bán sơ cấp từ 10-30% so với giá bán giai đoạn trước. 

Ngoài ra vào thời điểm cuối quý 3, các dự án vướng mắc pháp lý trước đó như dự án Gem Riverside (Đất Xanh Homes Riverside) tại TP Thủ Đức hay dự án The Forest Gem (tên mới là Central Home Saigon) tại Bình Thạnh cũng chuẩn bị tái khởi động trong năm nay.


Đọc thêm

'Nhà ở xã hội được mua bán, cho thuê chủ yếu bởi người giàu?'

Cơ quan thẩm tra của Quốc hội nêu, có nhiều ý kiến cho rằng nhà ở xã hội, vốn được kỳ vọng phục vụ nhu cầu của người có thu nhập thấp lại đang trở thành tài sản của những người giàu. Thực tế cho thấy, việc trao đổi, cho thuê các căn hộ này chủ yếu diễn ra giữa những người có điều kiện kinh tế, thậm chí còn có sự tham gia của nhà đầu tư nước ngoài.

Điểm tin BĐS - tài chính 9/10: Khẩn trương ban hành các văn bản quy định Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh BĐS

Khẩn trương ban hành các văn bản quy định Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh BĐS; Hà Nội đề xuất thêm 5 tuyến đường sắt đô thị; Các quận trung tâm TP.HCM: Hạn mức đất ở không quá 160m²/hộ gia đình, cá nhân... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (9/10).

Kim Linh
Kim Linh 09/10
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 9/10: Tập đoàn Trump tính làm dự án sân golf, khách sạn 1,5 tỷ USD tại Hưng Yên

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 9/10 có những thông tin nổi bật sau: Tập đoàn Trump tính làm dự án sân golf, khách sạn 1,5 tỷ USD; CII được chấp thuận làm dự án 4.500 tỷ đồng phía Tây TP HCM...

Vân Anh
Vân Anh 09/10
CII được chấp thuận đầu tư 4.500 tỷ vào dự án bất động sản quy mô lớn tại phía Tây TP.HCM

Công ty CII vừa nhận được sự chấp thuận đầu tư cho một dự án quy mô lớn tại phía Tây TP.HCM, với tổng vốn lên tới 4.478 tỷ đồng. Bên cạnh lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, CII còn được mệnh danh là "trùm đất" tại Thủ Thiêm với loạt dự án lớn như Lakeview 1-2, The River...

Tin liên quan

Xu hướng đầu tư bất động sản dịch chuyển mạnh về vùng ven TP.HCM

Bà Dương Thuỳ Dung - Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho biết, một xu hướng ngày càng rõ ràng hơn là sự quan tâm ngày càng tăng của các chủ đầu tư và người mua nhà đến các thị trường lân cận như Bình Dương, Long An với ngày càng nhiều dự án nhà ở được triển khai quanh khu vực giáp ranh giữa các tỉnh với TP.HCM.

Kim Linh
Kim Linh 09/10
Thị trường đất nền Long An 'nổi sóng' trở lại với hàng loạt dự án mới

Thị trường đất nền Long An đang có dấu hiệu phục hồi khi nhiều dự án lớn được khởi động tại khu vực này. Sau một thời gian dài trầm lắng, thị trường Long An đã bắt đầu xuất hiện những tín hiệu ấm trở lại.

'Nhà ở xã hội được mua bán, cho thuê chủ yếu bởi người giàu?'

Cơ quan thẩm tra của Quốc hội nêu, có nhiều ý kiến cho rằng nhà ở xã hội, vốn được kỳ vọng phục vụ nhu cầu của người có thu nhập thấp lại đang trở thành tài sản của những người giàu. Thực tế cho thấy, việc trao đổi, cho thuê các căn hộ này chủ yếu diễn ra giữa những người có điều kiện kinh tế, thậm chí còn có sự tham gia của nhà đầu tư nước ngoài.

Bài mới

Nhu cầu nhà ở tại TP.HCM vẫn suy trì sức hút, Hà Nội là hạt nhân của chu kỳ tiếp theo

Nhu cầu nhà ở tại TP.HCM vẫn giữ được sức hút, nhưng thị trường đang gặp khó khăn với nguồn cung cấp hạn chế. Trong khi đó, Hà Nội đang nổi lên như một tâm điểm phát triển mới trong lĩnh vực bất động sản.

Hồng Giang
Hồng Giang 5 giờ trước
Điểm tin BĐS - tài chính 24/10: Lộ diện liên danh trúng gói thầu 2.900 tỷ đồng sân bay Long Thành

Tạo điều kiện để từng bước phát triển các đô thị theo hướng đô thị xanh, thông minh; Lộ diện liên danh trúng gói thầu 2.900 tỷ đồng sân bay Long Thành... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (24/10).

Kim Linh
Kim Linh 16 giờ trước
Điểm tin BĐS - tài chính 23/10: Đề xuất kiểm soát đầu cơ lợi dụng bảng giá đất để “thổi” giá làm nhiễu loạn thị trường

Thủ tướng phê bình nghiêm khắc lãnh đạo 6 tỉnh thành chậm hướng dẫn Luật Đất đai; Đề xuất kiểm soát đầu cơ lợi dụng bảng giá đất để “thổi” giá làm nhiễu loạn thị trường;... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (23/10).

