Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 5/10: VSIP ký kết hợp tác với đại lý phân phối dự án Sun Casa Central

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 5/10 có những thông tin nổi bật đáng chú ý sau: VSIP ký kết hợp tác với đại lý phân phối dự án Sun Casa Central; Chung cư xác lập mức giá mới, đạt gần 70 triệu đồng/m2...

Vân Anh
05/10 Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá hàng ngày

Thông tin mới nhất về mở bán nhà, dự án bất động sản, đấu giá đất, đấu thầu ở Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh và các thành phố, địa phương trên cả nước.

Xem thêm

Chung cư xác lập mức giá mới, đạt gần 70 triệu đồng/m2

Theo dữ liệu thị trường bất động sản quý III/2024 của Savills Việt Nam, tại Hà Nội nguồn cung mới trong quý III/2024 tăng mạnh 95% theo quý và 178% theo năm, đạt 5.265 căn. Các dự án Lumi Hanoi và QMS Top Tower mở bán 3.488 căn tương đương 66% thị phần, 34% còn lại đến từ các giai đoạn tiếp theo của bốn dự án hiện tại.

img_4767
Giá sơ cấp chung cư Hà Nội đạt trung bình 69 triệu đồng/m². Ảnh: Vũ Linh

Nguồn cung sơ cấp tăng 2% theo quý đạt 10.497 căn, nhưng giảm 47% theo năm.

Trong quý III/2024, số lượng căn bán được đạt 6.840 căn, tăng 35% theo quý và 226% theo năm. Căn hộ Hạng B dẫn đầu, đóng góp 98% số lượng căn bán được. Nguồn cung mới chiếm 65% số lượng căn bán được và có tỷ lệ hấp thụ 85%. Những dự án này có lợi thế nhờ pháp lý minh bạch trước khi mở bán và được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín.

Bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc cấp cao, Bộ phận tư vấn và Nghiên cứu Savills Hà Nội cho biết, giá sơ cấp chung cư Hà Nội đạt 69 triệu đồng/m², tăng 6% theo quý và 28% theo năm.

VSIP ký kết hợp tác với đại lý phân phối dự án Sun Casa Central

Sáng 4/10/2024, tại Bình Dương, Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác với hai công ty phân phối bất động sản uy tín trên thị trường là Công ty Cổ Phần Vạn Xuân Service và Công ty TNHH Bất động sản Smartland để đồng phân phối sản phẩm Dự án Sun Casa Central.

suncasacentral3
Hình ảnh thực tế dự án The Sun Sports Center.

Dựa trên quá trình hình thành, phát triển và kinh nghiệm đội ngũ, VSIP đánh giá cao năng lực, uy tín của các đại lý phân phối Vạn Xuân Service và Smartland. Tại buổi lễ, Vạn Xuân Service và Smartland khẳng định sự hợp tác mạnh mẽ với VSIP lần này là cột mốc quan trọng trong hành trình kinh doanh, cùng chủ đầu tư đưa những sản phẩm chất lượng với giá trị thật. Qua đó, đáp ứng nhu cầu thật đến khách hàng, đồng hành cùng thị trường bất động sản Bình Dương phát triển lành mạnh và bền vững.

Sắp khởi công trung tâm thương mại 223 tỉ đồng tại Yên Bái

Dự án Trung tâm thương mại Go! Yên Bái nằm tại phường Yên Ninh, TP Yên Bái, do Công ty Cổ phần Bất động sản Việt - Nhật (thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam) làm chủ đầu tư.

Trung tâm có diện tích khoảng 12.717m2, với quy mô đầu tư xây dựng 223 tỉ đồng. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành các hạng mục, bàn giao đưa vào khai thác, sử dụng trong quý III năm 2025.

Sau khi hoàn thiện, dự án được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành bán lẻ, thương mại, dịch vụ, du lịch cho TP Yên Bái.

go601
Dự án Trung tâm thương mại Go! Yên Bái rộng 12.717,2 m2. Ảnh: Trần Bùi

Huyện Thanh Oai tiếp tục dừng đấu giá hàng trăm lô đất

Thanh Oai - huyện có hàng chục lô đất bỏ cọc tháng trước - sẽ dừng các phiên đấu giá 197 thửa đất trong tháng này tại thôn Văn Quán, xã Đỗ Động.

