Cận cảnh khu vườn tràn ngập hoa trái trong biệt thự của ca sĩ Bảo Thy và chồng đại gia

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ Bảo Thy đã cùng chồng đại gia sống trong một căn biệt thự "khủng" ở quận 7, TP.HCM. Thời gian gần đây khu vườn đầy hoa trái trong biệt thự của ca sĩ Bảo Thy và chồng đại gia đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Vân Anh
24 giờ trước Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Nhà triệu đô của người nổi tiếng

Cập nhật những thông tin, hình ảnh mới nhất về ngôi nhà, biệt thự của những người nổi tiếng.

Xem thêm

Vợ chồng nữ ca sĩ Bảo Thy hiện tại đang sống trong căn biệt thự thiết kế theo kiểu cổ điển, sang trọng với gam màu trắng chủ đạo. Được biết, căn nhà nằm ở khu đô thị hạng sang, toạ lạc tại quận 7, TP.HCM.

Thời gian gần đây nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thu hoạch rau xanh, hoa trái ở vườn nhà. Cô đang sống cùng chồng và con trai trong biệt thự rộng 400m2 tại TPHCM khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ:

Hãy cùng ngắm những hình ảnh đẹp trong khu vườn của vợ chồng nữ ca sĩ:

11
Trong khuôn viên biệt thự rộng 400m2 ở TPHCM, ca sĩ Bảo Thy và chồng đã tận dụng đất trống để trồng rau xanh và cây ăn trái.
22
33
Nữ ca sĩ trồng nhiều loại rau củ như cải xanh, xà lách, rau muống, bầu, bí để cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình. Khu vườn còn có trái cây theo mùa như na, đu đủ, mít...
44
Bảo Thy tưới rau bằng nước sạch và không dùng phân bón hóa học. Cô tự tay chăm sóc khu vườn nhỏ mỗi khi rảnh rỗi và vui mừng khi thu hoạch trái cây. 
55
Ở tầng 2 của căn biệt thự, Bảo Thy thiết kế một khu vườn nhỏ để cung cấp rau xanh cho bố mẹ chồng, những người yêu thích các món này.
66
77
88
99
Khuôn viên biệt thự có hồ bơi rộng, phục vụ cho việc nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình. Bảo Thy không thích mùi clo trong hồ bơi, nên chồng đại gia đã sẵn sàng thay thế bằng nước biển.
1010
1111
1212
1313
1414
Sau khi kết hôn, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống viên mãn. Doanh nhân Phan Lĩnh yêu thương, chiều chuộng cô "như bà hoàng" với những món quà đắt tiền, hàng hiệu và xe sang...

Đọc thêm

Có gì bên trong biệt thự đảo của giới siêu giàu?

Biệt thự đảo Central Island giới hạn số lượng, nằm biệt lập giữa "rừng xanh" Eco Central Park, dành riêng cho giới nhà giàu kín tiếng.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Phong cách Coastal Farmhouse biến căn biệt thự ở Ecopark như bên trời Âu

Ecopark từ lâu đã vô cùng nổi tiếng với những căn biệt thự đẹp tới nao lòng và hôm nay Ecoparkcity một lần nữa giới thiệu tới quý độc giả một căn biệt thự có thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và chắc chắn gây choáng ngợp với mọi du khách.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Cận cảnh loại cây 'nghìn trái' hái quanh năm trong khu vườn biệt thự 70 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Khu vườn của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được người hâm mộ dí dỏm bình luận là "khu vườn đẹp nhất Sài Gòn".

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Biệt thự gần 6.000 tỷ đồng ở Singapore rao bán 2 lần nhưng không ai mua

Một biệt thự đẳng cấp tại khu phố thượng lưu bậc nhất Singapore hiện đang được rao bán với mức giá 308 triệu SGD (tương đương khoảng 5.900 tỷ đồng, 1 SGD ~ 19.000 đồng). Đây là lần thứ 3 căn nhà này được đưa ra thị trường sau 2 lần bán không thành công trước đó.

Tin liên quan

Nhà phố, biệt thự giá 10 tỷ đồng thu hút mạnh người mua

Báo cáo mới nhất từ Savills Việt Nam cho thấy, phân khúc nhà phố và biệt thự tầm giá 10 tỷ đồng đang thu hút mạnh người mua, dù giá bán đã giảm 28% so với cùng kỳ năm trước, nhưng lượng giao dịch lại tăng 170%.

Kim Linh
Kim Linh 04/10
Cận cảnh biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi

Được mệnh danh là ''ca sĩ đại gia", Đăng Khôi đang sinh sống cùng với gia đình trong căn biệt thự trị giá 2 triệu USD ở quận 7.

