Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 23/10: Các khu đất đấu giá hàng trăm triệu một m2 tại Hà Đông

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 23/10 có các thông tin nổi bật sau: Các khu đất đấu giá hàng trăm triệu một m2 tại Hà Đông; Bệnh viện Vinmec Smart City Hà Nội bắt đầu đón bệnh nhân từ tháng 10...

Vân Anh
2 ngày trước Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá hàng ngày

Thông tin mới nhất về mở bán nhà, dự án bất động sản, đấu giá đất, đấu thầu ở Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh và các thành phố, địa phương trên cả nước.

Xem thêm

Các khu đất đấu giá hàng trăm triệu một m2 tại Hà Đông

Khác với nhiều lô đất đấu giá vẫn nằm giữa cánh đồng ở Hoài Đức, Thanh Oai, các lô đất vừa đấu giá ở Hà Đông đều nằm trong các khu đã có nhà cao tầng san sát.

27 thửa đất thuộc ba phường Phú Lương, Yên Nghĩa, Dương Nội, quận Hà Đông (cách hồ Hoàn Kiếm 18 km) đã đấu giá thành công đêm 19/10. 

4625673561310809683611025863466745751729356475

Hiện tại, khu đất đấu giá này dù cạnh nghĩa trang nhưng còn khá ít lô đất trống. Nhiều thửa đất đã được xây dựng công trình cao từ 5-7 tầng sau những lần đấu giá trước đây.

Theo chủ một sàn giao dịch bất động sản tại phường Phú Lương, người dân có tiền ở khu vực lân cận, nhất là làng Bắc Lãm thường thích sở hữu đất ở khu vực Đống Đanh - Đồng Cộc này. Vài năm gần đây, Bắc Lãm được biết đến như một trong những nơi phân phối sỉ hàng gia dụng lớn nhất Hà Nội, nên nhiều hộ có điều kiện kinh tế tốt. Chủ sàn này nói thêm nếu không phải người dân địa phương thì cũng khó để cạnh tranh mua đất tại khu đấu giá này.

Khởi động lại dự án 1.000 tỷ giữa trung tâm Bình Dương

Sáng 22/10, trong buổi họp báo kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm, đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Dương cho biết UBND tỉnh đã phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư Khu dân cư Võ Minh Đức từ tháng 8/2024.

Theo quyết định này thì Quý IV năm 2026 dự án sẽ hoàn tất các thủ tục môi trường, giải phóng mặt bằng và hoàn thành dự án, đưa vào sử dụng vào Quý IV năm 2028.

e782bd7c7ec4c79a9ed548711729576221

Dự án khu dân cư Võ Minh Đức (tên thương mại Central Residence) được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt từ năm 2010 nằm tại phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản Thành Nguyên làm chủ đầu tư.

Dự án khu dân cư có diện tích ban đầu là 19,4 ha, sau đó được điều chỉnh lên 19,7 ha với vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với quảng cáo 400 căn nhà phố, biệt thự và 200 căn hộ chung cư.

Bệnh viện Vinmec Smart City Hà Nội bắt đầu đón bệnh nhân từ tháng 10

Hôm 21/10, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ khai trương Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Smart City (Bệnh viện Vinmec Smart City). Đây là bệnh viện đa khoa thứ 8 trong hệ thống y tế Vinmec, công suất phục vụ tối thiểu 70.000 lượt khám/năm.

Bên cạnh các chuyên khoa mũi nhọn, Vinmec Smart City được định hướng để trở thành đơn vị hàng đầu khu vực về cung cấp dịch vụ sàng lọc và chẩn đoán kỹ thuật cao phát hiện ung thư sớm.

z5951984753461f3316add49ab9ae8330126a6681cb37321483597
Bệnh viện có vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng với quy mô gần 60.000 m2

Bệnh viện cũng sẽ vận hành Trung tâm huyết học và Trị liệu tế bào nhằm giúp người bệnh ung thư tiếp cận với các phương pháp điều trị mới và hiệu quả như CAR-T hay liệu pháp tế bào, liệu pháp miễn dịch.

