Điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Đầu tư bất động sản đang trở thành một trong những kênh đầu tư sinh lợi lớn trong vài năm trở lại đây. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam được bình chọn trên các mạng xã hội.

Vân Anh
5 ngày trước Vân Anh
Chia sẻ

Bài viết này thuộc series Môi giới bất động sản A-Z

Môi giới bất động sản là lĩnh vực kinh doanh mang lại nhiều cảm xúc, là nghề của những cá nhân “liều lĩnh”, thông minh và bền bỉ. Hãy cùng Home Today giải mã tất cả từ A-Z mọi vấn đề của nghề này.

Xem thêm

Từ 01/08/2024, mở công ty môi giới bất động sản chỉ cần 01 người có chứng chỉ hành nghề

Cụ thể, theo Điều 61 Luật kinh doanh bất động sản 2023 thì kể từ ngày Luật này có hiệu lực thi hành (ngày 01/08/2024), tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản phải thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản và phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

- Phải có quy chế hoạt động dịch vụ môi giới bất động sản;

- Phải có cơ sở vật chất, kỹ thuật đáp ứng yêu cầu hoạt động theo quy định của Chính phủ;

- Có tối thiểu 01 cá nhân có chứng chỉ môi giới bất động sản.

Trước khi hoạt động kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản gửi thông tin về doanh nghiệp đến cơ quan quản lý nhà nước về kinh doanh bất động sản cấp tỉnh nơi thành lập doanh nghiệp để được đăng tải trên hệ thống thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản theo quy định.

Do đó từ ngày 01/08/2024, để mở công ty môi giới bất động sản thì cần phải đáp ứng các điều kiện nêu trên, trong đó có điều kiện "có tối thiểu 01 cá nhân có chứng chỉ môi giới bất động sản".

Đối chiếu theo quy định tại Điều 62 Luật kinh doanh bất động sản 2014 thì trước ngày 01/08/2024, để mở công ty bất động sản cần phải có ít nhất 02 người có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.

Như vậy, Luật kinh doanh bất động sản 2023 đã giảm điều kiện tối thiểu về cá nhân có chứng chỉ môi giới bất động sản xuống chỉ còn 01 người thay vì 02 người theo quy định hiện nay.

Điểm danh những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Công ty Cổ Phần Hưng Thịnh Land

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư môi giới, bất động sản. Hưng Thịnh Land - Thành viên của tập đoàn Hưng Thịnh, đã là điểm đến được rất nhiều khách hàng tin tưởng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc. Công ty kết hợp giữa tư duy quản lý sáng suốt, cởi mở và kết hợp tinh thần làm việc đoàn kết, nỗ lực hết mình của nhân viên.

Năm thành lập: 2002

Lĩnh vực kinh doanh: Đầu tư & môi giới BĐS; Tư vấn & hỗ trợ giải quyết thủ tục nhà đất; Cho thuê & thẩm định BĐS.

4b01c6f6df300034f7aaa513f72464691693995855

Thành tựu nổi bật:

Top 10 nhà phát triển BĐS tiêu biểu năm 2019 và 2020

Giải thưởng “ Nhà phát triển bất động sản xuất sắc” năm 2021

Mở rộng và phát triển với 39 công ty thành viên, 3 văn phòng đại diện và 8 sàn giao dịch lớn trên toàn quốc

Đội ngũ hơn 2600 nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm

Vượt trên tác động chung của dịch Covid-19, năm 2020 Hưng Thịnh Land đã phát triển và giới thiệu ra thị trường hơn 4.500 sản phẩm thuộc 10 dự án.

Tổng giá trị hàng bán năm 2020 của Hưng Thịnh Land là hơn 13.000 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2019.

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cenland)

Công ty Cổ phần Bất động sản thế kỷ hay Cenland được thành lập từ năm 2002 là một trong những công ty môi giới BĐS hàng đầu Việt Nam khẳng định vị thế trong nhiều năm liền. Đặc biệt, phải kể đến danh hiệu quán quân môi giới bất động sản từ những năm 2014.