Vân Anh
Vân Anh 03/10
Chủ nhân biệt thự 'đẹp nhất Cà Mau' đối mặt khoản phạt 8,3 tỷ đồng để tránh bị phá dỡ

Ông Hồ An Tập - chủ nhân của căn biệt thự "đẹp nhất Cà Mau" đã thực hiện các thủ tục cần thiết để chuyển đổi mục đích sử dụng đất, chấp nhận nộp hơn 8 tỷ đồng nhằm giữ lại tòa nhà xây sai phép. Dù cách đây 2 tháng trước, ông Tập viện lý do tài chính để trì hoãn việc chấp hành quyết định của chính quyền địa phương.

Huyện Gia Lâm (Hà Nội) có thêm dự án khu biệt thự 1.500 tỷ đồng

Trong quý III/2024, PC1 lên kế hoạch khởi công dự án quy mô 1,5 ha tại Khu dân cư Tháp Vàng, huyện Gia Lâm, với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 1.536 tỷ đồng. Khu đất 1,5 ha này đã được giải phóng mặt bằng và hoàn tất các thủ tục pháp lý. Dự án bao gồm các hạng mục biệt thự và nhà liền kề cao 4 tầng.

Bài mới

20+ mẫu nhà chữ L đẹp nhất, thịnh hành nhất hiện nay

Mẫu nhà chữ L hiện nay đang rất thịnh hành và được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là hơn 20 mẫu nhà chữ L đẹp nhất bạn có thể tham khảo.

Vân Anh
Vân Anh 8 giờ trước
Ngôi nhà 'Nấm Sứa' của gia chủ ở Sài Gòn xây để con cái có tuổi thơ trọn vẹn hơn

Nằm ở khu vực ngoại ô Sài Gòn, căn nhà được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, nội thất giản dị nhưng rất ấn tượng. Chủ nhân của gia đình xây dựng ngôi nhà với mục đích để các con được gần hơn với thiên nhiên; rời xa bớt các thiết bị thông minh, đắm mình vào tuổi thơ.

Vân Anh
Vân Anh 11 giờ trước
20+ mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn xây dựng mẫu nhà 3 tầng thì hãy tham khảo ngay 20 mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
Căn nhà phố 200m2 xanh mát với thiết kế ruộng bậc thang độc đáo

Tầng hai và mái tôn được cải tạo thành chuỗi không gian từ thấp đến cao, trên cùng là một khu vườn nhiều cây xanh và thảm cỏ.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
20+ mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà 2 tầng nông thôn vừa đẹp vừa hiện đại với ngân sách khoảng 800 triệu đồng không còn là giấc mơ xa vời. Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Kiến trúc đỉnh cao của One River North

Một vết nứt của địa hình tự nhiên cắt xuyên qua mặt tiền bằng kính cao 16 tầng của One River North, (ORN), một khu phát triển hỗn hợp mới gần trung tâm Denver, Khu nghệ thuật River North (RiNo) của Colorado.

nguyenquyet
nguyenquyet 3 ngày trước
10+ mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp mê ly

Nhà ống 1 tầng rưỡi đã trở thành một xu hướng phổ biến trong thiết kế kiến trúc hiện đại. 30+ mẫu nhà 1 tầng rưỡi có sân thượng đẹp mê ly dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi xây nhà.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
20+ mẫu nhà cấp 4 đẹp, có sân vườn hợp xu hướng 2024

Mẫu nhà cấp 4 đẹp, có sân vườn, đẹp, tiện nghi với mức kinh phí thấp lại hợp xu hướng 2024.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
10 mẫu nhà mái Nhật 1 tầng đẹp hút hồn khiến người xem mãn nhãn

Các mẫu nhà mái Nhật 1 tầng ngày càng được ưa chuộng bởi kiến trúc mới lạ, phù hợp với xu hướng thời đại nhưng vẫn mang một chút hương vị xưa cũ thuộc riêng về bản sắc Á Đông.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
Bên trong nhà vệ sinh công cộng đẹp nhất nước Mỹ 2024

Giành ngôi vị quán quân America's Best Restroom năm nay là một nhà vệ sinh công cộng nằm tại trạm cung cấp xăng dầu và thực phẩm Maverik, gần sân bay quốc tế Salt Lake City.

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
Trịnh Kim Chi hé lộ toàn cảnh ngôi nhà 10 tỷ đang sống cùng chồng đại gia, khu vườn nhiều trái cây to bự

Diễn viên Trịnh Kim Chi tận dụng không gian trống quanh biệt thự 200 m2 để trồng ổi, mít, lựu, theo đuổi sở thích làm vườn.

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Ngôi nhà giữa lòng phố thị ven sông được lấy cảm hứng từ hang động

Ngôi nhà phố màu trắng tại Quảng Bình nổi bật với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của hang động, tọa lạc ngay bên dòng sông hiền hòa. Không gian hiện đại và yên bình này là chốn trở về lý tưởng cho các thành viên trong gia đình, nơi họ tìm thấy sự thư thái sau những ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

PHỔ BIẾN