Cư dân bức xúc phản đối hàng loạt bất cập tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Mới đây, nhiều chủ sở hữu căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né đã cùng nhau làm đơn gửi đến các cơ quan, ban, ngành tỉnh Bình Thuận và các cơ quan báo chí. Họ tố cáo nhiều vấn đề phi lý của Ban Quản lý dự án và Công ty cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam - chủ đầu tư của dự án.
Ngày 24/9/2024, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin hàng chục cư dân Apec Mandala Wyndham Mũi Né đồng loạt gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận và báo chí. Họ tố cáo những hành động phi lý từ Ban Quản lý dự án và chủ đầu tư, Công ty Cổ phần đầu tư IDJ Việt Nam.
Theo phản ánh, IDJ Việt Nam đã ép cư dân phải mua gói tiện ích 225.000 đồng/ngày để được sử dụng hồ bơi, xe điện, phòng gym… Nếu không mua, thang máy sẽ bị khóa, không thể về căn hộ...
Ngoài ra, chủ đầu tư còn giữ lại 3 tháng tiền cọc phí quản lý (3 triệu đồng/căn), tăng giá điện vô lý và không báo cáo doanh thu cho các căn hộ đã ký ủy thác.
Một cư dân bức xúc: "Chúng tôi đã gửi email, họp lên họp xuống mà vẫn không được giải quyết. Để bảo vệ quyền lợi, chúng tôi buộc phải kéo đến dự án, căng băng rôn yêu cầu dừng ngay các hành vi trái pháp luật như khóa thang máy và thu phí vô lý".
Đọc thêm
Tin liên quan
Bài mới
Bạn đã bao giờ ngồi cà phê với bạn bè và thở dài: "Bao giờ mới mua nổi cái nhà?". Nếu có, bạn không phải là người duy nhất. Hơn bao giờ hết, thị trường bất động sản Việt Nam đang trở thành một câu chuyện hài kịch với mức giá "trên trời". Câu chuyện không còn là riêng của ai, mà là nỗi lòng chung của cả một thế hệ.