Với 20 năm kinh nghiệm trực tiếp tham gia vào việc đầu tư, môi giới trong thị trường BĐS.

baiprsausukienanh116240295601608477855

Chính sự thấu hiểu nhu cầu thị trường đã giúp cho Cenland có thể giải quyết các thủ tục một cách nhanh chóng.

Lĩnh vực kinh doanh:

Quản lý tài sản BDS

Mua bán, cho thuê và thuê BDS

Nguồn hàng & tư vấn phát triển sản phẩm

Thành tựu nổi bật:

Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất

Top 100 Sao Vàng Đất Việt

Top 50 Công ty KD hiệu quả nhất Việt Nam

Top 5 Đơn vị công nghệ tốt nhất thị trường BĐS 2021

Công ty Phân phối BĐS tốt nhất - Dot Property Vietnam Awards 2020

Top 500 DN lớn nhất Việt Nam

Giải thưởng Best Under a Billion do Forbes Asia bình chọn

Maison Office

Công ty cổ phần tư vấn và dịch vụ bất động sản Maison (Maison Office) là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thuê văn phòng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Maison Office đã hỗ trợ thành công hàng nghìn khách hàng thuê được văn phòng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

image547788534extractword0795178501635393473

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản, hiểu biết sâu sắc về thị trường, ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà cùng kỹ năng đàm phán xuất sắc, nên Maison Office đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời cũng khẳng định vị thế của mình trong thị trường môi giới bất động sản tại Việt Nam.

Đất Xanh

Công ty CP DV&XD Địa Ốc Đất Xanh là một công ty thành viên của tập đoàn Đất Xanh Group, được thành lập vào năm 2003. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Đất Xanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản và dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

congtycophandichvuvaxaydungdiaocdatxanh_2022051110533238039000

Đất Xanh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về lĩnh vực bất động sản. Hơn thế, công ty cũng có mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Đất Xanh. Chính vì thế, Đất Xanh đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản ở Việt Nam.

Hải Phát Land

Xếp vị trí số 6 trong danh sách 10 công ty bất động sản uy tín là Bất động sản Hải Phát được thành lập năm 2011. Đây được xem là một trong những công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, công ty đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách của thị trường, khẳng định được vị thế của mình trong ngành.

phonghop9

Với tầm nhìn bền vững, Bất động sản Hải Phát luôn nghiên cứu và triển khai sản phẩm, dịch vụ mới. Công ty cam kết mang lại giải pháp hiệu quả và tiết kiệm từ bất động sản cho đối tác và khách hàng qua nhiều lĩnh vực kinh doanh chính, bao gồm: mua bán, cho thuê, tư vấn đầu tư và quản lý vận hành bất động sản,…

Địa ốc Him Lam

Khi nhắc đến những công ty môi giới bất động sản hàng đầu, chắc chắn không thể không nhắc đến Him Lam – một trong những công ty bất động sản có tuổi đời lâu năm tại Việt Nam.

Địa ốc Him Lam được thành lập vào năm 1994, với hơn 28 năm hoạt động và hiện tại đã đạt được nhiều thành công nhất định hoạt động trong nhiều lĩnh vực như:  bất động sản, xây dựng, thương mại, tài chính,…

congtycpkinhdoanhdiaochimlam_2022051110533255445200

Với tầm nhìn đổi mới và cam kết đem lại giải pháp toàn diện, Him Lam tự hào đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp những dịch vụ đa dạng, bao gồm tư vấn phát triển dự án, môi giới, quản lý, và hỗ trợ vận hành bất động sản. Mang đến những giải pháp đổi mới và sáng tạo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

CBRE Việt Nam

Được thành lập vào năm 2003, công ty môi giới bất động sản CBRE Việt Nam tự tin khẳng định vị thế của mình thông qua đội ngũ nhân viên giàu kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản cả trong và ngoài nước. Do đó, CBRE Việt Nam đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên biệt và tinh tế cho các dự án đầu tư và phát triển bất động sản.

vanphongcbrevietnam

Ngoài ra, với sứ mệnh định hình và đưa thị trường bất động sản Việt Nam phát triển, CBRE Việt Nam không chỉ là một đơn vị môi giới, mà còn là đối tác chiến lược, tận tâm đồng hành cùng khách hàng từng bước. 

