Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 19/10: "Vinhomes Grand Park đang dẫn đầu thị trường"

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 19/10 có các thông tin nổi bật sau: Vingroup đề xuất đầu tư xây cầu Tứ Liên; CapitaLand Development khởi công dự án 10.800 tỷ đồng tại phía Đông Hà Nội,...

Vân Anh
6 ngày trước Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá hàng ngày

Thông tin mới nhất về mở bán nhà, dự án bất động sản, đấu giá đất, đấu thầu ở Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh và các thành phố, địa phương trên cả nước.

Xem thêm

"Vinhomes Grand Park đang dẫn đầu thị trường"

Được phát triển với quy mô hàng đầu và tiện ích vượt trội, Vinhomes Grand Park không chỉ là tâm điểm sống - nghỉ dưỡng - du lịch hấp dẫn bậc nhất TP.HCM, mà còn là điểm đến hàng đầu cho những sự kiện văn hóa nghệ thuật, giao lưu quốc tế và xúc tiến đầu tư tại khu vực phía Nam.

Mới đây, đại đô thị này được lựa chọn làm điểm đến trong chuỗi sự kiện Hội nghị, Triển lãm doanh nghiệp và bất động sản (BĐS) Việt Nam 2024 do Keller William Việt Nam (thuộc tập đoàn BĐS hàng đầu thế giới Keller William) tổ chức. Diễn ra trong 5 ngày (7 - 10/10), chuỗi sự kiện mở ra cơ hội kết nối kinh doanh cũng như tìm kiếm triển vọng tại các thị trường mới khi kết nối tới 2.000 doanh nghiệp, 200 chuyên gia tài chính và gần 2 triệu kiều bào có nhu cầu đầu tư ở Việt Nam. 

vinhomesa223282
Vinhomes Grand Park gây ấn tượng với các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong sự kiện “The Grand Tour in Vietnam”. Ảnh: Vingroup

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là “The Grand Tour in Vietnam” tại Vinhomes Grand Park, đưa các khách mời tới tham quan đại đô thị kiểu mẫu của Vinhomes ở phía Nam. 

Vinhomes Grand Park gây ấn tượng với các chuyên gia quốc tế khi dành tới 70% diện tích cho hệ sinh thái xanh và tiện ích công cộng, sở hữu hàng ngàn tiện ích đẳng cấp theo mô hình “all-in-one” phục vụ đời sống cư dân. Đặc biệt, giới đầu tư và chuyên gia tài chính đều đánh giá cao về tiềm năng đầu tư vượt trội tại dự án.

vinhomesa323283
Những khu phố thương mại tại Vinhomes Grand Park mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn. Ảnh: Vingroup

TS. Dolf De Roos - cố vấn đầu tư, tác giả cuốn sách “Real Estate Riches” bán chạy số một theo New York Times đánh giá Vinhomes Grand Park: “Ở đây, các bạn đã tạo ra một hệ sinh thái sống toàn diện, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Không chỉ xây nhà để ở với những tiện ích đẳng cấp, các bạn còn kiến tạo cộng đồng văn minh. Các bạn đang dẫn đầu thị trường và đi trước nhiều đối thủ”.

CapitaLand Development khởi công dự án 10.800 tỷ đồng tại phía Đông Hà Nội

The Senique Hanoi ra mắt hồi cuối tháng 8/2024, được phát triển với sự hợp tác của hai đối tác đến từ Nhật Bản là Nomura Real Estate Asia và Mitsubishi Estate Asia. Tổng giá trị phát triển ước đạt 600 triệu đô la Singapore, tương đương 10,8 nghìn tỷ đồng.