Vinmec Smart City triển khai chương trình mô phỏng vận hành bệnh viện, tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế, được phát triển bởi các chuyên gia của Vinmec và Trung tâm mô phỏng, Đại học VinUni nhằm nâng cao kỹ năng xử trí tình huống lâm sàng cho đội ngũ y tế; giảm thiểu tối đa các nguy cơ sai sót.

Nutifood sắp xây cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood mới đây đã tổ chức Lễ ký kết với Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận để tư vấn quản lý dự án xây dựng công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn.

Đây là bước tiếp theo được Nutifood thực hiện ngay sau khi UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương đầu tư dự án do công ty lập và tài trợ toàn bộ kinh phí vào ngày 4/10 vừa qua.

caudiboquasongsaigon111253678
Phối cảnh cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Ảnh: Nutifood.

Theo đó, Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận sẽ tư vấn và thay mặt Nutifood quản lý xuyên suốt quá trình triển khai dự án, từ khi chuẩn bị cho đến khi kết thúc và bàn giao. Các hạng mục quản lý bao gồm: tổng thể dự án; công tác đấu thầu và lựa chọn nhà thầu; hợp đồng; thi công xây dựng; chi phí và quyết toán.

Rao bán siêu cao ốc ở Nha Trang nhưng ‘ế’, ngân hàng hạ giá gần 200 tỉ

Agribank vừa thông báo sẽ đấu giá khoản nợ của Công ty CP khách sạn Bến Du Thuyền với giá hơn 948 tỉ đồng, rẻ hơn mức khởi điểm đưa ra gần cuối năm ngoái gần 200 tỉ đồng.

Cụ thể, Agribank thông báo sẽ đem đấu giá khoản nợ của Công ty cổ phần khách sạn Bến Du Thuyền (Marina Hotel) vào cuối tháng 10.

Khoản nợ nêu trên được rao bán từ năm 2023 đến nay nhưng chưa có chủ mới. Do vậy, ngân hàng đã quyết định hạ thêm, còn 948 tỉ đồng cho mức giá khởi điểm sắp tới, rẻ hơn gần 200 tỉ đồng sau một năm.

Trước đó vào tháng 9/2023, Agribank lần đầu thông báo bán khoản nợ với giá khởi điểm 1.145 tỉ đồng.

Tài sản thế chấp cho khoản nợ của khách sạn Bến Du Thuyền là toàn bộ quyền sử dụng đất và tài sản đấu giá gắn liền với đất hình thành trong tương lai thuộc dự án "Trung tâm Bến du thuyền Hoàng Gia - khu B" tại khu đô thị Vĩnh Hòa, Nha Trang.

Dự án bao gồm 690 căn hộ và sân vườn penthouse tầng 36, công trình xây dựng hình thành trong tương lai (bao gồm tầng hầm và 35 tầng kinh doanh thương mại).


Đọc thêm

7 kiểu nhà mà người mua cần tránh xa, dù giá rẻ đến mấy cũng dễ ‘ôm hận’

Nhiều người ham rẻ nên ít khi chú ý đến các chi tiết nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, nhà có các chi tiết sau đây, bạn đừng nên "xuống tiền" kẻo hối hận về sau.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Căn nhà phố 200m2 xanh mát với thiết kế ruộng bậc thang độc đáo

Tầng hai và mái tôn được cải tạo thành chuỗi không gian từ thấp đến cao, trên cùng là một khu vườn nhiều cây xanh và thảm cỏ.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Tiến độ dự án Aqua City của Novaland đến đâu rồi?

Thông tin về tiến độ của dự án Aqua City của Novaland mới nhất 2024. Cập nhật các thông tin về dự án Aqua City của Novaland.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Điểm tin chứng khoán 22/10: FDC chìm đáy

Chứng khoán hôm nay 22/10 chứng kiến nhóm bất động sản có phiên điều chỉnh. Đáng chú ý, mã FDC của FIDECO có phiên giảm sàn khi phiên cuối tuần trước tăng trần.