Savills Việt Nam

Công ty Cổ phần Bất động sản Savills Việt Nam là một trong những công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới với hơn 160 năm kinh nghiệm. Savills có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn cầu cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

home200831023

Hiện tại, Savills Việt Nam đang cung cấp nhiều dịch vụ bất động sản bao gồm: cho thuê bất động sản, nghiên cứu và hỗ trợ tư vấn, định giá bất động sản và nghiên cứu tính khả thi, dịch vụ ngân hàng và doanh nghiệp, hỗ trợ tư vấn và môi giới đầu tư,…mang đến nhiều lựa chọn uy tín cho khách hàng.

TTC Land

Vị trí số 10 trong danh sách các công ty môi giới bất động sản uy tín tại Việt Nam là Địa ốc TTC Land – một công ty môi giới bất động sản được thành lập vào năm 1987. Với hơn 36 năm hình thành và phát triển, TTC Land đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản, trở thành một trong những tập đoàn tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam.

ttcland_1522410791

Nhờ vào sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng nên các sản phẩm và dịch vụ bất động sản của TTC Land không chỉ đáp ứng về mặt vật chất mà còn mang đến cho khách hàng những giá trị tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Công ty Cổ Phần DKRA Việt Nam

DKRA Vietnam là công ty môi giới BĐS uy tín TP. Hồ Chí Minh thành lập từ năm 2011. Bằng nhiều sự chuyên nghiệp, hiểu biết thị trường và nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Công ty cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho BĐS Việt Nam.

Lĩnh vực kinh doanh:

Nghiên cứu và phát triển, tư vấn và quản lý phát triển đầu tư

Tư vấn và phát triển dự án BĐS

Tiếp thị và phân phối, quản lý vận hành các dự án bất động sản

khaitruongctythanhviendkra02

Thành tựu nổi bật:

Top 5 Công ty tư vấn và Môi giới BĐS Việt Nam uy tín bình chọn bởi Vietnam Report năm 2019 & 2020

Top 10 sàn giao dịch BĐS tốt nhất năm 2019 & 2020

Doanh nhân bất động sản ấn tượng năm 2020

Giải thưởng “ Đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á.

Giải thưởng “ Đơn vị phân phối BĐS tốt nhất Việt Nam” do Dot Property Vietnam Awards trao tặng.

Công ty Cổ phần TM Địa Ốc 5 Sao

Trong số các công ty môi giới BĐS hàng đầu Việt Nam tại Hà Nội, không thể không kể đến Công ty CP Thương mại Địa Ốc 5 Sao. Doanh nghiệp chuyên phân phối các dự án bất động sản cao cấp và vận hành bởi đội ngũ lãnh đạo tầm nhìn lớn và đầy nhiệt huyết.

image274

Thành lập: 01/06/2015 bởi 5 thành viên là ông Nguyễn Tuấn, ông Nguyễn Đại Hưng, bà Nguyễn Thủy, ông Đỗ Vinh và bà Yến Nhi - đều là những cái tên lớn trong ngành sale BĐS.

Lĩnh vực hoạt động: Đầu tư và kinh doanh BĐS phân khúc cao cấp như shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển từ các đối tác lớn như Vin Group, Sun Group,....