Quyết định được UBND huyện Thanh Oai đưa ra ngày 1/10, với lý do đảm bảo công tác đấu giá quyền sử dụng đất theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội.

Huyện đề nghị Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam và Đấu giá hợp danh số 5 - Quốc Gia dừng các cuộc đấu giá 197 thửa đất tại khu Man Cá, Man Cổng, Mạ Man Trong, thôn Văn Quán, xã Đỗ Động. Thanh Oai sẽ tổ chức đấu giá lại sau khi rà soát, kiểm tra hồ sơ cùng các điều kiện pháp lý đảm bảo đúng quy định.

Ixora Villa - Siêu phẩm nghỉ dưỡng của cộng đồng tinh hoa

Bộ sưu tập 63 biệt thự biển 'phiên bản giới hạn' - Ixora Villa giai đoạn 2 luôn dành trọn được sự quan tâm của khách hàng bởi bản thân sản phẩm mang đến giá trị thật, gói trọn ở 3 yếu tố mà bất kỳ người mua second home nào cũng đặt lên hàng đầu: sức khỏe, đẳng cấp, và đầu tư bền vững.

Sở hữu vị trí đặc biệt, các căn biệt thự Ixora chỉ cách bãi biển riêng vài bước chân, được bao quanh bởi 11.000ha rừng nguyên sinh Phước Bửu - hệ sinh thái ven biển hiếm hoi còn tương đối nguyên vẹn tại Việt Nam. Cánh rừng này luôn được ưu tiên bảo vệ, gìn giữ nghiêm ngặt, để có thể trường tồn theo thời gian. Điều này đồng nghĩa với việc sống cạnh rừng nguyên sinh, chủ sở hữu Ixora luôn luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành bậc nhất miền Nam ngay trong chính căn nhà của mình.


Đọc thêm

Vì sao mua bất động sản nước ngoài lại có lợi cho các nhà đầu tư?

Sở hữu bất động sản nước ngoài là một trong những cách phổ biến để đa dạng hóa danh mục đầu tư. Hình thức đầu tư này không chỉ có thể mang lại nguồn thu ngoại tệ, mà còn hỗ trợ kế hoạch du học, nghỉ hưu hay định cư nước ngoài.

Vân Anh
Vân Anh 04/10
Tranh cãi 'tác dụng phụ' từ đánh thuế bất động sản thứ hai

Ý tưởng đánh thuế bất động sản thứ hai được cho là một trong nhiều cách thức giúp thị trường lành mạnh hơn, song đi kèm với đó là nguy cơ kém thanh khoản thị trường.

Annq
Annq 04/10
Cú hích từ ngành du lịch có giúp bất động sản nghỉ dưỡng bật tăng?

Sau thời gian dài chững lại, bất động sản nghỉ dưỡng đang đứng trước cơ hội tái sinh nhờ sự bùng nổ của ngành du lịch và bán lẻ. Dù còn đối mặt nhiều thách thức, các chuyên gia tin rằng phân khúc này sẽ sớm tìm lại vị thế. Liệu đây có phải là thời điểm để bất động sản nghỉ dưỡng trở lại đường đua?

Lợi nhuận doanh nghiệp bất động sản quý III/2024: Khu công nghiệp bứt phá, nhà ở tiếp tục lao dốc

Lợi nhuận của mảng bất động sản nhà ở ước tính giảm 3% so với cùng kỳ. Trái ngược, bất động sản khu công nghiệp lại bứt phá ngoạn mục với mức tăng 169%, nhờ sự phục hồi từ nền thấp của năm trước.

Kim Linh
Kim Linh 03/10

Tin liên quan

Các địa phương báo cáo thông tin về nhà ở, thị trường bất động sản trước ngày 30/9

Bộ Xây dựng đề nghị ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương báo cáo về việc công bố thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản tại các địa phương quý III trước ngày 30/9/2024.