Sở hữu diện tích 2,1ha, The Senique Hanoi sẽ cung cấp khoảng 2.150 căn hộ chất lượng, hướng đến mục tiêu tái định hình chuẩn sống đô thị hiện đại trong khu vực. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết lâu dài của Tập đoàn CapitaLand, trong nỗ lực mở rộng danh mục nhà ở tại Việt Nam theo lộ trình đến năm 2028.

hinh0420241017220552
Phối cảnh mặt đứng dự án The Senique Hanoi

Với 3 tòa tháp 37 tầng, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng loại hình căn hộ, từ 1 phòng ngủ với diện tích từ 42m2, đến 4 phòng ngủ với diện tích lên đến 186m2. Dự án cũng tích hợp các căn hộ duplex và penthouse với diện tích từ 118m2 đến 430m2.

Lấy cảm hứng từ nét văn hóa kiến trúc mây tre đan truyền thống và đương đại, The Senique Hanoi là sự kết hợp và là tác phẩm độc bản ghi dấu ấn “Đông” - “Tây” ngay trong lòng Hà Nội. Dự kiến hoàn thành vào năm 2027, dự án sẽ kết nối thuận tiện đến các trục đường lớn và các tuyến metro số 1 và 8 trong tương lai.

Phối cảnh Trung tâm thương mại 1.200 tỉ đồng ở Hải Dương

Chủ đầu tư dự án Trung tâm Thương mại Hải Dương có tổng mức đầu tư là 1.200 tỉ đồng vừa công bố kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình.

Phương án mang mã dự thi AO99 của Công ty CP Đầu tư và tư vấn xây dựng ICU vừa giành giải nhất cuộc thi tuyển kiến trúc công trình Trung tâm Thương mại Hải Dương do Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tuấn Kiệt HD tổ chức từ ngày 22 - 27/8.

z5942622722259_5b57d
Kiến trúc công trình Trung tâm Thương mại Hải Dương do Công ty CP thương mại và dịch vụ Tuấn Kiệt HD làm chủ đầu tư vừa được công bố.

Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tuấn Kiệt HD cũng chọn phương án này để triển khai các bước tiếp theo của dự án. Trong quá trình triển khai, đơn vị tư vấn tiếp thu ý kiến của Hội đồng thi tuyển nghiên cứu, điều chỉnh phương án cho phù hợp.

Trước đó, UBND tỉnh Hải Dương đã lựa chọn Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tuấn Kiệt HD làm chủ đầu tư Dự án Trung tâm thương mại Hải Dương. Dự án sẽ được xây dựng trên diện tích gần 3,6 ha trên địa bàn phường Thạch Khôi và xã Liên Hồng, TP Hải Dương.

Dự án có tổng mức đầu tư 1.200 tỉ đồng, khi hoàn thành dự án cho thuê khoảng 150 gian hàng với mục đích thực hiện các dịch vụ kinh doanh siêu thị gồm: bán lẻ, phân phối sản phẩm, với quy mô khoảng 5.000 loại mặt hàng. Dự kiến, dự án hoàn thành xây dựng và đưa vào hoạt động trong quý IV năm 2025.

Vingroup đề xuất đầu tư xây cầu Tứ Liên

Tập đoàn vừa gửi văn bản lên UBND thành phố Hà Nội đề xuất xây cầu Tứ Liên theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao.

Dự án cầu Tứ Liên là một trong những công trình giao thông trọng điểm của TP Hà Nội, nằm trong Quy hoạch giao thông vận tải đến năm 2030, tầm nhìn 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

originalf4862d7abf604530ab569084831729181277
Ảnh phối cảnh minh họa phương án thiết kế cầu Tứ Liên. 

Địa điểm xây dựng cầu sẽ nằm giữa cầu Nhật Tân và cầu Long Biên, nối phường Yên Phụ, Tứ Liên (quận Tây Hồ) với huyện Đông Anh; kết nối từ tuyến đường trục chính đô thị quy hoạch dọc đê Hữu Hồng với quốc lộ 5 kéo dài, thuộc địa bàn quận Tây Hồ, quận Long Biên và huyện Đông Anh.

Hiện tại, bờ phía Tây sông Hồng là đường vành đai chính kết nối cầu Nhật Tân với cầu Long Biên, Chương Dương nên chịu áp lực giao thông rất lớn. Khi đi vào hoạt động, cầu Tứ Liên không chỉ san sẻ áp lực cho các cầu hiện hữu mà còn gia tăng hiệu quả phân luồng giao thông, đồng thời giảm thiểu tình trạng ùn tắc tại các tuyến đường chính.