Thành tựu tiêu biểu:

4 chi nhánh phát triển trên toàn quốc với hơn 300 nhân sự giàu kinh nghiệm

Giao dịch các bất động sản cao cấp với gần 1000 căn biệt thự biển

Tổ chức 11 cuộc hội thảo đầu tư thành công

Tổ chức hàng loạt khóa đào tạo miễn phí cho Sales BĐS trên toàn quốc

Trên đây là top những công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Đây là những đơn vị có lịch sử hoạt động lâu năm, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm được công nhận về uy tín và chuyên nghiệp. Hy vọng những thông tin trên sẽ góp phần hỗ trợ quý khách trong việc tìm địa chỉ tin cậy để đầu tư bất động sản.


Đọc thêm

10 nơi không nên mua nhà đất theo lời khuyên của chuyên gia BĐS

Các chuyên gia BĐS cho biết, việc mua nhà không chỉ đơn giản là xem xét mức giá tương ứng với vị trí hay diện tích... Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư BĐS, các chuyên gia BĐS cho biết quy tắc đầu tư nhà, đất là tránh 10 nơi như sau:

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Phong cách Coastal Farmhouse biến căn biệt thự ở Ecopark như bên trời Âu

Ecopark từ lâu đã vô cùng nổi tiếng với những căn biệt thự đẹp tới nao lòng và hôm nay Ecoparkcity một lần nữa giới thiệu tới quý độc giả một căn biệt thự có thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và chắc chắn gây choáng ngợp với mọi du khách.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
Làm môi giới bất động sản cần những gì?

Bạn đang quan tâm đến nghề môi giới bất động sản mà chưa biết bạn đầu từ đâu, bạn quan tâm làm môi giới bất động sản cần những gì?

Vân Anh
Vân Anh 7 ngày trước
Những chiêu trò của môi giới nhà đất qua góc nhìn của người trong cuộc

Những chia sẻ từ một người từng làm môi giới lâu năm đang gây chú ý trong cộng đồng mạng về những "chiêu trò" được sử dụng để thao túng thị trường nhà đất. Với kinh nghiệm cá nhân, người này tiết lộ những mánh khóe mà người mua cần cảnh giác, nhất là khi tìm mua nhà tại Hà Nội.

Khánh Quỳnh
Khánh Quỳnh 7 ngày trước

Tin liên quan

Sự khác biệt giữa cò đất và môi giới trong lĩnh vực bất động sản

Sự khác biệt giữa cò đất và môi giới trong lĩnh vực bất động sản như thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Vân Anh
Vân Anh 09/10
Quy định về phí môi giới bất động sản

Quy định về phí môi giới bất động sản như nào? Bên nào sẽ phải trả phí môi giới bất động sản? Hãy cùng xem giải đáp dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 08/10
Nguyên tắc của hoạt động môi giới bất động sản

Trong lĩnh vực môi giới bất động sản, nguyên tắc hoạt động được hiểu là các quy tắc, nguyên lí được đưa ra để đảm bảo tính chuyên nghiệp và minh bạch. Dưới đây là những nguyên tắc của hoạt động môi giới bất động sản mà bạn cần phải biết.

Vân Anh
Vân Anh 08/10
Bất cập tràn lan trong đào tạo nghề môi giới bất động sản: Lỗ hổng lớn khó lấp!

Hoạt động quản lý đào tạo, thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản còn lỏng lẻo, giáo trình lỗi thời, giảng viên thiếu kinh nghiệm… khiến nhiều khóa học trở nên kém hiệu quả.

Tiếng sét ái tình và hoa hồng 'khủng' từ môi giới căn hộ đầu tay (2)

Hơn 20 triệu đồng là hoa hồng tôi nhận được từ việc môi giới để bán căn hộ đầu tiên của mình. Cuộc đời Mr. Cò chẳng bao giờ quên được cảm giác lâng lâng, vui sướng và nghĩ rằng mình sắp giàu to đến nơi khi cầm trên tay số tiền này.

Mr Cò
Mr Cò 01/10

Bài mới

Nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc

Phong thủy phòng ngủ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn có tác động trực tiếp đến mối quan hệ tình cảm của vợ chồng. Dưới đây là những nguyên tắc phong thuỷ phòng ngủ cho vợ chồng hạnh phúc bạn cần biết.