Kim Linh
Kim Linh 27/09
Điểm tin BĐS - tài chính 27/9: Thanh tra đột xuất toàn diện 3 dự án bất động sản, Đà Nẵng sắp đấu giá đất online

Thanh tra đột xuất toàn diện 3 dự án bất động sản; Tìm ra người trúng đấu giá đất ven đại lộ Vinh - Cửa Lò từ phong bì thất lạc; Đà Nẵng sắp đấu giá đất online 123 lô đất... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (27/9).

Kim Linh
Kim Linh 27/09
Dư nợ doanh nghiệp bất động sản niêm yết tăng mạnh 19%

Theo báo cáo mới nhất từ VIS Rating, tổng nợ của các doanh nghiệp bất động sản niêm yết đã gia tăng 19% so với cùng kỳ năm trước, trong bối cảnh khả năng trả nợ của một số doanh nghiệp dự báo sẽ gặp khó khăn.

Kim Linh
Kim Linh 25/09
Nỗi lòng tâm sự của một môi giới bất động sản

Vấn đề bất động sản tại Hà Nội có dấu hiệu "thổi" giá đã và đang là chủ để bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội thời gian qua. Một trong những nguyên nhân được cho là do tác động từ môi giới.

Annq
Annq 25/09

Bài mới

Nhu cầu nhà ở tại TP.HCM vẫn suy trì sức hút, Hà Nội là hạt nhân của chu kỳ tiếp theo

Nhu cầu nhà ở tại TP.HCM vẫn giữ được sức hút, nhưng thị trường đang gặp khó khăn với nguồn cung cấp hạn chế. Trong khi đó, Hà Nội đang nổi lên như một tâm điểm phát triển mới trong lĩnh vực bất động sản.

Hồng Giang
Hồng Giang 7 giờ trước
Điểm tin BĐS - tài chính 24/10: Lộ diện liên danh trúng gói thầu 2.900 tỷ đồng sân bay Long Thành

Tạo điều kiện để từng bước phát triển các đô thị theo hướng đô thị xanh, thông minh; Lộ diện liên danh trúng gói thầu 2.900 tỷ đồng sân bay Long Thành... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (24/10).

Kim Linh
Kim Linh 18 giờ trước
Điểm tin BĐS - tài chính 23/10: Đề xuất kiểm soát đầu cơ lợi dụng bảng giá đất để “thổi” giá làm nhiễu loạn thị trường

Thủ tướng phê bình nghiêm khắc lãnh đạo 6 tỉnh thành chậm hướng dẫn Luật Đất đai; Đề xuất kiểm soát đầu cơ lợi dụng bảng giá đất để “thổi” giá làm nhiễu loạn thị trường;... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (23/10).

Kim Linh
Kim Linh 2 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 22/10: Cư dân Happy One Central hào hứng chào đón cụm tiện ích giải trí mới

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 22/10 có các thông tin nổi bật sau: 42% lô đất trúng đấu giá tại Hoài Đức chưa được nộp tiền; Cư dân Happy One Central hào hứng chào đón cụm tiện ích giải trí mới...

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 22/10: “Nhiều người trúng đấu giá đất ở Hà Nội chưa nộp tiền, có dấu hiệu bỏ cọc”

“Nhiều người trúng đấu giá đất ở Hà Nội chưa nộp tiền, có dấu hiệu bỏ cọc”; TP.HCM thi tuyển thiết kế nút giao Bình Thái... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (22/10).

Kim Linh
Kim Linh 3 ngày trước
Hà Nội sắp đấu giá hơn 20 lô đất, màn trả giá xuyên đêm có lặp lại?

Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt vừa thông báo sẽ tổ chức đấu giá 20 lô đất vào ngày 4/11 tới. Các lô đất này thuộc Dự án Hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất tại xã Tiền Yên, xứ đồng Lòng Khúc, huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội).