Vingroup có kinh nghiệm đầu tư xây dựng nhiều dự án công trình hạ tầng giao thông như dự án xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc đường Vành đai 2, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở. Tập đoàn này cam kết sẽ hoàn thành cầu Tứ Liên đúng tiến độ và chất lượng.

Trước đó, Vingroup cũng dự kiến hoàn thành dự án Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia tại hai xã Đông Hội và Xuân Canh, huyện Đông Anh trong tháng 7/2025 nhằm kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025).

InterContinental Residences Halong Bay đi vào vận hành đầu năm 2025

InterContinental Residences Halong Bay được giới thiệu trên thị trường vào năm 2020, gây chú ý bởi sở hữu bộ sưu tập biệt thự mặt đất trên quỹ đất trực vịnh, các căn hộ nghỉ dưỡng Sky Residences trên tầm cao, cùng hệ tiện ích 5 sao được vận hành chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng.

image826687208extractword0180781211729222019
InterContinental Residences Halong Bay dự kiến đi vào vận hành quý I/2025

Ở thời điểm hiện tại, dự án đang gấp rút bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng hướng đến mục tiêu khai trương đón khách trước mùa du lịch cao điểm Hạ Long 2025. Khi đi vào hoạt động, dự án được kỳ vọng sẽ đem đến "làn gió quốc tế" mới cho du lịch thành phố.

InterContinental Residences Halong Bay sở hữu công suất vận hành lên tới 174 phòng khách sạn, 60 căn hộ, 41 biệt thự sẽ đáp ứng được nhu cầu lưu trú đa dạng và khắt khe của khách hàng giàu có. Với hơn 70 năm kinh nghiệm phát triển, InterContinental đã khẳng định vị thế là thương hiệu bảo chứng cho sự sang trọng, đẳng cấp và tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp trong ngành dịch vụ và lưu trú toàn cầu. Chính vì lẽ đó, dự án này không chỉ gia tăng thêm nguồn cung lưu trú cao cấp mà còn mang đến những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng, khám phá cho du khách, là nơi giao thoa hài hòa giữa sự sang trọng với văn hóa bản địa của vùng đất vịnh di sản


Đọc thêm

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 18/10: FIATO AIRPORT CITY - Căn hộ tiên phong trong đô thị sân bay Long Thành

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 18/10 có những thông tin nổi bật sau: Người Hà Nội có thể mua nhà ở xã hội tại TP HCM; FIATO AIRPORT CITY - Căn hộ tiên phong trong đô thị sân bay Long Thành...

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Cư dân bức xúc phản đối hàng loạt bất cập tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Mới đây, nhiều chủ sở hữu căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né đã cùng nhau làm đơn gửi đến các cơ quan, ban, ngành tỉnh Bình Thuận và các cơ quan báo chí. Họ tố cáo nhiều vấn đề phi lý của Ban Quản lý dự án và Công ty cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam - chủ đầu tư của dự án.

Hòa Bình công bố 62 dự án nhà ở chưa đủ điều kiện huy động vốn

Sở Xây dựng Hòa Bình vừa công khai danh sách 62 dự án bất động sản chưa đủ điều kiện để huy động vốn và chuyển nhượng. Đồng thời đưa ra cảnh báo về những rủi ro tiềm ẩn khi thực hiện giao dịch đất nền tại các dự án phát triển đô thị và nhà ở chưa đủ điều kiện kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Sun Group trình loạt dự án tầm cỡ, đề xuất mở rộng tuyến đường huyết mạch TP.HCM lên 10 làn xe

Sun Group vừa trình bày loạt dự án quy mô lớn tại TP.HCM, từ Khu đô thị Bình Quới - Thanh Đa, Trường Thọ, đến Khu thể thao Rạch Chiếc. Đặc biệt, đề xuất mở rộng tuyến đường ven sông Sài Gòn lên đến 10 làn xe từ Củ Chi tới Cần Giờ hứa hẹn sẽ giúp giảm ùn tắc và thúc đẩy phát triển kinh tế toàn khu vực.