Kim Linh
Kim Linh 2 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 22/10: Cư dân Happy One Central hào hứng chào đón cụm tiện ích giải trí mới

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 22/10 có các thông tin nổi bật sau: 42% lô đất trúng đấu giá tại Hoài Đức chưa được nộp tiền; Cư dân Happy One Central hào hứng chào đón cụm tiện ích giải trí mới...

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 22/10: “Nhiều người trúng đấu giá đất ở Hà Nội chưa nộp tiền, có dấu hiệu bỏ cọc”

“Nhiều người trúng đấu giá đất ở Hà Nội chưa nộp tiền, có dấu hiệu bỏ cọc”; TP.HCM thi tuyển thiết kế nút giao Bình Thái... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (22/10).

Kim Linh
Kim Linh 3 ngày trước
Hà Nội sắp đấu giá hơn 20 lô đất, màn trả giá xuyên đêm có lặp lại?

Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt vừa thông báo sẽ tổ chức đấu giá 20 lô đất vào ngày 4/11 tới. Các lô đất này thuộc Dự án Hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất tại xã Tiền Yên, xứ đồng Lòng Khúc, huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội).

Kim Linh
Kim Linh 4 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 21/10: Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp vui chơi giải trí tại Móng Cái

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 21/10 có các thông tin nổi bật sau: Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp vui chơi giải trí tại Móng Cái; Bitexco hoàn tất bán siêu dự án tứ giác Bến Thành....

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 21/10: Hà Nội bất ngờ dừng đấu giá 39 thửa đất ở Quốc Oai

Siêu dự án One Central HCM sang tay cho “đại gia” Hà Nội; Hà Nội bất ngờ dừng đấu giá 39 thửa đất ở Quốc Oai; Tập đoàn Aeon sắp xây trung tâm thương mại 35 triệu USD ở Hà Nam... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (21/10).

Kim Linh
Kim Linh 4 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 20/10: Đất đấu giá tại Hà Đông (Hà Nội) lên tới 262 triệu đồng/m2

Đất đấu giá tại Hà Đông (Hà Nội) lên tới gần 262 triệu đồng/m2; Khu Hòa Bình là nơi có giá đất cao nhất tại TP. Đà Lạt; Diễn biến mới nhất vụ đấu giá mỏ cát từ 1,2 tỷ lên 370 tỷ đổng... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (20/10).

Kim Linh
Kim Linh 5 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 20/10: The Senique Hanoi - Điểm đến mới phía đông thủ đô

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 20/10 có những thông tin nổi bật sau: Đất đấu giá Hà Nội bất ngờ tăng ‘sốc’ lên 220 triệu/m2 sau 6 vòng; Hà Nội có thêm 3 dự án chung cư mới, giá thấp nhất gần 70 triệu/m2...

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 19/10: Vingroup đề xuất xây cầu Tứ Liên mở ra cơ hội lớn cho một lĩnh vực

CapitaLand tuyên bố 99% căn hộ Lumi Hà Nội đã có chủ; Vingroup đề xuất xây cầu Tứ Liên mở ra cơ hội lớn cho một lĩnh vực; Cầu đi bộ hình lá dừa nước nối đôi bờ sông Sài Gòn do Nutifood tài trợ là dự án trọng điểm... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (19/10).

Kim Linh
Kim Linh 6 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 19/10: 'Vinhomes Grand Park đang dẫn đầu thị trường'

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 19/10 có các thông tin nổi bật sau: Vingroup đề xuất đầu tư xây cầu Tứ Liên; CapitaLand Development khởi công dự án 10.800 tỷ đồng tại phía Đông Hà Nội,...

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Vingroup đề xuất xây cầu 22.000 tỷ bắc qua sông Hồng - Hà Nội, cam kết điều gì?

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức gửi văn bản đến UBND TP. Hà Nội, đề xuất tham gia đầu tư dự án cầu Tứ Liên theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao). Liệu với mức đầu tư khủng 22.000 tỷ đồng, Vingroup sẽ mang lại những cam kết và thay đổi gì cho Thủ đô?

Mẫn Nhi
Mẫn Nhi 7 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 18/10: “Đánh thuế bất động sản thứ 2 không làm tăng giá đất”

TP.HCM nói gì về đề xuất làm đường ven sông Sài Gòn của Sun Group?; “Đánh thuế bất động sản thứ 2 không làm tăng giá đất”; Làn sóng “tay to” săn đất xây sân pickball lan rộng tại Hà Nội và TP.HCM... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (18/10).

Kim Linh
Kim Linh 7 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 18/10: FIATO AIRPORT CITY - Căn hộ tiên phong trong đô thị sân bay Long Thành

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 18/10 có những thông tin nổi bật sau: Người Hà Nội có thể mua nhà ở xã hội tại TP HCM; FIATO AIRPORT CITY - Căn hộ tiên phong trong đô thị sân bay Long Thành...

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 17/10: Masterise Homes hiện thực hóa 'Sống phong cách Masteri'

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 17/10 có các thông tin nổi bật sau: Masterise Homes hiện thực hóa 'Sống phong cách Masteri'; Đấu giá đất ở Hà Nội đã không còn "sốt" giá?...

Vân Anh
Vân Anh 17/10
PHỔ BIẾN