Vân Anh
Vân Anh 8 giờ trước
Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh

Thông tin mở bán nhà, dự án BĐS, đấu giá ngày 24/10 có các thông tin nổi bật sau: Nhà phố La Villa Tân An hướng đến cho khách mua ở thật và kinh doanh; Hoài Đức đấu giá tiếp nhiều thửa đất gần lô trúng 133 triệu một m2...

Vân Anh
Vân Anh 12 giờ trước
7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt

Phong thuỷ ngôi nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Dưới đây là 7 cách nhận biết ngôi nhà có phong thuỷ tốt hay không.

Vân Anh
Vân Anh 23 giờ trước
Điểm tin chứng khoán 23/10: QCG ngoảnh mặt 'quay xe'

Chứng khoán hôm nay 23/10 ghi nhận nhóm bất động sản phục hồi, trong khi mã chứng khoán QCG bỗng quay đầu giảm sàn sau một thời gian tăng nóng.

Annq
Annq 2 ngày trước
Cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Môi giới bất động sản chuyên nghiệp là một trong những nhân tố chính góp phần tạo nên sự phát triển của thị trường bđs, vậy cần làm gì để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp?

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
5 mẹo bán nhà nhanh chóng và thuận lợi mà không phải qua 'cò'

Nếu bạn đang rao bán nhà, bạn sẽ muốn bán được nó càng sớm càng tốt, hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
7 kiểu nhà mà người mua cần tránh xa, dù giá rẻ đến mấy cũng dễ ‘ôm hận’

Nhiều người ham rẻ nên ít khi chú ý đến các chi tiết nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, nhà có các chi tiết sau đây, bạn đừng nên "xuống tiền" kẻo hối hận về sau.

Vân Anh
Vân Anh 2 ngày trước
8 kiểu nhà rẻ mấy cũng không nên mua, đặc biệt kiểu nhà số 5 ít người để ý, bán chẳng được ở chẳng xong

Nhà đầu tư nên tránh xa những ngôi nhà có một số đặc điểm dưới đây để không bị âm vốn chủ sở hữu.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua, cân nhắc khi xuống tiền

Trong buôn bán bất động sản, khối đất xấu thì khả năng sinh lời thấp; đối với xây dựng nhà cửa đất xấu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn và tài lộc của cả gia đình. Dưới đây là 5 loại đất có rẻ tới mấy cũng không nên mua.

Vân Anh
Vân Anh 4 ngày trước
3 dấu hiệu nhà bạn sắp có lộc

Nếu quanh nhà xuất hiện những dấu hiệu này, báo hiệu gia đình bạn sắp gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Vân Anh
Vân Anh 6 ngày trước
“Phải lòng” Vinhomes Ocean Park ngay từ lần đầu “sống thử”

Có không ít người đã phải lòng Vinhomes Ocean Park ngay sau khi thuê nhà để trải nghiệm cuộc sống “ở phố, sống biển” tại Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) và quyết định mua nhà, định cư lâu dài tại “quận Ocean”.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
Người già sống vui, trẻ hoà mình với thiên nhiên ở 'thành phố 4 mùa thiên nhiên bao bọc'

Giữa chốn đô thành hối hả, người dân Ecopark vẫn có cho riêng mình khoảng trời xanh mát, được thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá bao bọc suốt 4 mùa. Nơi đây, người già như được "hồi xuân" còn trẻ nhỏ có tuổi thơ gần gũi với thiên nhiên.

Vân Anh
Vân Anh 15/10
4 trường hợp không nên mua nhà, coi chừng vỡ nợ

Mua nhà là việc vô cùng quan trọng, tuy nhiên có 4 trường hợp dưới đây không nên mua nhà kẻo có nguy cơ vỡ nợ.

Vân Anh
Vân Anh 14/10
PHỔ BIẾN