Annq
Annq 3 ngày trước

Tin liên quan

Bất động sản tỉnh đang thu hút mạnh mẽ dòng tiền đầu tư

Giữa bối cảnh nguồn cung bất động sản khan hiếm và giá cả leo thang tại các đô thị lớn, dòng tiền đầu tư đang đổ về các tỉnh lân cận, nơi hạ tầng phát triển mạnh và đô thị hóa nhanh chóng.

Khánh Quỳnh
Khánh Quỳnh 3 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 22/10: “Nhiều người trúng đấu giá đất ở Hà Nội chưa nộp tiền, có dấu hiệu bỏ cọc”

“Nhiều người trúng đấu giá đất ở Hà Nội chưa nộp tiền, có dấu hiệu bỏ cọc”; TP.HCM thi tuyển thiết kế nút giao Bình Thái... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (22/10).

Kim Linh
Kim Linh 3 ngày trước
Điểm tin chứng khoán 21/10: QCG tím lịm

Chứng khoán hôm nay 21/10 ghi nhận nhóm bất động sản tăng điểm nhờ lực kéo từ nhóm Vin. Đáng chú ý, mã QCG của Công ty CP Quốc Cường Gia Lai tiếp tục có phiên tăng trần.

Annq
Annq 4 ngày trước
Bitexco chính thức 'sang tay' siêu dự án khu tứ giác Bến Thành

Bitexco đã chính thức chuyển nhượng 100% vốn tại Saigon Glory, chủ đầu tư siêu dự án khu tứ giác Bến Thành, cho một doanh nghiệp bất động sản Hà Nội.

Mẫn Nhi
Mẫn Nhi 4 ngày trước

Bài mới

Nhà 4-5 tỷ giữa Hà Nội nhưng phải rẽ 'n' lần qua mê cung ngõ hẻm

Những căn nhà trong con ngõ quanh co này đang được rao bán với giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, để đến nơi, bạn phải trải qua một hành trình đầy thách thức với vô số ngã rẽ, chẳng khác nào đi lạc trong một "mê cung" giữa lòng thành phố.

Khánh Quỳnh
Khánh Quỳnh 8 giờ trước
'Thị trường ngách' và khát vọng của BRG

Tập đoàn BRG đang cho thấy sự thành công từ thương hiệu bất động sản BRGLand với những công trình đẳng cấp, cải thiện những tiêu chuẩn sống cho cộng đồng.

Annq
Annq 2 ngày trước
'Thay vỏ' thành Libera Nha Trang, dự án Vega City còn dùng được 37 năm

Trong bối cảnh thị trường bất động sản rơi vào tình cảnh ảm đạm, một dự án tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) hiện đang được rao bán rầm rộ.

Annq
Annq 3 ngày trước
Ngắm hoa giấy đẹp hút hồn như chốn 'bồng lai tiên cảnh' ở Ecopark

Khu đô thị Ecopark không chỉ nổi tiếng là khu đô thị xanh với những rừng cây rợp bóng mát, mà nơi đây còn nổi tiếng bởi “những mùa hoa thương nhớ”.

Hà Nội: Khu đô thị hơn 7.000 tỷ đồng,  hoang tàn với hàng trăm biệt thự chưa có người ở

Nằm giữa khu đô thị đắt giá phía Tây Hà Nội, hàng trăm biệt thự tại Dương Nội (quận Hà Đông) đang rơi vào cảnh hoang vắng suốt 16 năm qua. Dù được rao bán với giá hàng triệu đô, các căn biệt thự này vẫn xuống cấp trầm trọng và không có người ở.

Đấu giá khách sạn Romance, giá khởi điểm hơn 103 tỷ đồng

Ngày 7/11, tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ tiếp tục tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất, công trình xây dựng khách sạn Romance với mức giá khởi điểm hơn 103 tỷ đồng.