Tin liên quan

Giá nhà tăng phi lý do đầu cơ và tâm lý chờ tăng giá từ người mua

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Việt Hùng khẳng định tình trạng đầu cơ và tâm lý mua nhà để chờ tăng giá là nguyên nhân đẩy giá tăng phi lý thời gian qua.

Hà Nội hủy kết quả đấu giá 9.660m2 đất hơn 1.100 tỷ đồng

Hà Nội thống nhất không công nhận kết quả đấu giá đất hơn 9.660m2 mà Công ty cổ phần đầu tư Mai Linh trúng đấu giá tại đất dự án đầu tư xây dựng nhà ở để bán tại khu đất 1,48ha ở quận Bắc Từ Liêm.

Điểm tin chứng khoán 17/10: PDR, DXG cùng khoác áo tím

Chứng khoán hôm nay 17/10 ghi nhận dòng tiền lớn vào nhóm mã bất động sản. Đáng chú ý, mã PDR của Bất động sản Phát Đạt và mã DXG của Tập đoàn Đất Xanh có phiên tăng trần.

Annq
Annq 17/10
Có nên mạo hiểm đầu tư vào căn hộ tập thể cũ không?

Trên các diễn đàn bất động sản, vấn đề về giá cả nhà đất liên tục được bàn luận, có không ít người đang cân nhắc việc mua các căn hộ tập thể cũ để ở hoặc đầu tư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết những khó khăn và rủi ro mà loại hình bất động sản này có thể mang lại.

Bài mới

Nhu cầu nhà ở tại TP.HCM vẫn suy trì sức hút, Hà Nội là hạt nhân của chu kỳ tiếp theo

Nhu cầu nhà ở tại TP.HCM vẫn giữ được sức hút, nhưng thị trường đang gặp khó khăn với nguồn cung cấp hạn chế. Trong khi đó, Hà Nội đang nổi lên như một tâm điểm phát triển mới trong lĩnh vực bất động sản.

Hồng Giang
Hồng Giang 5 giờ trước
Điểm tin BĐS - tài chính 24/10: Lộ diện liên danh trúng gói thầu 2.900 tỷ đồng sân bay Long Thành

Tạo điều kiện để từng bước phát triển các đô thị theo hướng đô thị xanh, thông minh; Lộ diện liên danh trúng gói thầu 2.900 tỷ đồng sân bay Long Thành... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (24/10).

Kim Linh
Kim Linh 16 giờ trước
Điểm tin BĐS - tài chính 23/10: Đề xuất kiểm soát đầu cơ lợi dụng bảng giá đất để “thổi” giá làm nhiễu loạn thị trường

Thủ tướng phê bình nghiêm khắc lãnh đạo 6 tỉnh thành chậm hướng dẫn Luật Đất đai; Đề xuất kiểm soát đầu cơ lợi dụng bảng giá đất để “thổi” giá làm nhiễu loạn thị trường;... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (23/10).

Kim Linh
Kim Linh 2 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 22/10: Cư dân Happy One Central hào hứng chào đón cụm tiện ích giải trí mới

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 22/10 có các thông tin nổi bật sau: 42% lô đất trúng đấu giá tại Hoài Đức chưa được nộp tiền; Cư dân Happy One Central hào hứng chào đón cụm tiện ích giải trí mới...

Vân Anh
Vân Anh 3 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 22/10: “Nhiều người trúng đấu giá đất ở Hà Nội chưa nộp tiền, có dấu hiệu bỏ cọc”

“Nhiều người trúng đấu giá đất ở Hà Nội chưa nộp tiền, có dấu hiệu bỏ cọc”; TP.HCM thi tuyển thiết kế nút giao Bình Thái... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (22/10).