Kim Linh
Kim Linh 4 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 21/10: Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp vui chơi giải trí tại Móng Cái

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 21/10 có các thông tin nổi bật sau: Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp vui chơi giải trí tại Móng Cái; Bitexco hoàn tất bán siêu dự án tứ giác Bến Thành....

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 21/10: Hà Nội bất ngờ dừng đấu giá 39 thửa đất ở Quốc Oai

Siêu dự án One Central HCM sang tay cho “đại gia” Hà Nội; Hà Nội bất ngờ dừng đấu giá 39 thửa đất ở Quốc Oai; Tập đoàn Aeon sắp xây trung tâm thương mại 35 triệu USD ở Hà Nam... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (21/10).

Kim Linh
Kim Linh 4 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 20/10: Đất đấu giá tại Hà Đông (Hà Nội) lên tới 262 triệu đồng/m2

Đất đấu giá tại Hà Đông (Hà Nội) lên tới gần 262 triệu đồng/m2; Khu Hòa Bình là nơi có giá đất cao nhất tại TP. Đà Lạt; Diễn biến mới nhất vụ đấu giá mỏ cát từ 1,2 tỷ lên 370 tỷ đổng... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (20/10).

Kim Linh
Kim Linh 5 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 20/10: The Senique Hanoi - Điểm đến mới phía đông thủ đô

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 20/10 có những thông tin nổi bật sau: Đất đấu giá Hà Nội bất ngờ tăng ‘sốc’ lên 220 triệu/m2 sau 6 vòng; Hà Nội có thêm 3 dự án chung cư mới, giá thấp nhất gần 70 triệu/m2...

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 19/10: Vingroup đề xuất xây cầu Tứ Liên mở ra cơ hội lớn cho một lĩnh vực

CapitaLand tuyên bố 99% căn hộ Lumi Hà Nội đã có chủ; Vingroup đề xuất xây cầu Tứ Liên mở ra cơ hội lớn cho một lĩnh vực; Cầu đi bộ hình lá dừa nước nối đôi bờ sông Sài Gòn do Nutifood tài trợ là dự án trọng điểm... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (19/10).

Kim Linh
Kim Linh 6 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 19/10: 'Vinhomes Grand Park đang dẫn đầu thị trường'

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 19/10 có các thông tin nổi bật sau: Vingroup đề xuất đầu tư xây cầu Tứ Liên; CapitaLand Development khởi công dự án 10.800 tỷ đồng tại phía Đông Hà Nội,...

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Vingroup đề xuất xây cầu 22.000 tỷ bắc qua sông Hồng - Hà Nội, cam kết điều gì?

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức gửi văn bản đến UBND TP. Hà Nội, đề xuất tham gia đầu tư dự án cầu Tứ Liên theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao). Liệu với mức đầu tư khủng 22.000 tỷ đồng, Vingroup sẽ mang lại những cam kết và thay đổi gì cho Thủ đô?

Mẫn Nhi
Mẫn Nhi 7 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 18/10: “Đánh thuế bất động sản thứ 2 không làm tăng giá đất”

TP.HCM nói gì về đề xuất làm đường ven sông Sài Gòn của Sun Group?; “Đánh thuế bất động sản thứ 2 không làm tăng giá đất”; Làn sóng “tay to” săn đất xây sân pickball lan rộng tại Hà Nội và TP.HCM... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (18/10).

Kim Linh
Kim Linh 7 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 18/10: FIATO AIRPORT CITY - Căn hộ tiên phong trong đô thị sân bay Long Thành

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 18/10 có những thông tin nổi bật sau: Người Hà Nội có thể mua nhà ở xã hội tại TP HCM; FIATO AIRPORT CITY - Căn hộ tiên phong trong đô thị sân bay Long Thành...

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 17/10: Masterise Homes hiện thực hóa 'Sống phong cách Masteri'

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 17/10 có các thông tin nổi bật sau: Masterise Homes hiện thực hóa 'Sống phong cách Masteri'; Đấu giá đất ở Hà Nội đã không còn "sốt" giá?...

Vân Anh
Vân Anh 17/10
PHỔ BIẾN