Xót xa cao ốc Apex Tower 16 năm hoang lạnh giữa Thủ đô

Sau 16 năm khởi công, dự án Apex Tower tại lô HH3, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vẫn “đắp chiếu” khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Kim Linh
Kim Linh 06/10
Dự án Usilk City và câu chuyện 16 năm 'đắp chiếu' giữa lòng Hà Nội

Dự án Usilk City - một trong những dự án nổi bật của Công ty Cổ phần Sông Đà - Thăng Long, được khởi công từ năm 2008 với kỳ vọng biến nơi đây thành một khu đô thị sầm uất tại quận Hà Đông. Thế nhưng sau 16 năm, dự án trở thành một khu vực hoang vắng, nơi những tòa nhà cao tầng chỉ còn là di sản của những kế hoạch chưa thành hình.

Vicem Tower “trơ xương” cả thập kỷ trên đất vàng cạnh tòa nhà Keangnam

Vicem Tower - tòa nhà cao 31 tầng, Trung tâm điều hành và Giao dịch Xi măng Việt Nam nhiều năm qua rơi vào tình trạng im lìm, nằm “trơ xương” trên mảnh đất vàng cạnh tòa nhà Keangnam (đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Kim Linh
Kim Linh 04/10
Siêu dự án Hattoco 900 tỷ trên 'đất vàng' Hà Nội dở dang suốt 15 năm

Khởi công từ năm 2009 với kỳ vọng trở thành tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp tại vị trí đắc địa của Thủ đô, dự án Hattoco với vốn đầu tư 900 tỷ đồng vẫn chỉ là khung bê tông trơ trọi, gây thất vọng và đặt ra nhiều câu hỏi về tiến độ kéo dài suốt 15 năm.

Chủ nhân biệt thự 'đẹp nhất Cà Mau' đối mặt khoản phạt 8,3 tỷ đồng để tránh bị phá dỡ

Ông Hồ An Tập - chủ nhân của căn biệt thự "đẹp nhất Cà Mau" đã thực hiện các thủ tục cần thiết để chuyển đổi mục đích sử dụng đất, chấp nhận nộp hơn 8 tỷ đồng nhằm giữ lại tòa nhà xây sai phép. Dù cách đây 2 tháng trước, ông Tập viện lý do tài chính để trì hoãn việc chấp hành quyết định của chính quyền địa phương.

Ngỡ ngàng với căn nhà siêu nhỏ 7m2 tại Hà Nội rao bán hơn 1 tỷ đồng

Đoạn clip về căn nhà siêu nhỏ 4 tầng đang gây sốt trên mạng xã hội với giá hơn 1 tỷ đồng, thu hút hàng loạt ý kiến tranh luận từ cư dân mạng về giá trị thực sự của bất động sản tại Hà Nội.

Dự báo Hà Nội tiếp tục mưa lớn trong 3-6h tới, cảnh báo 40 điểm sẽ ngập sâu

Theo dự báo trong 3-6h giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa to với lượng mưa phổ biến trong khoảng từ 20-50mm, có nơi trên 60mm.

Vân Anh
Vân Anh 22/09
Điểm tin chứng khoán 18/9: Bất động sản có phiên điều chỉnh

Chốt phiên hôm nay 18/9, chỉ số VN-Index tăng 5,95 điểm (0,47%) lên 1.264,9 điểm. Nhóm chứng khoán bất động sản quay đầu giảm điểm là thông tin nổi bật nhất của điểm tin chứng khoán ngày 18/9.

Annq
Annq 18/09
30 đơn vị kiểm toán từ chối, cổ phiếu ITA của Tân Tạo bị đình chỉ giao dịch

Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) vừa có thông báo gửi Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo (ITACO) về việc sẽ đình chỉ giao dịch đối với cổ phiếu ITA.

Annq
Annq 17/09
PHỔ BIẾN