Kim Linh
Kim Linh 3 ngày trước
Hà Nội sắp đấu giá hơn 20 lô đất, màn trả giá xuyên đêm có lặp lại?

Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt vừa thông báo sẽ tổ chức đấu giá 20 lô đất vào ngày 4/11 tới. Các lô đất này thuộc Dự án Hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất tại xã Tiền Yên, xứ đồng Lòng Khúc, huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội).

Kim Linh
Kim Linh 4 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 21/10: Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp vui chơi giải trí tại Móng Cái

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 21/10 có các thông tin nổi bật sau: Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp vui chơi giải trí tại Móng Cái; Bitexco hoàn tất bán siêu dự án tứ giác Bến Thành....

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 21/10: Hà Nội bất ngờ dừng đấu giá 39 thửa đất ở Quốc Oai

Siêu dự án One Central HCM sang tay cho “đại gia” Hà Nội; Hà Nội bất ngờ dừng đấu giá 39 thửa đất ở Quốc Oai; Tập đoàn Aeon sắp xây trung tâm thương mại 35 triệu USD ở Hà Nam... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (21/10).

Kim Linh
Kim Linh 4 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 20/10: Đất đấu giá tại Hà Đông (Hà Nội) lên tới 262 triệu đồng/m2

Đất đấu giá tại Hà Đông (Hà Nội) lên tới gần 262 triệu đồng/m2; Khu Hòa Bình là nơi có giá đất cao nhất tại TP. Đà Lạt; Diễn biến mới nhất vụ đấu giá mỏ cát từ 1,2 tỷ lên 370 tỷ đổng... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (20/10).

Kim Linh
Kim Linh 5 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 20/10: The Senique Hanoi - Điểm đến mới phía đông thủ đô

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 20/10 có những thông tin nổi bật sau: Đất đấu giá Hà Nội bất ngờ tăng ‘sốc’ lên 220 triệu/m2 sau 6 vòng; Hà Nội có thêm 3 dự án chung cư mới, giá thấp nhất gần 70 triệu/m2...

Vân Anh
Vân Anh 5 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 19/10: Vingroup đề xuất xây cầu Tứ Liên mở ra cơ hội lớn cho một lĩnh vực

CapitaLand tuyên bố 99% căn hộ Lumi Hà Nội đã có chủ; Vingroup đề xuất xây cầu Tứ Liên mở ra cơ hội lớn cho một lĩnh vực; Cầu đi bộ hình lá dừa nước nối đôi bờ sông Sài Gòn do Nutifood tài trợ là dự án trọng điểm... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (19/10).

Kim Linh
Kim Linh 6 ngày trước
Vingroup đề xuất xây cầu 22.000 tỷ bắc qua sông Hồng - Hà Nội, cam kết điều gì?

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức gửi văn bản đến UBND TP. Hà Nội, đề xuất tham gia đầu tư dự án cầu Tứ Liên theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao). Liệu với mức đầu tư khủng 22.000 tỷ đồng, Vingroup sẽ mang lại những cam kết và thay đổi gì cho Thủ đô?

Mẫn Nhi
Mẫn Nhi 7 ngày trước
Điểm tin BĐS - tài chính 18/10: “Đánh thuế bất động sản thứ 2 không làm tăng giá đất”

TP.HCM nói gì về đề xuất làm đường ven sông Sài Gòn của Sun Group?; “Đánh thuế bất động sản thứ 2 không làm tăng giá đất”; Làn sóng “tay to” săn đất xây sân pickball lan rộng tại Hà Nội và TP.HCM... là những thông tin nổi bật của điểm tin BĐS - tài chính hôm nay (18/10).

Kim Linh
Kim Linh 7 ngày trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 17/10: Masterise Homes hiện thực hóa 'Sống phong cách Masteri'

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 17/10 có các thông tin nổi bật sau: Masterise Homes hiện thực hóa 'Sống phong cách Masteri'; Đấu giá đất ở Hà Nội đã không còn "sốt" giá?...

Vân Anh
Vân Anh 17/10
PHỔ BIẾN